+Aa-
    Zalo

    Phóng viên báo ĐSPL truy bắt nóng 2 đối tượng trộm xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)-Vào lúc 20h ngày 25/10, ông Trần Văn Tân, Bí thư Chi bộ xóm Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi họp ở hội quán thì bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy.

    (ĐSPL) - Vào lúc 20h ngày 25/10, ông Trần Văn Tân, Bí thư Chi bộ xóm Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi họp ở hội quán thì bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 38P1 – 2478.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã cử một nhóm trinh sát vào cuộc.

    Chiều ngày 26/10, có 2 đối tượng mang một chiếc xe máy giống chiếc xe của ông Tân mất trộm trước đó, đến gặp anh Lương Duy Khánh ở khối 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn xin cầm cố để lấy tiền. Thấy các đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, anh Khánh đã bí mật gọi điện cho cậu của mình là nhà báo Phan Xuân Hồng (báo Đời sống và Pháp luật) nhờ báo cho cơ quan công an.

    Phóng viên báo ĐSPL truy bắt nóng 2 đối tượng trộm xe máy
    Hai đối tượng Phạm Đức Quỳnh PhongTrần Tuấn Vũ bị bắt giữ.

    Thấy anh Khánh cố tình “câu giờ” nên 2 đối tượng chạy trốn về hướng xã Sơn Lâm. Lúc này, nhà báo Xuân Hồng và các trinh sát có mặt, cùng anh Lương Duy Khánh đuổi theo các đối tượng.

    Lần theo hướng bỏ trốn và đặc điểm nhận dạng, đến 17h cùng ngày, bọn đạo chích đã bị bắt. Bước đầu đấu tranh, hai tên: Trần Tuấn Vũ (SN 1997) và Phạm Đức Quỳnh Phong (SN 1999) đều trú tại thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm thừa nhận, đã thực hiện 2 vụ trộm xe máy gần đây trên địa bàn.

    Trước khi lấy trộm xe của ông Trần Văn Tân, bọn chúng đã lấy trộm một chiếc xe máy hiệu honda của một người dân thiên chúa giáo khi đang dự lễ cầu nguyện ở nhà thờ.

    Phóng viên báo ĐSPL truy bắt nóng 2 đối tượng trộm xe máy
    Rất đông người dân chứng kiến truy bắt hai đạo chích.

    Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết: Vai trò tố giác và truy bắt tội phạm của nhà báo và công dân trong vụ việc này được anh em đơn vị đánh giá rất cao. Công an huyện sẽ kiến nghị khen thưởng đột xuất đối với anh Khánh và nhà báo Hồng trong thời gian sớm nhất.

    Trước đó, nhà báo Phan Xuân Hồng được biết đến là người khắc tinh với bọn tội phạm. Bản thân nhà báo Hồng từng được khen thưởng vì trực tiếp tham gia bắt hàng chục tên tội phạm nguy hiểm giao nộp cho công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-bao-dspl-truy-bat-nong-2-doi-tuong-trom-xe-may-a63671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan