+Aa-
    Zalo

    Phòng làm việc của Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An bị trộm đột nhập

    • DSPL
    ĐS&PL Kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở của Sở Công thương Nghệ An trong đó có phòng Giám đốc Sở Công thương để trộm tài sản.

    Kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở của Sở Công thương Nghệ An trong đó có phòng Giám đốc Sở Công thương để trộm tài sản.

    Ngày 22/1, thông tin từ Văn phòng Sở Công Thương Nghệ An cho biết, vào tối 20/1, lợi dụng sơ hở, đối tượng này đã phá khóa và đột nhập vào phòng làm việc của ông Hoàng Văn Tám - Giám đốc sở Công thương Nghệ An và một số phòng ban khác, Tiền Phong đưa tin.

    Sở Công thương nơi xảy ra sự việc. Ảnh: ANTT

    Sau đó, bảo vệ của đơn vị phát hiện nên tên trộm đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sự việc đồng thời được báo cáo với ban lãnh đạo sở.

    Qua kiểm tra, bước đầu xác định, kẻ gian đột nhập vào 4 phòng làm việc của đơn vị trong đó có phòng làm việc của Giám đốc Sở Công thương.

    Theo Kiến Thức, dù trộm đột nhập vào được các phòng nhưng rất may mắn không bị mất cắp tiền hay tài sản gì vì bị bảo vệ phát hiện, ngay sau đó tên trộm đã trốn thoát.

    Trụ sở Sở Công thương Nghệ An chưa từng được lắp camera chống trộm vì vậy không xác định được kẻ gian là ai. Vị chánh văn phòng này cho biết thêm, sau sự việc đơn vị đang đề xuất để lắp.

    Được biết, do không mất tài sản gì nên Sở Công Thương Nghệ An không báo công an. Hiện, sở này đã cho nghỉ việc 1 nhân viên bảo vệ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-lam-viec-cua-giam-doc-so-cong-thuong-nghe-an-bi-trom-dot-nhap-a217259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan