+Aa-
    Zalo

    Phòng khám Đa khoa Favina - Địa chỉ khám chữa bệnh tiêu hóa chất lượng

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng khám Đa khoa Favina với cơ sở tiện nghi, dịch vụ chất lượng, bác sĩ giỏi đã tạo được niềm tin, trải nghiệm tốt cho đông đảo bệnh nhân gặp vấn đề về tiêu hóa như dạ dày, đại tràng…

    Các dịch vụ thăm khám bệnh tiêu hóa tại Favina

    Phòng khám Đa khoa Favina là cơ sở thăm khám tư nhân tuyến huyện được đầu tư bậc nhất hiện nay ở khu vực phía Nam Hà Nội. Nỗ lực mang đến dịch vụ chuyên nghiệp - chất lượng cao, phòng khám đã góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trung ương.

    Kể từ khi thành lập Phòng khám Đa khoa Favina đã tiếp nhận khám, điều trị cho nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về tiêu hóa như:

    - Bệnh dạ dày, tá tràng: Viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, vi khuẩn Hp, loét tá tràng, hẹp môn vụ, polyp dạ dày,...

    - Bệnh thực quản: Viêm thực quản, trào ngược dạ dày thực quản, tắc nghẽn thực quản, ung thư thực quản

    - Bệnh ruột non, đại trực tràng: Viêm loét đại tràng, hội chứng ruột kích thích, polyp đại trực tràng...

    - Trĩ: Trĩ, rò hậu môn, nứt hậu môn,…

    - Bệnh ruột thừa, bệnh về gan, mật, tụy…

    XEM THÊM: Thông tin dịch vụ khám chữa bệnh tiêu hóa tại Favina

    v5

    Bệnh nhân gặp vấn đề về hệ tiêu hóa khi đến Phòng khám Đa khoa Favina sẽ được thăm khám, chẩn đoán bệnh qua các bước:

    Khám lâm sàng

    Bác sĩ tại Favina sẽ tiến hành thăm khám tổng quát cho người bệnh, đánh giá sơ bộ tình trạng thông qua việc khai thác thông tin tiền sử bệnh, chế độ ăn uống, công việc, yếu tố di truyền, triệu chứng gặp phải. Bên cạnh đó bác sĩ cũng quan sát bụng, kết hợp sờ, ấn, gõ xác định vị trí đau, âm thanh bất thường (nếu có).

    Thăm khám cận lâm sàng

    Tại Phòng khám Đa khoa Favina người mắc bệnh tiêu hóa sẽ được xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để xác định tổn thương bên trong.

    Xét nghiệm

    Tùy theo triệu chứng và bệnh lý của từng người, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện một số xét nghiệm sau:

    - Xét nghiệm khuẩn HP dạ dày thông qua test hơi thở, nội soi sinh thiết dạ dày

    - Xét nghiệm máu đánh giá hoạt động của gan, mật, tụy, tình trạng chuyển hóa đường, mỡ máu

    - Xét nghiệm phân tìm vi khuẩn, máu chẩn đoán bệnh nhiễm khuẩn, xuất huyết tiêu hóa

    - Xét nghiệm mô từ mẫu sinh thiết chẩn đoán tế bào ung thư dạ dày, đại tràng và các bệnh lý khác.

    v6

    Chẩn đoán hình ảnh

    Cùng với xét nghiệm, bệnh nhân mắc bệnh tiêu hóa sẽ được chỉ định chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng tại Phòng khám Đa khoa Favina.

    - Nội soi: Nội soi thực quản dạ dày, nội soi trực tràng, nội soi can thiệp lấy dị vật, nội soi hậu môn, nội soi đại tràng Sigma

    - Siêu âm ổ bụng

    - Chụp Xquang ổ bụng

    - Chụp cộng hưởng từ MRI

    - …

    Khám chữa bệnh tiêu hóa tại Phòng khám Đa khoa Favina chất lượng ra sao?

    Với tôn chỉ “Hiệu quả chữa bệnh là tiêu chí hàng đầu” Phòng khám Đa khoa Favina ngay từ khi thành lập đã mạnh tay đầu tư cả về con người và dịch vụ. Theo đánh giá, đây là một trong những cơ sở tư nhân mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, chất lượng nhất cho người bệnh tiêu hóa.

    Cơ sở khang trang, môi trường lành mạnh: Phòng khám Đa khoa Favina được xây dựng trên khuôn viên rộng, sạch, thoáng nhiều cây xanh. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, có đầy đủ phòng ban chức năng giúp quá trình khám chữa bệnh tiêu hóa thuận lợi. Bên cạnh đó phòng khám còn xây dựng khu để xe miễn phí, có chỗ để ô tô thuận tiện cho việc đi lại của người dân.

    v7

    Trang thiết bị tân tiến theo chuẩn quốc tế: Nhằm tăng khả năng chẩn đoán và nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh tiêu hóa, phòng khám Đa khoa Favina đã đầu tư nhiều trang thiết bị y tế công nghệ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Nhật…

    Đội ngũ bác sĩ “TÂM - ĐỨC”: Đặt y đức, sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, tất cả cán bộ nhân viên, bác sĩ tại Favina luôn tận tâm phục vụ, sẵn sàng giải đáp, đồng hành cùng bệnh nhân. Nhờ vậy tất cả người bệnh từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều có tâm lý thoải mái hài lòng với thái độ, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại đây.

    Dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng là thế mạnh của phòng khám Đa khoa Favina. Mô hình thăm khám “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” được áp dụng tại phòng khám, đảm bảo thông tin bảo mật.

    v8

    Đến phòng khám Đa khoa Favina bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà chi phí phải chăng được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng. Các mức giá đều được công khai, minh bạch, thu chi phí với những dịch vụ mà bệnh nhân thực hiện.

    Sự tin tưởng của người bệnh chính là động lực để Phòng khám Đa khoa Favina ngày càng đầu tư phát triển. Mục tiêu phấn đấu trở thành địa chỉ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chuẩn quốc tế cho người dân thủ đô cũng như các tỉnh phía Bắc.

    Hiện Phòng khám Đa khoa Favina có hệ thống website, fanpage, hotline mọi người có thể liên hệ, đặt lịch lấy số khám trước mà không phải chờ đợi.

    THÔNG TIN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA FAVINA

    - Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

    - Điện thoại: 024 33 989 666 - 0963 396 115

    - Website: www.benhvienfavina.vn

    - Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-favina-dia-chi-kham-chua-benh-tieu-hoa-chat-luong-a578281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan