+Aa-
    Zalo

    "Phòng khám Nhi của bác sỹ Tú lừa bệnh nhân"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau phản ánh của người dân và cơ quan báo chí, phòng khám của Bác sỹ Tú vẫn ngang nhiên khám chữa bệnh cho bệnh nhân bất kể những sai phạm.
    Ngay sau khi đăng tải bài viết phản ánh tình trạng dùng bác sỹ chuyên khoa nội khám bệnh cho trẻ em và khám chữa bệnh ngoài giờ quy định, trong sáng nay (7/5), Phòng khám chuyên khoa Nhi tại số 129 đường bờ sông Tô Lịch, phường Quan Hoa của bác sĩ Nguyễn Văn Tú vẫn khám chữa bệnh như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
    Trong suốt thời gian qua Phòng khám chuyên khoa Nhi tại số 129 đường sông Tô Lịch, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tiến hành khám chữa bệnh ngoài giờ được cấp phép.
    Phòng khám Nhi của bác sỹ Tú lừa bệnh nhân

    Phòng khám BS Tú vẫn mở cửa bình thường vào sáng sớm 7/5.

    Theo tài liệu của phóng viên, trong Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh do Sở Y tế Hà Nội cấp thì Phòng khám chuyên khoa Nhi do bác sĩ Nguyễn Văn Tú làm chủ chỉ được phép làm việc từ 17h đến 21h từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 18h đến 21h trong ngày thứ Bảy và Chủ nhật.
    Tuy nhiên, ngoài thời gian quy định nói trên phòng khám này vẫn tiến hành khám chữa bệnh trong một thời gian dài.
    Sau những phản ánh của người dân và cơ quan báo chí, không những phòng khám này không thực hiện theo sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội mà ngay trong buổi sáng nay (7/5), phòng khám vẫn ngang nhiên mở cửa khám chữa bệnh ngoài giờ và có lác đác vài phụ huynh mang con đến khám chữa bệnh.
    Cũng tại Phòng khám Nhi của bác sĩ Tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nga – bác sĩ khoa Nội chưa có giấy phép hoạt động và từng làm việc tại Trạm Y tế phường Quan Hoa cũng đang hành nghề khám chữa bệnh Nhi trong suốt thời gian qua tại phòng khám này, gây bức xúc cho không ít bệnh nhân từng mang con đến khám chữa bệnh tại đây.
    Sáng 7/5, một phụ huynh (từng khám bệnh cho các con liên tục ở Phòng khám Nhi bác sỹ Tú, đề nghị dấu tên cho hay), nếu báo chí đăng như thế là đúng thì bác sỹ Tú đang lừa thân nhân của các bệnh nhi, dối cấp trên quản lý, và ‘có vấn đề về y đức’.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến độc giả...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-nhi-cua-bac-sy-tu-lua-benh-nhan-a32056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan