Phóng xe vào cảng hàng không Nội Bài, 2 người phụ nữ thương vong


Chủ nhật, 17/11/2019 | 14:42


Cùng sự kiện

Người phụ nữ điều khiển xe máy đi vào lối dẫn lên tầng 2 của sân bay Nội Bài với tốc độ cao, đến vòng cua thì xảy ra tai nạn khiến cả hai người bị văng xuống đường.

Người phụ nữ điều khiển xe máy đi vào lối dẫn lên tầng 2 của sân bay Nội Bài với tốc độ cao, đến vòng cua thì xảy ra tai nạn khiến cả hai người bị văng xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Thời Đại

VTC News đưa tin, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, sáng 17/11, tại nhà ga hành khách T1 xảy ra vụ tai nạn tại khiến người 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, theo Người lao động, khoảng 8h ngày 17/11, 2 người phụ nữ đi trên 1 chiếc xe máy, phóng rất nhanh trên đường Võ Nguyên Giáp (Đường nối cầu Nhật Tân - sân bay Nội Bài) hướng đi sân bay Nội Bài. Sau đó, khi đến đoạn đường dẫn lên tầng 2 của sân bay Quốc Tế Nội Bài đã bất ngờ tông vào lan can đường. Được biết đoạn đường xảy ra tai nạn chỉ dành riêng cho ôtô chở khách vào nhà ga

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người phụ nữ nữ nằm bất động còn chiếc xe máy thì văng ra xa cách nạn nhân khoảng 15 mét.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các nạn nhân đã được lực lượng chức năng cùng người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ nhiều tuổi hơn tử vong trên đường đi cấp cứu, còn người ngồi sau ít tuổi hơn bị thương nặng.

Một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là khi 2 người phụ nữ này đi với tốc độ cao tại đường dẫn lên tầng 2 của sân bay Nội Bài, không làm chủ tốc độ nên tự gây tai nạn.

Được biết, 2 người này có quan hệ họ hàng với nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-xe-vao-cang-hang-khong-noi-bai-2-nguoi-phu-nu-thuong-vong-a301174.html