+Aa-
    Zalo

    Phòng khám Nam học Hà Nội tại 52 Nguyễn Trãi có tốt không?

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây được bạn bè nói nhiều đến Phòng khám Nam học Hà Nội tại 52 Nguyễn Trãi. Nhưng không biết Phòng khám Nam học Hà Nội ở 52 Nguyễn Trãi có tốt không?

    Gần đây được bạn bè nói nhiều đến Phòng khám Nam học Hà Nội tại 52 Nguyễn Trãi.  Nhưng không biết Phòng khám Nam học Hà Nội ở 52 Nguyễn Trãi có tốt không? Nghe bảo tại đây hội tụ các bác sĩ chuyên ngành nam học giỏi, giàu kinh nghiệm... Ai đã từng thăm khám ở đó rồi, xin cho tôi lời khuyên với?”.

    Câu hỏi “Tôi bị bệnh xuất tinh sớm đã lâu, dù chữa trị bằng rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng hiệu quả vẫn không cải thiện lâu dài. Đến nay, lấy vợ đã gần 2 năm vẫn chưa có được mụn con, vợ chồng thì lục đục suốt. Thực sự hạnh phúc hôn nhân tưởng chừng đã đi đến vực thẳm... Thực sự hiện tại tôi rất chán nản! Nguyễn Văn Kh (31 tuổi, Hà Đông, Hà Nội).

    Giải đáp Phòng khám Nam học Hà Nội 52 Nguyễn Trãi có tốt không? 

    Xã hội phát triển nhanh chóng, kéo theo những hệ lụy phức tạp về sức khỏe. Hằng năm số lượng bệnh nhân mắc các bệnh về nam khoa, bệnh xã hội có xu hướng tăng cao. Điển hình các bệnh (yếu sinh lý, rối loạn cương dương, bệnh về bao quy đầu, sùi mào gà, lậu...).

    Những loại bệnh này tác động lớn đến sức khỏe, tâm lý của nam giới. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tạm thời, mà về lâu dài tình trạng bệnh kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và hạnh phúc của mỗi gia đình. Chính vì vậy, việc tìm một cơ sở chuyên khoa điều trị dứt điểm bệnh là việc làm cần thiết và cấp bách. Tuy vậy, Việc tìm hiểu một cơ sở uy tín đáng tin cậy là điều mà cánh mày râu băn khoăn.

    https://lh3.googleusercontent.com/HDWEOkKhgWe5FIqx3omTRoRPGzNKY8DPtirqnMlma8SvgjB39XufiA9rJ-_askHb-MTyt2TQWm67TDvmKmVNpDo_5IrG_l-arKLS_pAPlf0k1oMPNutisGocjHYMKfRVspps10c

    Thực tế, tại thủ đô trong nhiều năm qua Phòng khám Nam học Hà Nội được xem là cơ uy tín, chất lượng cao hàng đầu. Là một trong những cơ sở y tế được đầu tư trọng điểm, trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam và nữ giới. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, được những phản hồi rất tốt từ người bệnh đã thăm khám và điều trị. Dưới đây là một số những phản hồi của người bệnh.

    Phản hồi từ bệnh nhân từng điều trị yếu sinh lý tại phòng khám

    Mới đây trên một diễn đàn sức khỏe, anh Nguyễn Công H (29 tuổi, tại Hà Nội) có chia sẻ: “ Tôi rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình. Nhưng thực sự tôi cảm thấy hiệu quả nên quyết định sẽ chia sẻ để anh em cùng biết. Tôi từng bị bệnh yếu sinh lý, nhưng vì sợ vợ phát hiện nên đã sử dụng rất nhiều loại thuốc. Hay các loại gel bôi có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng ở dương vật. 

    Cứ ngỡ có thể giấu bệnh được lâu dài, nhưng chỉ sau 3 tháng cưới nhau là tôi bị cô ấy phát hiện. May mắn, cô ấy đã thấu hiểu và nói sẽ cùng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cũng chính từ thời điểm đó là cả hai vợ chồng đều chú tâm vào việc tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội.

    https://lh3.googleusercontent.com/sYBTwkacbqn_IS75A0whkzcmAJC2PZ_LEhvSEo2u6wKfTS9QnENaUbxbeHonMClYEbAN3LN18sT4I0HhZTIDWTJNcgnqqjyLNE52UNAl4zNVAA81-VUdHTZ0IfYH7d-gk7YYM6s

    Tình cờ, chúng tôi cũng tìm hiểu qua mạng và biết được Phòng khám Nam học Hà Nội là địa chỉ khá tốt. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà vợ chồng tôi đang cần về đội ngũ bác sỹ, máy móc, cơ sở vật chất... Qua nhiều lần tham khảo, được các bạn nhân viên y tá rất nhiệt tình, cho cả số điện thoại của bác sỹ để liên hệ trực tiếp nên chúng tôi cũng có thêm nhiều hy vọng. 

    Dù tâm lý khá lo lắng những tôi bắt đầu thực hiện liệu trình điều trị. Hy vọng sẽ có kết quả tốt, nhưng thực sự còn tốt hơn cả sự mong đợi của cả hai vợ chồng. Sau lần điều trị đó, tôi đã dần làm chủ hơn trong đời sống tình dục, kết quả điều trị đã đạt đến hơn 90%... Cũng cùng thời điểm đó, vợ tôi đã thông báo que thử thai “2 vạch” rõ ràng. Nên tôi càng khẳng định hơn đây là một cơ sở y tế chữa bệnh chất lượng thực sự... Vậy nên, tranh thủ review để anh em có cùng hoàn cảnh sẽ có thêm cơ hội lựa chọn để thăm khám và chữa trị”.

    Phản hồi khác từ bệnh nhân từng điều trị xuất tinh sớm 

    Hay với một trường hợp khác, đến từ anh Phùng Văn T (34 tuổi, Hải Dương) cho hay: “Được một anh bạn giới thiệu Phòng khám Nam học Hà Nội là địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm rất tốt nên tôi cũng mong muốn được đến và điều trị một lần.

    Quả nhiên, tại đây tôi không còn phải lo lắng đến các vấn đề về thời gian chờ đợi, thủ tục rườm rà, thái độ phục vụ không chu đáo như ở các bệnh viện công. Ngược lại từ nhân viên y tế đến đội ngũ bác sỹ đều rất chu đáo, nhiệt tình, cởi mở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà tôi đang gặp phải... Vậy nên, với một người bận rộn như tôi, thì lựa chọn thăm khám tại đây là rất hợp lý. Bệnh vẫn được chữa trị và công việc vẫn được giải quyết hàng ngày.

    https://lh4.googleusercontent.com/NNBGEuvaikKfHLCED2yCHWCQEF1fiB8MACuxElLh0flgrlwTVS54RA9ObZ-x6wd_QAhxtFtVh2Sarnuhs0eK51U-K3tdErWEQ8WDE_b3NVygcDttSm4D_TDHSv3OTWb14DTsxQo

    Cảm thấy liệu trình điều trị chứng xuất tinh sớm được bác sỹ Phạm Văn Lai đưa ra rất cụ thể, hợp lý nên tôi cảm thấy rất an tâm trong suốt thời gian điều trị. Đến nay, dù chưa hết 1 liệu trình nhưng hiệu quả mà bác sỹ cho biết đã đạt trên 85%. Cho nên tôi thực sự cảm thấy may mắn khi lựa chọn đúng địa chỉ chữa bệnh tốt nhất tại Hà Nội”.

    Sức khỏe sinh lý, vun đắp hạnh phúc gia đình 

    Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có được một sức khỏe tốt. Để thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của người đàn ông, người trụ cột trong gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống đôi khi có những điều không may mắn đến với bạn, nhưng đừng vì thế mà trở nên bất lực.

    Bởi với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực y khoa. Ngày nay đã có rất nhiều các giải pháp điều trị bệnh tiên tiến được ra đời. Từ đó sức khỏe của con người được bảo toàn tốt hơn. Chính vì thế, điều bạn cần làm lúc này là chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Cũng như sớm nhận biết các vấn đề bất thường và tìm được đúng địa chỉ đúng thời điểm. Giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng và cả hạnh phúc gia đình.

    Những thế mạnh phòng khám Nam học Hà Nội 

    Trong nhiều năm qua Phòng khám Nam học Hà Nội địa chỉ số 52 Nguyễn Trãi. Là đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Ra đời và đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị cho tất cả mọi người có nhu cầu tầm soát và chữa trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh -  hiếm muộn. Đáp ứng mọi nguyện vọng của người bệnh nhờ các yếu tố về:

    Chất lượng dịch vụ 

    • Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trong TP Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn...  Sẽ trực tiếp thăm khám và chỉ định điều trị cho mọi trường hợp.

    • Các bác sỹ luôn đưa ra các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền cùng các phương pháp ngoại khoa đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng. Cho thời gian điều trị bệnh nhanh chóng, hạn chế tỷ lệ tái phát thấp nhất

    Cơ sở vật chất 

    • Phòng khám được đầu tư và xây dựng trên diện tích hơn 2000m2. Với hệ thống các phòng ban được xây dựng riêng biệt dựa trên yêu cầu tiêu chuẩn. Về Phòng khám được ban hành bởi Sở Y tế, đảm bảo tiện nghi, vô khuẩn an toàn...

    • Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Điển hình như máy phục hồi chức năng sinh lý nam (địa chỉ duy nhất tại Việt Nam). Máy siêu âm 4D, máy laser bán dẫn, máy hồng ngoại sóng ngắn. Máy hỗ trợ lấy tinh trùng, máy phân tích tinh trùng tự động... Giúp cho quá trình chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả.

    https://lh3.googleusercontent.com/cm2la-KMNAJ_V_uk4dZh_IghwuRPGIJfAOw6V5o3IFyim3vWgvRWXVhrGg1T-Qij-oglESG4t8yG8UfS_dMkBP3QF9aeHapfpa_SLhv_ZA0bK9gDU8e2-S_Hw6Atmk7cher9KDY

    Chi phí khám và điều trị

    • Để giảm thiểu gánh nặng về chi phí thăm khám và điều trị bệnh. Đội ngũ bác sỹ luôn đưa ra những chính sách ưu tiên, gói khám bệnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đảm bảo được thiết kế khoa học, phù hợp với tất cả mọi người.

    • Ngoài ra,  để mang lại thuận tiện và giúp người khám tiết kiệm thời gian. Hiện nay, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến. Đặt lịch hẹn online hoạt động 24/24h để phục vụ bạn bất cứ khi nào cần. Đồng thời, thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 20h hàng ngày. Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, Tết giúp bạn chủ động về tài chính.

    Từ những điểm mạnh ở trên, Phòng khám Nam học Hà Nội ở 52 Nguyễn Trãi. Thực sự là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh uy tín trên địa bàn Tp Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

    Tận tâm, trách nhiệm, chính xác, hiệu quả... là các yếu tố tiên quyết mà các Bác sỹ Phòng khám Nam học Hà Nội có được. Do đó, nếu đang gặp phải những vấn đề bất thường ở sức khỏe, chức năng sinh lý, khả năng sinh sản... hãy nhanh chóng liên hệ với bác sĩ hoặc gọi tới Hotline: 03.56.56.52.52 - để được bác sỹ chuyên giải đáp và tư vấn đặt lịch thăm khám miễn phí.

    Tim cập nhật: Trong tháng này, phòng khám đang có chương trình khuyến mãi: Gói khám nam khoa chỉ còn 416k (giá gốc 1080k), giảm 70% chi phí điều trị, chi tiết như sau:

    • Được bác sĩ chuyên khoa khám lâm sàng miễn phí

    • Tổng phân tích nước tiểu

    • Siêu âm ổ bụng tổng quát

    • Xét nghiệm dịch niệu đạo (soi tươi/nhuộm soi)

    • Phân tích chỉ số sức khỏe I

    • Phân tích chỉ số sức khỏe

    LƯU Ý: Khuyến mãi chỉ được áp dụng cho những bệnh nhân đăng kí: Tên + Số điện thoại : TẠI ĐÂY. Khuyến mãi được áp dụng đến khi  bệnh nhân đến khám thứ 200 !

    Website: http://dakhoahanoi.vn

    Nguyễn Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-nam-hoc-ha-noi-tai-52-nguyen-trai-co-tot-khong-a287756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan