+Aa-
    Zalo

    Phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã thực hiện phong tỏa, cách ly y tế để đảm bảo an toàn, lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã thực hiện phong tỏa, cách ly y tế để đảm bảo an toàn, lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

    Liên quan đến tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, vào ngày 6/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, nơi có liên quan đến bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đã thực hiện phong tỏa tạm thời, đồng thời siết chặt các biện pháp phòng chống dịch, tránh lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã thực hiện phong tỏa, cách ly y tế từ 10h sáng ngày 6/5.

    Giám đốc bệnh viện Phạm Thị Minh Chính xác nhận đang thực hiện cách ly, khoanh vùng, "nội bất xuất, ngoại bất nhập" để rà soát và thực hiện tối đa các biện pháp để chống dịch, theo Vietnamnet.

    Theo đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết đang triển khai lấy mẫu diện rộng toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và chưa có kết quả xét nghiệm. Trong thời điểm chưa lấy mẫu xong và chưa có kết quả xét nghiệm, bệnh viện tạm thời được phong tỏa để đảm bảo an toàn.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình dừng các hoạt động thăm người bệnh, 1 bệnh nhân chỉ được 1 người nhà chăm sóc và không ra khỏi bệnh viện trong thời gian phong tỏa.

    Ca nhiễm COVID-19 từng điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình là bà N.T.N, ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Trước khi về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, bà N.T.N đã lên khám, chữa bệnh ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Hiện, bà N.T.N đã chuyển sang Bệnh viện Lao và Phổi Thái Bình.

    Sáng ngày 6/5, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Thái Bình thông báo, bà N.T.N cùng con gái là P.T.D và con dâu C.T.V đã nhiễm COVID-19.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tiếp nhận các nhu yếu phẩm được chuyển vào.

    Trong cuộc họp khẩn sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình cũng đã yêu cầu ngành y tế nâng cao năng lực xét nghiệm, thực hiện nhanh nhất việc xét nghiệm với các trường hợp liên quan đến các ca dương tính; thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Lao và Phổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: TTXVN, Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-toa-tam-thoi-benh-vien-da-khoa-tinh-thai-binh-a364837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan