Phòng ngừa biến chứng tăng huyết áp bằng sản phẩm thảo dược Định Áp Vương


Thứ 4, 25/03/2020 | 01:48


Các biến chứng tăng huyết áp trên tim, não, thận, mắt,... là vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, thực tế hiện nay rất nhiều người đã thoát khỏi di chứng này nhờ sử dụng....

Các biến chứng tăng huyết áp trên tim, não, thận, mắt,... là vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, thực tế hiện nay rất nhiều người đã thoát khỏi di chứng này nhờ sử dụng sản phẩm Định Áp Vương.

Thế nào gọi là tăng huyết áp?

Huyết áp được ghi nhận bởi 2 con số, ngăn cách nhau bởi dấu gạch chéo. Số trước gọi là huyết áp tâm thu, tượng trưng cho áp suất trong lòng động mạch khi tim đập. Số sau là huyết áp tâm trương, đại diện cho áp suất trong động mạch khi tim nghỉ ngơi giữa các nhịp đập.

Tăng huyết áp là bệnh lý nguy hiểm

Tăng huyết áp xảy ra khi máu chảy qua các động mạch tạo ra áp lực cao hơn so với bình thường. Ở người trưởng thành, khi chỉ số huyết áp từ 140/90 mmHg trở lên thì được gọi là tăng huyết áp.

Những biến chứng tăng huyết áp thường gặp là gì?

Tăng huyết áp là bệnh lý mạn tính nguy hiểm. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng. Cụ thể là:

Hệ tuần hoàn

Áp lực máu cao trong thời gian dài gây rạn nứt mạch máu. Các cholesterol xấu sẽ lắng đọng tại đây, làm hẹp lòng mạch. Lâu dần, tim có thể không được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất. Người bệnh thấy đau ngực, rối loạn nhịp tim, dẫn đến suy tim.

Hệ thần kinh

Tăng huyết áp ảnh hưởng tới hệ mạch máu trong toàn bộ cơ thể, đặc biệt là não. Nếu động mạch tại đây bị tắc nghẽn hoặc vỡ thì sẽ gây đột quỵ.

Hệ xương khớp

Bệnh tăng huyết áp có thể gây mất xương (loãng xương) do hao hụt một lượng lớn canxi qua đường nước tiểu.

Hệ hô hấp

Các động mạch ở phổi có thể bị tổn thương và tắc nghẽn. Khi động mạch mang máu tới phổi bị tắc có thể gây tử vong ngay lập tức và cần được cấp cứu tức thì. Động mạch phổi cũng có nguy cơ bị phình và vỡ.

Hệ sinh dục

Cơ quan sinh dục sử dụng lưu lượng máu tăng thêm trong quá trình kích thích. Bệnh tăng huyết áp dễ dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn mạch máu tới dương vật hoặc âm đạo, gây ra rối loạn chức năng tình dục.

Hệ tiết niệu

Tăng huyết áp dẫn tới sự tổn thương của các mạch máu lớn tới thận và trong thận. Theo thời gian có thể dẫn tới suy thận.

Tăng huyết áp có thể gây suy thận

Để tránh những biến chứng nguy hiểm này, bạn nên sớm tìm ra hướng để ổn định huyết áp.

>>> Xem thêm: Huyết áp 140/100mmHg dùng thuốc tây không hạ phải làm sao TẠI ĐÂY.

Làm sao để ổn định huyết áp hiệu quả?

Để điều trị tăng huyết áp một cách hiệu quả, người bệnh nên kết hợp 3 nhóm phương pháp dưới đây:

Những phương pháp không dùng thuốc

- Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh: Nên dùng các loại cá, rau quả. Tránh ăn nội tạng động vật,... Nên hạn chế muối ăn, bỏ thuốc lá và rượu.

- Giảm cân: Chỉ số huyết áp sẽ hạ khoảng 1 mmHg với mỗi kg mà người bệnh giảm. 

- Tập thể dục thường xuyên có thể giúp giảm chỉ số huyết áp khoảng 5 – 8 mmHg.

- Giữ trạng thái tinh thần thoải mái.

Sử dụng thuốc tây theo chỉ định

Các nhóm thuốc thường được kê đơn hiện nay là:

- Chẹn kênh calci: Có tác dụng chẹn kênh canxi ở cơ trơn mạch máu, từ đó giãn mạch và hạ huyết áp. Tác dụng phụ: Phù, buồn nôn,…

- Lợi tiểu: Làm giảm thể tích tuần hoàn, bớt phù và hạ huyết áp. Thường gây rối loạn điện giải.

- Ức chế men chuyển: Ức chế men ACE, dẫn đến ngăn cản sự hình thành angiotensin II, giãn mạch và hạ huyết áp. Tác dụng phụ: Ho, phù mạch,...

- Thuốc ức chế thụ thể angiotensin II: Làm giãn mạch và hạ huyết áp.

- Chẹn beta: Làm giảm nhịp tim và cung lượng tim, hạ huyết áp. Tác dụng phụ: Gây ngủ gà, giảm trí nhớ,…

Việc tự ý dùng, thay đổi loại thuốc, ngừng uống hay tăng giảm liều đều rất nguy hiểm.

Sử dụng sản phẩm thảo dược

Trên thực tế, thuốc tây chỉ tác động được vào 1 trong 5 cơ chế gây tăng huyết áp, cụ thể là:

- Độ nhớt máu cao, huyết áp tăng: Thường được kê đơn aspirin.

- Độ giãn nở của mạch máu: Với những người bị cường giao cảm, hay uống rượu nhiều, hút thuốc,... sẽ làm giảm, mất tính đàn hồi của mạch máu. Thành mạch cứng sẽ làm huyết áp tăng lên. Kiểm soát bằng nhóm thuốc đối kháng canxi, thuốc ức chế men chuyển, thuốc ức chế thụ thể angiotensin, thuốc chẹn alpha,...

- Nhịp tim tăng: Huyết áp và nhịp tim tỉ lệ thuận với nhau, khi nhịp tim tăng sẽ gây tăng huyết áp và ngược lại. Trường hợp này thường được điều trị bằng thuốc chẹn beta, thuốc chẹn kênh canxi (thế hệ I),...

- Độ trơn láng lòng mạch: Tình trạng béo phì, mỡ máu cao làm lòng mạch bị hẹp lại, từ đó khiến huyết áp tăng. Lúc này, người bệnh sẽ được chỉ định nhóm thuốc statin, fibrat,...

- Thể tích tuần hoàn máu: Thói quen ăn mặn khiến bạn uống nhiều nước. Nước đi vào máu làm tăng thể tích tuần hoàn, dẫn đến tăng huyết áp. Tình trạng này thường được kiểm soát sau khi dùng thuốc lợi tiểu.

Vì thế, người điều trị tăng huyết áp lâu ngày thường phải dùng từ 2 loại thuốc trở lên, khiến tác dụng phụ gia tăng. Đồng thời, nếu dùng trong thời gian dài dễ bị nhờn thuốc. Hơn nữa, thuốc tây chỉ tác động 1 chiều, làm huyết áp hạ xuống bất kể lúc nghỉ ngơi hay hoạt động. Trong trường hợp chỉ nghỉ ngơi thì người bệnh sẽ không cảm thấy mệt mỏi, nhưng khi hoạt động là thấy đuối sức. Trước thực tế đó, những nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam đã chứng minh, cần tây có tác dụng tốt với người bị tăng huyết áp. Để tăng cường tác dụng, các nhà khoa học Việt Nam đã kết hợp cần tây với nhiều thảo dược quý khác như: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magiê citrate,… và bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng mang tên Định Áp Vương.

Định Áp Vương hỗ trợ điều trị tăng huyết áp an toàn, hiệu quả

Định Áp Vương không chỉ giúp hạ huyết áp mà còn giúp ổn định, điều hòa huyết áp theo cơ chế 2 chiều, thông qua việc chuyển lipid và đường trong máu vào mô tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động, cải thiện được tình trạng mệt mỏi khi dùng thuốc tây, về lâu dài còn làm thông thoáng lòng mạch, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác. Sản phẩm cũng giúp đưa huyết áp về mức bình thường một cách từ từ, không gây giảm đột ngột. 

Những biến chứng của bệnh tăng huyết áp là vô cùng nguy hiểm. Để ngăn ngừa chúng, bên cạnh chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý, uống thuốc theo chỉ định của chuyên gia, đừng quên kết hợp sử dụng Định Áp Vương để huyết áp luôn ở ngưỡng cho phép, bạn nhé!

Cảm nhận của người dùng

>>> Ông Thái Văn Canh, 59 tuổi - Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội đã kiểm soát được huyết áp nhờ sử dụng Định Áp Vương. Xem chia sẻ của ông TẠI ĐÂY.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm kiểm soát huyết áp của ông Nguyễn Văn Mạnh (SĐT: 0399.661.024) - trú tại thôn Trần Xá, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

>>> Lắng nghe chuyên gia Nguyễn Đình Hiến phân tích ưu điểm của Định Áp Vương trong việc hỗ trợ hạ huyết áp TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm: Đánh giá của chuyên gia Dương Trọng Hiếu về các thành phần thảo dược trong sản phẩm Định Áp Vương TẠI ĐÂY.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề phòng ngừa biến chứng tăng huyết áp và đặt mua sản phẩm Định Áp Vương chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006105 hoặc (Zalo/ Viber) hotline: 0902.207.739. Website: https://dieutritanghuyetap.com/ 

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Nhi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-ngua-bien-chung-tang-huyet-ap-bang-san-pham-thao-duoc-dinh-ap-vuong-a316648.html