+Aa-
    Zalo

    Phong thủy Mộc Linh Tâm của CEO Vũ Thùy Trang – mang đến vận mệnh may mắn, bình an cho bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay con người rất coi trọng đến đồ phong thủy. Nó là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người.

    Xuất phát từ nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa, tặng quà của mọi người, cửa hàng Phong Thủy Mộc Linh Tâm kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng phong thủy theo sở thích, màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh khuyết của mỗi người,…

    https://b-f42-zpg.zdn.vn/1730070984511141895/a577621684174f491606.jpg

    Phong thủy Mộc Linh Tâm đem đến tài lộc, may mắn

    Mộc Linh Tâm được hình thành bởi chị Vũ Thùy Trang – người phụ nữ có đam mê sưu tầm, khám phá những vật phẩm, đồ phong thủy giúp đem lại may mắn từ nhiều năm nay. Cho tới nay, cửa hàng có hàng chục loại đá với kích thước, màu sắc khác nhau. Có niềm say mê đặc biệt với đá quý thiên nhiên và mong muốn chia sẻ lượng kiến thức nhỏ của mình với những người có sở thích về đá quý, đưa đá quý đến gần hơn với giới trẻ. Vũ Thùy Trang - cô chủ của thương hiệu kinh doanh đồ phong thủy và đá quý thiên nhiên Mộc Linh Tâm đã từng bước đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường đá quý phong thủy Việt Nam. 

    Đặc biệt hơn tại đây chuyên cung cấp lư trầm, nhang trầm, tượng pháp, vật phẩm phong thuỷ tới quý khách hàng. Những sản phẩm không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn rất hữu ích trong cuộc sống như: bình an, may mắn, hạnh phúc, công việc thuận lợi,...

    Sản phẩm còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

    • Chọn quà khai trương, tân gia.
    • Tìm vật phẩm may mắn trong học hành, thi cử.
    • Tìm vật phẩm tăng cường quyền lực, củng cố địa vị.
    • Cải vận, cầu may mắn, mong bình an, mọi việc tốt lành.

    https://f42-zpg.zdn.vn/8384652933174333828/c973684284434f1d1652.jpg

    Sản phẩm tại phong thủy Mộc Linh Tâm ngoài được xem là những món đồ trang trí đẹp, nó còn mang những ý nghĩa thần kỳ. Những món đồ phong thủy đó giúp sự nghiệp thuận lợi, buôn bán thì có thể mua may bán đắt, thu hút tài lộc và may mắn giúp gia chủ phát triển thành công. Đồng thời còn tích góp những năng lượng tích cực xung quanh và xua đuổi, loại bỏ những năng lượng xấu khỏi người gia chủ.

    Mang đến những giá trị đặc biệt

    https://b-f34-zpg.zdn.vn/877546490218422502/14faa87845798e27d768.jpg

    Về giá trị phong thủy: Phong thủy Mộc Linh Tâm là một trong những đơn vị kinh doanh các vật phẩm phong thủy theo độ tuổi và mệnh khuyết uy tín tại Hà Nội. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo từ các chuyên gia phong thủy uy tín đảm bảo mang đến những thông tin, kiến thức chính xác nhất giúp khách hàng hiểu đúng và lựa chọn được những sản phẩm ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của quý khách.

    Chất lượng tuyệt đối: Phong thủy Mộc Linh Tâm chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng, nói không với các sản phẩm đá giả, đá nhuộm, đá nhân tạo. Mộc Linh Tâm tin rằng mỗi vị khách khi tìm đến đá phong thủy đều muốn sở hữu cho mình những sản phẩm tự nhiên với nguồn năng lượng thuần khiết và vẻ đẹp thiên tạo độc đáo nhất.

    Đa dạng sản phẩm: Phong thủy Mộc Linh Tâm với đa dạng các loại sản phẩm chất lượng, với mỗi loại sản phẩm sẽ có những màu sắc, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng sở thích khách hàng,… Mộc Linh Tâm tự hào là địa chỉ được tin cậy khi nhắc đến các loại đá quý hiếm, các mặt hàng phong thủy cao cấp vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

    Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình

    Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kĩ lưỡng, chuyên nghiệp về kiến thức, nghiệp vụ của từng sản phẩm và ý nghĩ riêng phù hợp với các bản mệnh, đặc tính của từng loại để tư vấn tốt nhất cho mỗi khách hàng, giúp họ tìm đến những mặt hàng phù hợp nhất cho mình.

    Không chỉ đảm bảo tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra và kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Phong thủy Mộc Linh Tâm còn rất coi trọng và kiểm soát chặt chẽ quy trình chăm sóc khách hàng trước và sau thanh toán, đảm bảo mang đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất tới cho khách hàng.

    https://b-f46-zpg.zdn.vn/5958290887451842368/bd2d24e9cde806b65ff9.jpg

    Đá quý, vật phẩm phong thủy vốn là những đồ quý giá, quan trọng với sinh mệnh của mỗi người nhưng trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm được làm giả tương tự đồ thật. Vậy nên việc cân nhắc và lựa chọn cửa hàng kinh doanh đồ chính thống, uy tín cũng rất quan trọng.

    Mộc Linh Tâm được xem là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng có thể an tâm chọn lựa được những viên đá quý thật mà đảm bảo về tiêu chuẩn. Mộc Linh Tâm luôn tâm niệm: “Sản phẩm phải xuất phát từ Tâm”. Không chỉ là người kinh doanh, chúng tôi còn là những người yêu thích và sưu tầm đá quý, đồ phong thủy. 

    Vật phẩm Phong Thủy giúp bạn cải thiện tích cực cuộc sống, tăng thêm động lực phấn đấu, hóa giải vận rủi, đem đến may mắn đồng hành cùng bạn. Với phong cách trưng bày hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ tận tâm, các mặt hàng đa dạng và độc đáo cửa hàng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho các vị khách dù là khó tính nhất của đất Thủ Đô.

    Hoàng Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-thuy-moc-linh-tam-cua-ceo-vu-thuy-trang-mang-den-van-menh-may-man-binh-an-cho-ban-a520417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.