+Aa-
    Zalo

    Phóng viên dồn dập đổ về quê điều tra lý lịch Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chính quyền xã và người dân nơi Công Phượng sinh ra đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về nghi án gian lận tuổi của Công Phượng.
    (ĐSPL) – Chính quyền xã và người dân nơi Công Phượng sinh ra đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về nghi án gian lận tuổi của Công Phượng.
    Ông Đặng Văn Tú, Chủ tịch xã Mỹ Sơn, nơi Công Phượng được gia đình đăng ký giấy khai sinh cho hay: “Chỉ trong 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, chúng tôi đã tiếp hơn 10 đoàn phóng viên từ khắp mọi nơi về đây để hỏi vấn đề tuổi tác của Công Phượng”. Cũng theo vị Chủ tịch này ngày chủ nhật, cán bộ xã được nghỉ làm việc, nhưng cứ có phóng viên đến, ông liền đôn đốc cán bộ của địa phương mình tiếp đón và sẵn sàng trưng ra các giấy tờ liên quan đến Công Phượng mà các phóng viên muốn tìm hiểu.
     Ông Đặng Văn Tú, chủ tịch xã Mỹ Sơn (Ảnh Thanh niên).
    “Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho phóng viên bất cứ giấy tờ nào liên quan đến Công Phượng khi được đề nghị. Nhưng nói thật tôi cũng không hiểu vì sao có phóng viên đã được tiếp cận với đầy đủ giấy tờ bản gốc rõ ràng, nhưng lại cố tình viết sai.
    Theo quy định pháp luật, bản gốc giấy khai sinh là giấy tờ quan trọng, xác thật nhất đối với mỗi công dân, chúng tôi vẫn còn lưu bản gốc giấy khai sinh Công Phượng năm 1995, chừng đó đã đủ chứng tỏ tuổi thật của Công Phượng, bởi giấy khai sinh này không thể làm giả, vậy mà tôi lên mạng đọc báo vẫn thấy có nhiều bài báo viết Công Phượng gian lận tuổi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến Công Phượng mà ảnh hưởng đến uy tín của địa phương chúng tôi khi bị quy chụp là khai gian tuổi cho Công Phượng”.
    Trước việc ngày qua ngày có nhiều phóng viên về điều tra tuổi thật của thủ quân U19 HAGL Nguyễn Công Phượng người dân nơi đây tỏ ra khá khó chịu. “Chúng tôi cũng chỉ mong báo chí và cơ quan chức năng làm rõ trắng đen, chứ cứ lập lờ, người này nói thế này, người kia nói thế kia, ảnh hưởng đến thằng Phượng sợ rằng nó không còn tâm trí chơi bóng nữa” một người dân bày tỏ.
    Mang câu hỏi Công Phượng năm nay 19 tuổi hay đã 21 tuổi và có hay không việc số 10 của U19 Việt Nam đã gian lận tuổi, anh Hòa một hàng xóm của gia đình Công Phượng tỏ ra bức xúc.
    “Chúng tôi đều biết anh em nhà thằng Phượng hồi nhỏ, thằng Công Khoa anh nó đã mất sinh cùng năm 1993 với em tôi, chẳng lẽ, Công Phượng cũng được sinh ra cùng năm 1993 sao.  Những nghi ngờ về tuổi thật của Công Phượng là quá vô lý”.
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-don-dap-do-ve-que-dieu-tra-ly-lich-cong-phuong-a68608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV David Moyes sang Tây Ban Nha hành nghề

    HLV David Moyes sang Tây Ban Nha hành nghề

    (ĐSPL) – Sau nhiều tháng kể từ ngày bị M.U sa thải, HLV David Moyes đã có bến đỗ mới. Nhà cầm quân 51 tuổi này vừa ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Real Sociedad.