+Aa-
    Zalo

    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo như tài liệu nghiên cứu của Bộ Y tế cho biết, hầu hết chị em phụ nữ đều có ít nhất một lần trong đời mắc phải các bệnh lý phụ khoa.

    Theo như tài liệu nghiên cứu của Bộ Y tế cho biết, hầu hết chị em phụ nữ đều có ít nhất một lần trong đời mắc phải các bệnh lý phụ khoa. Đáng nói là con số này ngày càng tăng cao, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng chị em.

    Thế nhưng, nhiều người vẫn còn khá mơ hồ trong việc chẩn đoán cũng như tìm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng.

    Các bệnh phụ khoa là nguyên nhân của những “rắc rối”

    Bệnh phụ khoa là thuật ngữ chung để chỉ các bệnh lý xảy ra liên quan đến bộ phận, cơ quan sinh dục nữ, bao gồm:

    - Bệnh về viêm nhiễm: Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra phổ biến ở nữ giới gồm viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm niệu đạo, viêm tuyến Bartholin,… với những triệu chứng như ngứa ngáy, đau rát, tiểu buốt, đau lưng,…

    - Rối loạn kinh nguyệt: Là hiện tượng kinh nguyệt có sự thay đổi bất thường về vòng kinh, lượng máu kinh, màu kinh, số ngày hành kinh,… với các biểu hiện chính là chu kỳ kinh quá ngắn hoạc quá dài, kinh ra ít hoặc nhiều, máu kinh màu đen, nâu,…

    - Bệnh về tử cung: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, polpy cổ tử cung, ung thư cổ tử cung,… là những bệnh lý nguy hiểm có liên quan trực tiếp đến vấn đề mang thai, sinh sản của chị em.

    - Bệnh viêm vùng chậu:Đây là bộ phận sinh dục nữ nằm ở xương chậu bao gồm cả tử cung, vòi trứng và buồng trứng. Bệnh có số người mắc phải khá cao nhưngcác triệu chứng đều khá mơ hồ, chị em có thể nhận biết khi bị đau tức vùng chậu, khí hư bất thường, chảy máu âm đạo,…

    - Bệnh buồng trứng: Tiêu biểu là căn bệnh u nang buồng trứng, khi mắc phải nữ giới sẽ cảm thấy đau tức ở khoang bụng, chướng bụng, khó chịu trong tử cung.

    - Thẩm mỹ vùng kín: Là những thủ thuật giải quyết các vấn đề ở vùng nhằm giúp chị em lấy lại sự tự tin trước bạn tình.

    Tất cả những bệnh lý phụ khoa này đều nguy hiểm, không chỉ gây ra nhiều phiền toái mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Vì thế, chị em cần chủ động trong việc trau dồi kiến thức về bệnh cũng như tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín.

    Đại Việt – phòng khám khám chữa bệnh phụ khoa hàng đầu tại TP. HCM

    Tọa lạc tại số 1505, Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, Phòng khám Đa Khoa Đại Việt chính là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín hàng đại tại Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của chị em trong và ngoài khu vực.

    Có được thành công đó là cả một quá trình phấn đấu và không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả chữa trị, thể hiện được tính chuyên nghiệp của một cơ sở phụ khoa hàng đầu.

    Chuyên nghiệp trong đội ngũ chuyên môn

    Tất cả đội ngũ chuyên gia đang công tác tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo với nghề, với bệnh nhân.

    Chuyên nghiệp trong hệ thống cơ sở vật chất

    Phòng khám nằm ở vị trí trung tâm thuận lợi, được xây dựng theo kiểu khép kín, đầy đủ các phòng chức năng, được bố trí đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, máy móc, trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại bậc nhất.

    Chuyên nghiệp trong lựa chọn phương pháp điều trị

    Để khắc phục những hạn chế của các chữa truyền thống, Đại Việt đã mạnh dạn đổi mới và ứng dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến đem lại hiệu quả cao, an toàn, lâu dài.

    Chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ

    Toàn bộ nhân viên y tế, chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo,… Chưa hết, quy trình thủ tục khám chữa rất nhanh gọn, tiện lợi, tránh gây cảm giác mệt mỏi cho người bệnh.

    Đến với Đa Khoa Đại Việt chị em còn được bảo mật thông tin tuyệt đối, hơn nữa thời gian khám chữa rất linh hoạt (từ 8h – 20h hàng ngày) thuận lợi cho nhiều người bận rộn, chi phí cũng đã được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế nên hãy yên tâm.

    Có thể nói tìm được một cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín như Phòng khám Đại Việt không phải là điều dễ dàng. Vì thế, chị em nếu đang gặp vấn đề về phụ khoa hãy liên hệ với nơi này để được hỗ trợ nhằm bảo vệ tốt khỏe sinh sản cho bản thân.

    Thông tin liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt:

    Hotline: 028 3960 8888

    Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

    Địa chỉ: 1505 đường 3/2, phường 16, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-tphcm-a244844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan