+Aa-
    Zalo

    Phòng khám Đa khoa Hồng Phong: Nơi chăm sóc sức khỏe uy tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đâu là cơ sở Y tế uy tín là một trong những câu hỏi nhận được khá nhiều lượt quan tâm trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe hiện nay. Trong đó, chủ đề Phòng khám Đa khoa Hồng Phong - Quận 5 có chất lượng không, nhận được những lượt quan tâm tìm hiếm không kém. Để tìm hiểu thêm về Phòng khám, cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

    Quá trình hình thành Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

    97

    160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3,Quận 5

    Để đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tọa lạc tại 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, đã được đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ tâm huyết với nghề xây dựng nên, với mục đích cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh hiệu quả và hoàn hảo nhất. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy để người dân có thể tin tưởng lựa chọn.

    Vì sao nên chọn chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

    Với mục tiêu hoạt động dựa trên tinh thần trách nhiệm và sức khỏe bệnh nhân. Đồng thời không ngừng lắng nghe ý kiến khách hàng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Phòng khám Hồng Phong đã nhanh chóng trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được nhiều người dân tại khu vực và các Tỉnh thành khác lựa chọn chỉ sau hơn 06 năm kể từ khi thành lập.

    Ngoài ra, với những lý do dưới đây, bạn sẽ có thể hoàn toàn đưa ra quyết định lựa chọn cơ sở Y tế phù hợp:

    98

    160 Lê Hồng Phong, Phường 3,Quận 5

    Minh bạch về pháp lý, đầy đủ giấy phép hoạt động hợp pháp

    Phòng khám chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017 với sự chứng nhận, kiểm định, cấp giấy phép hoạt động chính quy hợp pháp từ Sở Y tế Thành Phố Hồ Chí Minh và dưới sự quản lý, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan với những chuyên khoa chính như:

    Nam khoa

    - Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa;

    - Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam khoa;

    - Tư vấn thăm khám sức khỏe tổng quát nam khoa.

    Phụ khoa

    - Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa;

    - Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý phụ khoa;

    - Tư vấn thăm khám sức khỏe tổng quát phụ khoa.

    Bệnh xã hội

    - Tư vấn, xét nghiệm tầm soát các bệnh xã hội.

    Cùng những chuyên mục Y tế khác

    Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

    Tại Hồng Phong, đội ngũ Bác sĩ lẫn nhân viên điều dưỡng, luôn được đảm bảo có kinh nghiệm công tác lâu năm trong ngành tại những Bệnh viện lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Thường xuyên được tạo điều kiện tham gia các buổi tập huấn để củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn, cũng như tay nghề.

    Ngoài ra, khi bệnh nhân đến đây điều trị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mang lại. Mỗi chuyên khoa sẽ sở hữu đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa riêng, nhằm mang đến những chất lượng điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh, kể cả những bệnh lý khó nói liên quan đến chức năng sinh lý và hệ thống sinh sản.

    Cơ sở hạ tầng khang trang

    Bên cạnh chất lượng về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất cũng chính là một thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong không thể không nhắc đến. Hầu hết, hệ thống Y khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh tại Hồng Phong, luôn được kiểm duyệt định kỳ và nhập khẩu đồng bộ từ các nước Châu Âu, nơi có nền Y học phát triển như: Pháp, Mỹ, Anh… mang đến những kết quả điều trị nhanh chóng và an toàn nhất, hạn chế những biến chứng sau này so với những phương pháp điều trị thông thường.

    99

    162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

    Dịch vụ Y tế chuyên nghiệp, hoàn hảo

    Với tiêu chí hoạt động dựa trên mục tiêu “Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả”, mọi quy trình làm việc tại đây luôn được thiết lập một cách chỉn chu, khoa học nhất.

    Ngoài ra, với quy định và hệ thống bảo mật thông tin, mọi vấn đề liên quan đến bệnh nhân luôn được bảo mật một cách tuyệt tối và trích xuất nhanh chóng khi bệnh nhân đến tái khám.

    Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

    Tiêu chí cuối cùng cũng là yếu tố được nhiều người bênh quan tâm và tìm hiểu nhất chính là chi phí khám chữa bệnh. Mặc dù Phòng khám Đa khoa Hồng Phong hướng đến mô hình Phòng khám Quốc tế thu nhỏ, nhưng các khoản chi phí tại đây luôn được điều chỉnh, phù hợp với mọi đối tượng kinh tế, niêm yết, công khai chi tiết theo đúng quy định hiện hành từ Bộ Y tế đưa ra. Tạo điều kiện phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng bệnh nhân.

    Thời gian làm việc của phòng khám

    Phòng khám có thời gian làm việc linh động từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả những ngày lễ Tết.

    Thông tin liên hệ

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

    - Địa chỉ: Số 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

    - Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-hong-phong-noi-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-a555751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Răng sứ thẩm mỹ và những điều cần biết khi chọn phòng khám nha khoa

    Răng sứ thẩm mỹ và những điều cần biết khi chọn phòng khám nha khoa

    Ngày nay nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện nụ cười của mình, kéo theo đó là sự xuất hiện của vô số các phòng khám nha khoa, cơ sở nha khoa thẩm mỹ, sự cạnh tranh trên khiến nhiều phòng khám nha đã tung ra các gói bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng đánh trúng tâm lý ham rẻ của khách hàng để rồi chính bản thân lại phải chịu những hậu quả khôn lường. Vậy làm thế nào để lựa chọn một phòng khám nha khoa răng uy tín lại là vấn đề quan trọng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

    Từ ngày 01/8/2022, Phòng khám đa khoa 108A triển khai khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    Từ ngày 01/8/2022, Phòng khám đa khoa 108A triển khai khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    Căn cứ Nghị định số 146/2018/NĐ-CP của Chính phủ ngày 17/10/2018 quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật bảo hiểm y tế và Công văn số 4076/BHXH-CSYT ngày 13/12/2021 về việc hướng dẫn thực hiện ký hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh thông báo cơ sở mới ký hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ngoại trú từ ngày 01/8/2022.