+Aa-
    Zalo

    Phớt lờ nhau tại sự kiện, Dương Mịch – Đường Yên khiến fan tiếc nuối vì tình bạn đẹp một thời

    • DSPL
    ĐS&PL Tình bạn đẹp giữa Dương Mịch và Đường Yên từng khiến dân mạng ngưỡng mộ không thôi nhưng giờ có lẽ chỉ còn là ký ức.

    Tình bạn đẹp giữa Dương Mịch và Đường Yên từng khiến dân mạng ngưỡng mộ không thôi nhưng giờ có lẽ chỉ còn là ký ức.

    Vài hôm trước, Dương Mịch và Đường Yên cùng thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện trong một sự kiện của Tencent (một công ty cổ phần đầu tư ở Trung Quốc). Tuy nhiên, thay vì thân mật trò chuyện như trước, cặp đôi này lại trông có vẻ lạnh nhạt với nhau, giống như hai người xa lạ.

    Cụ thể, Dương Mịch và Đường Yên ngồi chung một hàng ghế nhưng Đường Yên lại “một mình lẻ bóng” trong khi Dương Mịch vui vẻ nói chuyện với Dương Tử. Nhìn hình ảnh hai người phớt lờ nhau, người hâm mộ chỉ còn biết ngậm ngùi tiếc nuối cho tình bạn thân thiết như chị em ruột của họ.

     Dương Mịch và Đường Yên rõ ràng ngồi chung một hàng ghế nhưng lại phớt lờ nhau như hai người xa lạ. Ảnh: Weibo

    Cột mốc đánh dấu cho mối quan hệ của hai nữ diễn viên Đường Yên và Dương Mịch là khi họ cùng hợp tác trong dự án phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vào năm 2009. Hai người sau đó thân thiết tới mức có thể chia sẻ tất cả mọi thứ với nhau. Truyền thông lúc đó đã ca ngợi Đường Yên và Dương Mịch là “khuê mật tốt nhất Trung Quốc” vì tạo nên được tình bạn hiếm có, không tị nạnh giữ chốn showbiz nhiều thị phi và ganh đua.

    Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cặp đôi “khuê mật” Dương Mịch – Đường Yên lại vướng vào nhiều lùm xùm, hé lộ tình bạn đang dần rạn nứt của hai người. Cho tới hiện tại, cặp đôi thường xuyên “ngó lơ” nhau khi có dịp cùng tham gia hoạt động hay sự kiện nào đó thay vì “tay bắt mặt mừng” và cùng sánh bước bên nhau.

    Vậy nên, mgười hâm mộ hiện giờ nếu muốn thấy được sự thân mật của hai nữ diễn viên này hay muốn thấy họ thân thiết nắm tay đứng chung một khung hình thì có lẽ chỉ còn cách lục lại những bức ảnh trong quá khứ. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phot-lo-nhau-tai-su-kien-duong-mich-duong-yen-khien-fan-tiec-nuoi-vi-tinh-ban-dep-mot-thoi-a333493.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan