+Aa-
    Zalo

    Phòng ngủ Tổng thống, nhà tắm Đế vương của đại gia Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Lâu đài” mới chỉ là cái vỏ bề ngoài mà chúng ta nhìn thấy. Nó vẫn chưa thể hiện hết sự giàu có, xa hoa của giới đại gia Việt.
    (ĐSPL) - “Lâu đài” mới chỉ là cái vỏ bề ngoài mà chúng ta nhìn thấy. Nó vẫn chưa thể hiện hết sự giàu có, xa hoa của giới đại gia Việt.
    Thời gian gần đây, giới đại gia Việt rộ lên mốt xây lâu đài. Những tòa lâu đài này có giá trị hàng chục, hàng trăm tỉ đồng.
    Một kiến trúc sư chuyên thiết kế lâu đài cho các đại gia Việt khẳng định, đại gia Việt Nam rất giàu và hầu hết trong số họ đều có nguyện vọng xây lâu đài. Yêu cầu của họ là phải hoành tráng, bề thế và sang trọng. Phần đông trong số họ rất cầu kì, đầu tư cẩn thận và không tiếc chi phí.
     
     Mỗi phòng tắm này có giá cả tỷ đồng.
    Kiến trúc sư Văn Chương, tiết lộ, các đại gia Việt thường chọn những khu đất rộng, không gian lớn để đầu tư xây những công trình nguy nga tráng lệ. “Mọi vật liệu, thiết bị, hệ thống công nghệ cao như hệ thống điện thông minh điều khiển từ xa, tự động. Thang máy, bể bơi, phòng nghe nhạc xem phim, phòng tập thể hình, phòng xông hơi massage cao cấp. Rồi phải có sân thể thao, hệ thống ao hồ, sân vườn tiểu cảnh, hệ thống đèn chiếu sáng điều khiển theo thời tiết.
     
    Có những lâu đài phải thiết kế phòng ngủ kiểu Tổng thống với chi phí cho phòng tắm nhiều tỉ đồng. Rồi hệ thống gỗ quý như gỗ gõ đỏ, gỗ Hương, gỗ Cẩm Lai, đá hoa cương nhập từ Ấn Độ, từ Pakistan, nội thất của Ý, của Pháp...
     
     
    Tất cả những điều trên hội tụ lại mới là một tòa lâu đài đẳng cấp, dành cho những đại gia hàng đầu và đặc điểm của họ là phải có không gian với đường nét riêng biệt độc đáo mà ít công trình có được”, anh Chương nói.
    Theo Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-ngu-tong-thong-nha-tam-de-vuong-cua-dai-gia-viet-a26519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.