+Aa-
    Zalo

    Phóng viên Việt Nam kẹt lại Nepal đã báo tin an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phóng viên Nguyễn Cẩm Tú của báo Pháp luật TPHCM – người bị kẹt lại ở Nepal trong trận động đất vừa qua đã tìm cách liên lạc về gia đình báo tin cô an toàn.\r\n

    (ĐSPL) - Phóng viên Nguyễn Cẩm Tú của báo Pháp luật TPHCM – người bị kẹt lại ở Nepal trong trận động đất vừa qua đã tìm cách liên lạc về gia đình báo tin cô an toàn.

    Theo trạng thái cập nhật tối qua trên facebook cá nhân của Cẩm Tú, chị đã an toàn. Cẩm Tú viết: “Mình đã thật sự bình an. Mọi người yên tâm nhé...! Chỉ có điều mặt nám te tua thôi. Mình vừa vượt qua Throng la, nơi nguy hiể nhất của cung đường. Sống sót rồi”.

    Hình ảnh và status cập nhật của Cẩm Tú tối qua.

    Theo tin tức của báo Dân trí, ông Nguyễn Đức Hiển – Tổng thư ký tòa soạn báo Pháp luật TPHCM tối qua cũng xác nhận phóng viên Cẩm Tú đã được an toàn. Ông Hiển nói: “Nhóm của Cẩm Tú đã mượn được một chiếc điện thoại của ai đó để gọi điện báo cho người thân biết việc mình đang an toàn. Sau đó Tú có viết Status trên facebook để thông báo sự việc này”.

    Trước đó, như tin tức chúng tôi đã đưa, khi trận động đất ở Nepalxảy ra, ở đó đang có một số người Việt Nam, chủ yếu là những nhóm đi chinh phục đỉnh Everest. Cho đến chiều 26/4, những người Việt đang du lịch tại Nepal đã tìm cách liên lạc với người thân nhưng thời điểm đó không có tin tức gì của phóng viên Cẩm Tú khiến người thân lo lắng.

    Nam Hải(Tổng hợp)

    Ký ức kinh hoàng của dân Nepal sau trận động đất lịch sử

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-viet-nam-ket-lai-nepal-da-bao-tin-an-toan-a92617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan