+Aa-
    Zalo

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội- Địa chỉ thăm khám uy tín của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Có địa chỉ tại 152 Xã Đàn, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện đang là cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    (ĐS&PL) Có địa chỉ tại 152 Xã Đàn, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện đang là cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Nhưng khi tìm kiếm trên mạng, vẫn có không ít các thắc mắc khác như Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có tốt không. Điều này khiến cho không ít các bệnh nhân cảm thấy hoang mang, lo lắng.

    Sự ra đời của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

    Với tiền thân là Phòng khám chất lượng cao trực thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những cơ sở y tế đầu tiên được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Hiện tại, Phòng khám được đầu tư bởi Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore.

    Phòng khám đã được trang bị nhiều máy móc hiện đại, góp phần nâng cấp và tạo dựng được thương hiệu riêng lĩnh vực khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe sinh sản và các bệnh lý Nam khoa, Phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    Phòng khám đã được trang bị nhiều máy móc hiện đại

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có tốt không?

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có tốt không hay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có lừa đảo không thực tế vẫn là những câu hỏi không mới. Bởi giữa hàng ngàn cơ sở y tế khác nhau trên địa bàn Thủ đô, rất khó để người bệnh có thể tự lựa chọn được những địa chỉ an toàn, chất lượng. Trường hợp nếu “vô tình” gặp phải những phòng khám chui, chất lượng kém, sẽ rất dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn hoạt động theo tôn chỉ: “Sức khỏe của người bệnh là trên hết.” Và chất lượng khám chữa bệnh của Phòng khám đã được xây dựng vững mạnh từ nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, máy móc y tế hay chi phí công khai ổn định, hợp lý…Điều này có thể thấy rõ qua một số review Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội của các bệnh nhân đã từng thăm khám trước đó.

    Chị Mai Thu H (25 tuổi, Minh Khai) chia sẻ: “Cách đây không lâu tôi có tới đây để khám viêm lộ tuyến cổ tử cung. Do đã điều trị nhiều nơi không khỏi nên tôi cũng mệt mỏi. Nhưng khi đến khám, được bác sĩ thăm hỏi, tư vấn cụ thể nên cũng cảm thấy có hy vọng hơn. Nói thật tôi chưa đi khám ở đâu mà được khám nhanh, phòng khám sạch và bác sĩ nhiệt tình tới vậy. Đến giờ, nhờ kiên trì điều trị theo phác đồ và kiêng khem theo hướng dẫn mà bệnh của tôi đã khỏi rồi. Xin chân thành cảm ơn các bác sĩ và đội ngũ y tá, nhân viên tại phòng khám.”

    Chị H. được bác sĩ động viên và hướng dẫn điều trị

    Anh Nguyễn Thanh T (25 tuổi, Chương Mỹ) tâm sự: Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu  tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Nội xong, vết thương đã lành, không có sẹo. Điều mà tôi thấy hài lòng nhất ở Phòng khám là thủ tục nhanh gọn, đặt lịch trước rồi mới thăm khám nên không mất thời gian chờ đợi. Lần sau nếu có vấn đề gì, tôi sẽ quay trở lại khám tiếp.”

    Anh T. được bác sĩ CKII Lê Đỗ Nguyên tư vấn rất chi tiết

    Anh Mai Xuân H (26 tuổi, Định Công) cho biết: “Tôi mới đưa bạn gái đi khám ở Phòng khám. Mọi người ở đây làm việc khá chu đáo, nhiệt tình, từ nhân viên tới bác sĩ đều niềm nở, nhẹ nhàng, không hách dịch khó chịu như ở nhiều chỗ khác. Bạn gái kể bác sĩ khám nhẹ nhàng mà cẩn thận chứ không không qua loa, dùng thuốc bệnh đỡ hẳn nên tôi cũng yên tâm. Biết thế tới đây từ đầu, chứ khám ở mấy chỗ vừa tốn tiền vừa tốn thời gian mà không được gì.” 

    Qua những Review trên, có thể thấy chất lượng dịch vụ không nằm ở những lời quảng cáo sáo rỗng hay trên biển hiệu mà chính là những phản hồi của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng. Tin rằng nhờ đó, bạn đọc cũng đã tự trả lời được câu hỏi Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có uy tín không và sẽ luôn đồng hành cùng cơ sở để sức khỏe bản thân được chăm sóc tốt nhất.

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội làm việc từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần, ngày lễ, tết. Phòng khám cũng thực hiện tư vấn trực tuyến 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của người dân.

    Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Có sức khỏe- Có gia đình – Có hạnh phúc

    Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa Hà Nội

    Website : https://dakhoaxadan.com/

    Hotline : 0969.668.152 – 0396.875.319

    Tư vấn với bác sĩ TẠI ĐÂY: http://bit.ly/phong-kham-da-khoa-quoc-te

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-quoc-te-ha-noi--dia-chi-tham-kham-uy-tin-cua-ban-a295270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.