+Aa-
    Zalo

    Phụ Bì Khang - Bí kíp chặn đứng dị ứng thời tiết nổi mề đay

    • DSPL
    ĐS&PL Dị ứng thời tiết nổi mề đay là vấn đề nan giải với rất nhiều người, bởi chỉ một thay đổi nhỏ về nhiệt độ, độ ẩm cũng khiến họ bị ngứa, mẩn đỏ trên da. Để giải quyết sự khó chịu này, Phụ Bì Khang luôn là lựa chọn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

    Nguyên nhân gây dị ứng thời tiết nổi mề đay

    Dị ứng thời tiết nổi mề đay là phản ứng quá mẫn của hệ miễn dịch trước những yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài, bao gồm: Nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng mặt trời… Bình thường, những tác động này là vô hại và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người mắc.

    Nhưng ở một vài người, hệ miễn dịch nhầm lẫn chúng là có hại nên tạo ra những kháng thể để chống lại sự xâm nhập đó. Đồng thời, cơ thể cũng giải phóng một loạt các chất trung gian hóa học, điển hình là histamin vào máu, chuẩn bị cho quá trình phản ứng. Histamin phá vỡ các liên kết mạch máu, từ đó gây ra hiện tượng sưng, phù và đỏ.

    Thực tế, dị ứng thời tiết tác động đến cơ thể theo nhiều cách khác nhau, nhưng nổi mề đay, mẩn ngứa là biểu hiện hay gặp nhất. Cơn ngứa thường đến bất chợt nên gây ra không ít khó chịu cho người mắc. Ngoài các biểu hiện trên da, dị ứng thời tiết còn đi kèm những triệu chứng khác như: Đau đầu, khó thở… hoặc kích hoạt cơn hen suyễn, hen phế quản xảy ra.

    zz4

    Dị ứng thời tiết nổi mề đay có biểu hiện ngứa ngáy, mẩn đỏ trên da

    Làm gì để hạn chế dị ứng thời tiết tái phát?

    Một điểm đặc trưng ở người bị dị ứng thời tiết nổi mề đay là bệnh thường xuyên tái phát do phụ thuộc vào cơ địa và môi trường. Vì vậy, muốn kiểm soát bệnh, bạn cần phối hợp nhiều biện pháp khác nhau, cụ thể:

    Tránh các tác nhân kích thích

    Điều quan trọng nhất trong điều trị dị ứng là loại bỏ nguyên nhân và tránh tiếp xúc lại. Thế nhưng, con người không thể loại bỏ thời tiết bởi chúng thuộc về tự nhiên. Do đó, để hạn chế dị ứng tái phát, việc chủ động đối phó với sự thay đổi của thời tiết là cách tốt nhất. Tránh đi vào nơi có nhiệt độ nóng hoặc lạnh đột ngột, giữ ấm cơ thể vào mùa đông hay không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là điều bạn cần nhớ.

    Xây dựng thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học

    Ăn uống, sinh hoạt lành mạnh không chỉ giúp cải thiện dị ứng một cách tự nhiên, mà còn tăng cường sức khỏe, giảm bớt tần suất mề đay xuất hiện, cụ thể bạn nên:

    - Hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng như: Hải sản, thịt bò, trứng..., đồ ăn cay nóng hoặc chứa nhiều gia vị mạnh. Không dùng rượu bia hoặc đồ uống có cồn.

    - Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể, tăng cường ăn rau xanh, trái cây hàng ngày.

    - Mặc quần áo rộng rãi, thấm hút mồ hôi tốt để hạn chế kích ứng da.

    - Bôi kem dưỡng ẩm giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, ngăn chặn sự thoát hơi nước khiến da bị khô sẽ càng ngứa nhiều hơn.

    - Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ, loại bỏ lông vật nuôi, nấm mốc và phấn hoa.

    - Thư giãn tinh thần, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi.

    zz5

    Tránh ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng để hạn chế mề đay tái phát

    Dùng thuốc theo chỉ định

    Thật khó để diễn tả cảm giác bức bối, khó chịu khi bất chợt bị dị ứng thời tiết nổi mề đay ghé thăm. Bởi lẽ, không chỉ ngứa ngáy dữ dội mà làn da còn có cảm giác nóng rát, đau đớn. Lúc này, nhiều người có tâm lý dùng ngay các thuốc chống dị ứng để giảm ngứa.

    Dù có thể giảm triệu chứng nhanh nhưng thuốc thường đi kèm với các tác dụng phụ, thậm chí gây độc cho gan, thận nên bạn cần thận trọng khi sử dụng.

    Đẩy lùi dị ứng thời tiết nổi mề đay với sản phẩm Phụ Bì Khang

    Ăn không ngon, ngủ không yên, chán nản, mệt mỏi bởi cơn ngứa quấy rầy liên tục là điều mà bất cứ ai khi bị dị ứng thời tiết nổi mề đay đều phải trải qua. Nhiều người vì quá ngứa mà tâm trạng thay đổi thất thường, dễ cáu gắt hoặc nổi nóng.

    Theo chuyên gia, bên cạnh việc điều chỉnh những thói quen trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, người bệnh cần điều tiết công năng miễn dịch cho cơ thể để hạn chế dị ứng mề đay tái phát. Bởi lẽ, khi bị dị ứng nổi mề đay, có nghĩa là chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và năng lượng tế bào đã suy giảm, các chất dư thừa tích tụ trong cơ thể, lâu ngày sẽ bộc phát ra ngoài.

    Vì thế, muốn đẩy lùi bệnh hiệu quả, phòng tránh tái phát, cần phải tác động vào bên trong cơ thể. Điều này có thể được thực hiện bằng cách bổ sung các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu là Phụ Bì Khang.

    zz6

    Sản phẩm Phụ Bì Khang hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Phụ Bì Khang là sự kết hợp của 3 thành phần gồm: Cao gan, cao nhàu và L-carnitine fumarate mang đến công dụng:

    - Cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ: Cao nhàu (thành phần chính) có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, giảm đau, giúp làm dịu cơn ngứa, thúc đẩy vết thương mau lành, chóng lên da non, hạn chế hình thành sẹo.

    - Tăng cường chức năng giải độc, thải độc: Không chỉ giảm ngứa bên ngoài, Phụ Bì Khang còn giúp tăng cường chức năng gan (cao gan), thận (cao nhàu), tăng khả năng giải độc, bổ máu. Khi gan, thận hoạt động tốt, các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể sẽ diễn ra trơn tru hơn, loại bỏ những chất dư thừa ra ngoài.

    - Tăng cường năng lượng tế bào: Ngoài ra, sản phẩm còn có L-carnitine fumarate- 1 acid amin đóng vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa và cân bằng năng lượng cho cơ thể, giúp bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

    Như vậy, Phụ Bì Khang không chỉ giúp giảm ngứa trước mắt, mà còn tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hạn chế nguy cơ mề đay tái phát. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ.

    Đặc biệt, sản phẩm Phụ Bì Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện da liễu Trung ương năm 2009, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 2011 và Bệnh viện da liễu TP. HCM năm 2014 cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính.

    Các kết quả nghiên cứu đều khẳng định, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp làm giảm các triệu chứng mề đay và ngăn chặn bệnh tái phát rõ rệt sau 4 tuần sử dụng. Không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011 và Tạp chí Y học TP. HCM số 4/2014.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Phụ Bì Khang đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện mề đay mẩn ngứa. Điển hình là anh Nguyễn Ngọc Hùng (ở khu phố 11, số 49, đường số 38, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM). Mời bạn xem chia sẻ của anh Hùng TẠI ĐÂY.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Phụ Bì Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    Dị ứng thời tiết nổi mề đay có thể kiểm soát được khi bạn nắm rõ vấn đề bản thân đang gặp phải. Ăn uống, sinh hoạt hợp lý, dùng thuốc theo đúng chỉ định kết hợp sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang mỗi ngày để cơn ngứa không còn là nỗi lo, bạn nhé!

    Thu Hương

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-bi-khang-bi-kip-chan-dung-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-a515660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan