+Aa-
    Zalo

    Phớt lờ Silva, Sterling, Công Phượng đổi áo với bạn cũ ở Man City

    • DSPL
    ĐS&PL Bỏ qua hàng loạt các sao của Man City, tiền đạo Việt Nam tiến tới khu kỹ thuật đội khách để đổi áo với một người bạn cũ.

    Bỏ qua hàng loạt các sao của Man City, tiền đạo Việt Nam tiến tới khu kỹ thuật đội khách để đổi áo với một người bạn cũ.

    phuong-3838-1438081647.jpg

    Công Phượng và Denayer trò chuyện và đổi áo sau trận đấu. Ảnh: Thế Ngọc.

    Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Man City kết thúc với tỷ số 1-8 nghiêng về đội khách. Sau tiếng còi của trọng tài, các tuyển thủ Việt Nam tiến về phía khu kỹ thuật Man City để gửi lời chào, đồng thời "tranh thủ" đổi áo với những ngôi sao hàng đầu của Ngoại hạng Anh.
    Tiền vệ Duy Mạnh nhanh chóng có được áo của chân sút Dzeko, Phi Sơn, Chí Công, Quang Hải... cũng vào đường hầm sân với một chiếc áo màu xanh trên vai. Trong khi đó, Công Phượng lại nhanh chóng tiếp cận trung vệ Denayer đang ngồi ở băng ghế dự bị để xin đổi áo. Hai người bạn không khó nhận ra nhau bởi họ từng ăn tập tại Gia Lai năm 2012.
    Denayer từng theo học ở Học viện JMG Bỉ từ năm 2008-2013. Năm 2012, tài năng người Bỉ cùng nhiều đồng đội ở Học viện JMG Bỉ đến Trung tâm Hàm Rồng, Gia Lai tập luyện trong khoảng thời gian ngắn. Năm 2013, Denayer gia nhập Học viện Man City, tập luyện một năm ở đây trước khi được đôn lên đội trẻ Man City. Sau một năm đến Celtic theo bản hợp đồng cho mượn, Denayer trở lại Manchester và được ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man xanh.
    Ở trận giao hữu gặp Việt Nam, Denayer thi đấu ngay từ đầu, bên cạnh đàn anh Mangala. Trung vệ người Bỉ chơi tốt và được HLV Pellegrini cho ra nghỉ ở phút 77.
    Trong khi đó, Công Phượng chỉ được vào sân 5 phút cuối trận. Tiền đạo triển vọng HAGL chỉ có vài pha chạm bóng và không có cơ hội thể hiện nhiều khi các đồng đội xuống sức.
    [mecloud]bFGbXWBEir[/mecloud]

    Theo Vnexpress
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phot-lo-silva-sterling-cong-phuong-doi-ao-voi-ban-cu-o-man-city-a104016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.