Phong thủy kiến trúc trong xây dựng - Cùng gặp gỡ Kiến trúc sư nổi tiếng Nguyễn Vinh Quang tại Đà Nẵng


Thứ 2, 19/09/2022 | 08:00


Ngày nay, việc đầu tư vào thiết kế kiến ​​trúc nhà cửa ngày càng được quan tâm. Từ những ngôi nhà phố đơn giản đến những ngôi biệt thự rộng lớn, tất cả các kiến ​​trúc sư đều cần sự sáng tạo, đầu tư nghiên cứu logic để tạo nên một công trình hoàn chỉnh. Trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc, khái niệm Phong thủy được nhắc đến nhiều. Không khó để nhận thấy rằng Phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một ngôi nhà.

Vậy phong thủy trong kiến trúc xây dựng là gì? Hôm nay mời các bạn cùng trao đổi với KTS Nguyễn Vinh Quang để tìm hiểu chi tiết hơn.

Xã hội - Phong thủy kiến trúc trong xây dựng - Cùng gặp gỡ Kiến trúc sư nổi tiếng Nguyễn Vinh Quang tại Đà Nẵng
Chân dung KTS Nguyễn Vinh Quang

KTS Nguyễn Vinh Quang và ước mơ trở thành kiến trúc sư chuyên nghiệp

KTS Nguyễn Vinh Quang được nhiều người biết đến là một trong số KTS phong thủy kiến trúc uy tín nhất Đà Nẵng. Xuất thân là một người con của vùng quê Nghệ An. Ngay từ khi còn nhỏ, ông đã bị mê hoặc bởi những kiến trúc ngôi đền và những mái nhà ở nông thôn. Từ đây, ông mơ ước theo đuổi con đường trở thành kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp.

Bằng tâm huyết và kinh nghiệm, ông không ngừng nhắc nhở bản thân phải làm sao để thiết kế phản ánh được hình ảnh chân thực nhất của công trình sau khi hoàn thành. Bởi vì ông không nghĩ rằng bất cứ ai muốn nhìn thấy một sự tương phản hoàn toàn giữa bản vẽ và tòa nhà thực tế.

KTS hướng tới mục tiêu tư vấn cho quý khách vừa có được một ngôi nhà có bài trí đẹp và hợp phong thủy. Sau hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu, tham gia nhiều dự án lớn trong tổ chức trong và ngoài nước, KTS đã hỗ trợ tư vấn cho hơn cả ngàn người giải quyết vấn đề về thiết kế kiến trúc phù hợp với phong thủy.

Tư vấn kiến trúc sư cho các thiết kế, được nhiều người yêu mến

Nổi tiếng là KTS phong thủy kiến trúc Đà Nẵng cùng với sự am hiểu sâu sắc trên nhiều lĩnh vực. KTS Nguyễn Vinh Quang mang đến cho khách hàng các loại dịch vụ tư vấn tốt nhất tại Đà Nẵng:

  • Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc.
  • Tư vấn thiết kế biệt thự, dinh thự, lâu đài.
  • Tư vấn thiết kế nhà phố, nhà ống.
  • Tư vấn thiết kế sân vườn.
  • Tư vấn thiết kế khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế nhà hàng, quán coffee.
  • Tư vấn thiết kế đô thị và siêu thị.
Xã hội - Phong thủy kiến trúc trong xây dựng - Cùng gặp gỡ Kiến trúc sư nổi tiếng Nguyễn Vinh Quang tại Đà Nẵng (Hình 2).
Gặp gỡ tư vấn giải pháp phong thủy cho khách hàng

Tư vấn thiết kế kiến trúc của KTS Nguyễn Vinh Quang có nhiều điểm khác biệt

Điểm khác biệt lớn nhất trong quá trình tư vấn thiết kế kiến ​​trúc của KTS Nguyễn Vinh Quang là sự thấu hiểu ý tưởng và mong muốn của khách hàng, chuyển tải những ý tưởng này thành bản vẽ thiết kế kiến ​​trúc một cách mượt mà và đầy cảm xúc.

Hãy thử tưởng tượng những gì bạn muốn nhìn thấy khi mở cửa, màu sắc, ánh sáng chung và ảnh hưởng của lựa chọn của bạn đến mọi nơi trong nhà. KTS đã từng nghiên cứu phong thủy lâu năm, đam mê văn hóa Phương Đông. KTS Quang sẽ giúp bạn tư vấn kiến trúc với bài trí đẹp, lại kích hoạt được sinh khí mái ấm hợp phong thủy.

Những điểm khác biệt này giúp KTS có nhiều khách hàng và 100% họ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của ông. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ tư vấn thiết kế kiến ​​trúc tại Đà Nẵng tốt nhất, hãy liên hệ với KTS Quang để được hỗ trợ.

Quy trình tư vấn phong thủy của KTS Nguyễn Vinh Quang

KTS Nguyễn Vinh Quang tư vấn phong thủy kiến trúc theo các bước sau:

Bước 1: Đặt lịch hẹn gặp gỡ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu cụ thể nhu cầu. Sau đó tư vấn, giải đáp thắc mắc và trao đổi thông tin.

Bước 2: Làm bản hợp đồng bao gồm phí thiết kế, thời hạn giao hàng, trách nhiệm của các bên.

Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng thiết kế nếu đạt được thỏa thuận

Bước 4: Kiến trúc sư và kỹ sư sẽ khảo sát, chụp ảnh, đo đạc hiện trạng (nếu có).

Bước 5: Xây dựng phương án thiết kế sơ bộ.

Bước 6: Kiến trúc sư tiếp tục hoàn thiện lại phương án dựa trên phương án thiết kế sơ bộ và dự kiến ​​chi phí của chủ đầu tư.

Bước 7: Nếu được chủ đầu tư phê duyệt thiết kế sơ bộ, KTS Quang sẽ tiến hành triển khai và dự toán chi tiết.

Bước 8: Bàn giao cho khách hàng toàn bộ hồ sơ bản vẽ chi tiết nhất.

Bước 9: Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công và thanh toán tiền hợp đồng thiết kế.

Xã hội - Phong thủy kiến trúc trong xây dựng - Cùng gặp gỡ Kiến trúc sư nổi tiếng Nguyễn Vinh Quang tại Đà Nẵng (Hình 3).
Tư vấn phong thủy kiến trúc cho khách hàng

Liên hệ tư vấn phong thủy kiến trúc

Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc của KTS Nguyễn Vinh Quang sẽ hỗ trợ cho khách hàng thiết kế kiến trúc phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về ngành nghề, KTS sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc thiết kế tạo nên không gian phù hợp với mong đợi của khách hàng.

KTS Nguyễn Vinh Quang

Điện thoại: 0984 930 618

Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà số 51, Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà nẵng

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-thuy-kien-truc-trong-xay-dung-cung-gap-go-kien-truc-su-noi-tieng-nguyen-vinh-quang-tai-da-nang-a551509.html