+Aa-
    Zalo

    Phớt lờ Thái Lan, Miura tin Việt Nam có thể vô địch SEA Games

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV bất ngờ không quan tâm đến đối thủ Thái Lan, đồng thời tin U23 Việt Nam có thể vô địch SEA Games. Trong khi đó, Kiatisuk bống dưng kêu khó.

    (ĐSPL) - HLV Miura bất ngờ không quan tâm đến đối thủ Thái Lan, đồng thời tin U23 Việt Nam có thể vô địch SEA Games 28. Trong khi đó, Kiatisuk bống dưng kêu khó.
    Mới đây, HLV Miura đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả bốc thăm của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28. Nhiều ý kiến cho rằng Việt Nam không may mắn khi gặp Thái Lan và Malaysia ở bảng B. Tuy nhiên, Miura lại tỏ ra khá hào hứng. Nhà cầm quân này nói: "Tôi khá hào hứng khi được đối đầu với Thái Lan không chỉ thêm một lần nữa. U23 Việt Nam vừa gặp U23 Thái Lan ở trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á và lá thăm đã khiến chúng ta và họ lại gặp nhau tại Singapore".

    Miura không quan tâm tới Thái Lan.

    “Thái Lan là đội bóng tốt, nhưng tôi không nghĩ, trình độ của U23 Việt Nam thấp hơn. Trận thua mới đây của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan chỉ là một trận giao hữu, không nói nên nhiều điều. Khi gặp nhau ở một giải chính thức, mọi chuyện sẽ khác. Vì thế, tôi không quan tâm hay lo lắng khi nằm cùng bảng với Thái Lan”, Miura nói.
    HLV người Nhật Bản cho rằng U23 Việt Nam có khả năng lọt vào bán kết SEA Games, thậm chí đi xa hơn: "Tôi cho rằng nếu chúng ta lọt vào trận bán kết thì có khả năng sẽ được dự trận chung kết, vì tôi cho rằng vòng bảng khó khăn hơn nhiều so với vòng loại trực tiếp. Chúng tôi biết người hâm mộ quan tâm và kỳ vọng vào đội tuyển ở SEA Games sắp tới. Trong chừng mực nào đó, U23 Việt Nam có thể hướng đến ngôi vô địch SEA Games 28. Và tôi lạc quan với đội hình hiện tại”.
    Trong khi đó, HLV Kiatisuk lại tỏ ra lo lắng khi U23 Thái Lan rơi vào bảng B. "Rơi vào bảng đấu phải thi đáu 5 trận thực sự là một bất lợi. Trong khi đó, quy định của BTC chỉ cho đăng ký 20 cầu thủ khiến chúng tôi phải có những tính toán kỹ lưỡng", Kiatisuk nói với tờ Goal phiên bản Thái Lan.
    Theo kế hoạch, ngày 5/5, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Thầy trò HLV Miura có khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho SEA Games 28.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phot-lo-thai-lan-miura-tin-viet-nam-co-the-vo-dich-sea-games-a91182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan