+Aa-
    Zalo

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường – khám chữa nhiều chuyên khoa chất lượng cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bệnh lý phổ biến hiện nay như sinh dục tiết niệu, Sản-phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, tai mũi họng, xương khớp, hoặc nhu cầu đình chỉ thai... Luôn được nhiều người quan tâm, họ luôn chú trọng chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo hơn về sức khỏe. Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ chữa nhiều chuyên khoa, uy tín trong nhiều năm, bạn có thể tham khảo.

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường với nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh uy tín

    Là phòng khám đa khoa luôn nhận được nhiều đóng góp tích cực từ bệnh nhân, phòng khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ {87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM} không ngừng nâng cao dịch vụ, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh nhằm phục vụ bệnh nhân một cách tối ưu và hiệu quả hơn.

    Về các hạng mục khám chữa bệnh, phòng khám Hồng Cường đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động đảm nhận một số chuyên khoa chính như:

    g1

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường với môi trường y tế hiện đại, sạch sẽ

    - Da Liễu: (liệt kê các bệnh điều trị da dạng, ko giới hạn)

    - Tiết niệu sinh dục: điều trị các bệnh nam khoa, dẫn lưu bàng quang; cắt hẹp bao quy đầu…

    - Sản – Phụ Khoa: khám và điều trị bệnh phụ khoa, soi cổ tử cung; khám thai; cấy – tháo que tránh thai; phá thai bằng thuốc cho thai đến hết 7 tuần tuổi, chích áp-xe tầng sinh môn…

    - Tai Mũi Họng: điều trị các bệnh lý thuộc tai (viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai); mũi (viêm mũi, viêm xoang, nội soi lấy dị vật mũi); họng (viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản…)

    - Vật lý trị liệu: điều trị bằng sóng ngắn, sóng xung kích, các dòng điện xung, nhiệt nóng, nhiệt lạnh; điện phân dẫn thuốc, điều trị bằng parafin…

    - Siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán: siêu âm thai, siêu âm hệ tiết niệu, siêu âm tử cung – phần phụ; xét nghiệm máu, nước tiểu chẩn đoán các bệnh lây qua đường tình dục (bệnh xã hội) như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, vi nấm, trichomonas…

    - Bệnh trĩ – hậu môn: cắt trĩ, cắt da thừa cạnh hậu môn; cắt u nhú ống hậu môn, chích dẫn lưu áp-xe cạnh hậu môn…

    Đại diện phòng khám Hồng Cường khẳng định: Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám, điều trị bệnh tại đây được tiến hành đều được Sở Y tế cấp phép nên bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn. Để rõ hơn, bệnh nhân có thể liên hệ trước với đội ngũ nhân viên chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn trước khi có quyết định lựa chọn thăm khám phù hợp.

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường trong công tác khám chữa bệnh luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến trong nước cũng như một số nền y khoa phát triển thế giới như: Anh, Hàn, Mỹ,...  mang lại kết quả khám và điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn, tối ưu, phù hợp với sức khỏe mỗi bệnh nhân, giảm hiệu suất sai sót xuống dưới 0,1%. Điều này mang đến sự an tâm, hài lòng và tin tưởng cho khách hàng khi đã “gửi gắm” sức khỏe tại Đa Khoa Hồng Cường.

    g2

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhân

    Khám chữa bệnh tại Hồng Cường với kết quả tốt và sự phục vụ chu đáo

    Để đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhân, giúp tinh thần họ luôn ổn định thì phòng khám luôn thu hút đội ngũ nhân lực y khoa giỏi với chuyên môn kinh nghiệm vững vàng. Đặc biệt là Bác sĩ Bùi Thị Thúy Hằng – đảm nhiệm chuyên môn chính là khám chữa về lĩnh vực Sản phụ khoa và Bác sĩ Trần Quốc Dũng với chuyên môn chính là cắt hẹp bao quy đầu, khám và điều trị các bệnh sinh dục - tiết niệu.

    Bên cạnh đó là những vị y bác sĩ đảm nhận các hạng mục khám chữa khác tại phòng khám cũng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tất cả làm việc với mục tiêu “hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân, nâng cao tinh thần vui vẻ lạc quan”, làm việc với tinh thần luôn đề cao sự trách nhiệm, tỉ mỉ trong từng khâu thăm khám… Đặc biệt là sự thấu hiểu tâm lý và luôn chia sẽ mọi vấn đề mà bệnh nhân mắc phải bằng thái độ tận tình.

    Bên cạnh những yếu tố trên, Phòng khám Hồng Cường còn hướng đến sự thoải mái và tâm lý bệnh nhân. Phòng khám xây dựng một quy trình thăm khám vô cùng khoa học, thủ tục nhanh chóng không rườm rà, tất cả đều được chuyên viên hỗ trợ tận tình trong vòng 5 phút.

    Ngoài ra thì những khâu xét nghiệm khám bệnh, các chuyên viên thực hiện nhẹ nhàng, trả kết quả nhanh chóng không khiến bệnh nhân phải chờ đợi lâu. Những điều này tạo nên một phòng khám đa khoa uy tín, chuyên nghiệp về dịch vụ và đảm bảo về kết quả.

    g3

    Phòng khám Hồng Cường hướng đến dịch vụ khám tiện lợi nhanh chóng

    Về vấn đề chi phí, phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động nên mọi chi phí khám chữa bệnh đều được kê khai theo từng hạng mục; niêm yết bảng giá rõ ràng. Sau khi khám bác sĩ sẽ tư vấn bệnh lý, hướng điều trị và mức phí tương ứng mà bệnh nhân phải chi trả, mọi khoản thu công khai minh bạch để bệnh nhân nắm rõ và chủ động đưa ra quyết định.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

    Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

    Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    Website:https://dakhoahongcuong.com.vn/

    Hotline:028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

    XEM THÊM: Một số trang báo uy tín đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

    - Báo Sức khỏe đời sống: https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-noi-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-tai-tphcm-169185321.htm

    - Báo VOV: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-phong-kham-da-lieu-tphcm-uy-tin-chat-luong-post1004334.vov

    - Báo Công lý: https://congly.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-kham-chua-benh-uy-tin-cho-moi-nha-212707.html

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-kham-chua-nhieu-chuyen-khoa-chat-luong-cao-a571525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giới thiệu địa chỉ Phòng khám nam khoa Quảng Nam uy tín cho nam giới

    Giới thiệu địa chỉ Phòng khám nam khoa Quảng Nam uy tín cho nam giới

    Khám nam khoa là một việc làm quan trọng và cần thiết cho nam giới. Thế nhưng để thăm khám nam khoa hiệu quả, đảm bảo kết quả tốt thì bắt buộc địa chỉ phải có bác sĩ đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm thăm khám. Thông tin sau đây sẽ giới thiệu Phòng khám nam khoa Quảng Nam có bác sĩ giỏi, tận tâm giúp nam giới có thể tìm được địa chỉ thăm khám đáng tin cậy.