+Aa-
    Zalo

    Phụ Bì Khang – Giải pháp thảo dược hàng đầu cho người bị nổi mề đay kéo dài

    • DSPL
    ĐS&PL Nổi mề đay kéo dài là tình trạng phổ biến gây ngứa ngáy khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và tâm lý người mắc. Hiện nay, để cải thiện mề đay hiệu quả và an toàn, nhiều người có xu hướng lựa chọn các sản phẩm từ thảo dược, tiêu biểu là Phụ Bì Khang.

    Nguyên nhân nào dẫn đến nổi mề đay kéo dài?

    Mề đay với đặc điểm là các nốt sẩn phù, ban đỏ kèm ngứa rát nổi rải rác khắp người hoặc tập trung thành từng đám lớn trên da. Bình thường, những biểu hiện này có thể tự mất đi sau vài giờ nhưng rất dễ tái phát và kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí vài năm. Nguyên nhân là do:

    - Dị ứng: Đây là nguyên nhân cơ bản dẫn đến mề đay mẩn ngứa, chẳng hạn: Thức ăn (hải sản, thịt bò, trứng), thuốc, phấn hoa, lông vật nuôi, nấm mốc...

    - Các tác nhân vật lý: Nóng, lạnh, áp suất, ánh sáng mặt trời... có thể gây nổi mề đay và thường do cơ chế không dị ứng.

    - Bệnh tự miễn: Mề đay cũng là triệu chứng đi kèm của một số bệnh hệ thống như lupus ban đỏ, tiểu đường, cường giáp...

    - Di truyền: Nếu trong gia đình có bố hoặc mẹ bị mề đay thì nguy cơ con cái mắc bệnh rất cao. Ngoài ra, nếu bạn có tiền sử mắc các bệnh dị ứng như viêm mũi dị ứng, viêm da cơ địa... thì nổi mề đay cũng có thể xảy ra.

    - Tự phát (vô căn): Phần lớn các trường hợp nổi mề đay hiện nay không rõ nguyên nhân gây bệnh, dẫn đến tình trạng kéo dài và chuyển sang giai đoạn mạn tính.

    yy7

    Nổi mề đay kéo dài gây ngứa dai dẳng

    Nhưng theo chuyên gia, nguyên nhân gốc rễ của tình trạng nổi mề đay kéo dài là do suy giảm chức năng gan (giải độc), thận (thải độc), năng lượng tế bào, rối loạn miễn dịch khiến các chất dư thừa bị ứ đọng, tích tụ trong cơ thể, lâu ngày hình thành những nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy ngoài da.

    Bị nổi mề đay kéo dài triền miên – Phải làm sao?

    Một trong những điểm khó chịu nhất của mề đay là gây ngứa dữ dội kéo dài, càng gãi càng ngứa và lan sang vùng da lành. Để giảm bớt tình trạng này, bạn có thể áp dụng những biện pháp dưới đây:

    - Tránh tiếp xúc với dị nguyên: Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, loại bỏ nấm mốc, lông vật nuôi, cẩn thận khi sử dụng hóa chất. Hãy ghi chép tất cả mọi thứ, từ ăn uống, loại thuốc đang sử dụng, nhiệt độ... mỗi ngày vào nhật ký để xác định những tác nhân có thể gây dị ứng dẫn đến nổi mề đay mà có thể bạn không biết.

    - Ăn uống lành mạnh: Tránh ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản, sữa bò, trứng... và đồ ăn cay nóng. Hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích. Thay vào đó, bạn nên uống nhiều nước, tiêu thụ rau xanh và trái cây tươi để cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.

    yy8

    Ăn uống khoa học giúp giảm nguy cơ mề đay tái phát

    Chú ý trong sinh hoạt: Để hạn chế kích ứng da, giảm ngứa, bạn nên chọn các loại trang phục có chất liệu mềm, thông thoáng và làm sạch da mỗi ngày bằng những sản phẩm nhẹ dịu. Bên cạnh đó, cần ngủ đủ giấc, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, cố gắng hạn chế căng thẳng.

    - Dùng thuốc theo đúng chỉ định: Ngứa ngáy kéo dài khiến nhiều người muốn cắt đứt cơn ngứa thật nhanh và thuốc là biện pháp được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng tạm thời và đi kèm với các tác dụng phụ nên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước sử dụng.

    Kiểm soát mề đay, phòng tránh tái phát hiệu quả với giải pháp từ thảo dược

    Mề đay mẩn ngứa là bệnh lý mạn tính phụ thuộc phần lớn vào cơ địa người mắc. Do đó, bên cạnh việc tránh tác nhân kích thích, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, cần tăng cường và củng cố các chức năng trong cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch nhằm chống lại những dị nguyên gây bệnh ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Có như vậy thì việc điều trị mề đay mới đạt hiệu quả và lâu dài.

    Khắc phục được mặt hạn chế của thuốc tây và ứng dụng khoa học công nghệ vào những dược liệu cổ truyền, các nhà nghiên cứu đã bào chế thành công một giải pháp từ thảo dược tác động vào gốc rễ gây nổi mề đay giúp hỗ trợ điều trị cho người bệnh, đem đến hiệu quả bền vững, an toàn. Đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang.

    yy9

    Sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Sản phẩm là sự phối hợp của 3 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên với tác dụng cụ thể như sau:

    - Cao gan: Chiết xuất từ gan động vật, chứa nhiều sắt, protein, vitamin giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào khỏe mạnh, tăng cường chức năng gan, tăng giải độc, bổ máu.

    - Cao nhàu: Nhàu có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, làm dịu cơn ngứa, cải thiện triệu chứng viêm, mẩn đỏ, giúp vết thương mau lành, chóng lên da non. Đồng thời, cao nhàu giúp tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc, loại bỏ những chất có hại ra khỏi cơ thể.

    - L-carnitine fumarate: Đây là một acid amin giúp tăng năng lượng cho tế bào, bảo vệ tế bào, từ đó tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, phòng chống mề đay tái phát.

    Nhờ tác động trực tiếp đến những cơ quan trong cơ thể, Phụ Bì Khang giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào bị tổn thương, qua đó giảm ngứa, viêm bên ngoài, cũng như ngăn chặn nguy cơ mề đay tái phát. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

    Hiệu quả của sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện da liễu Trung ương, bệnh viện da liễu TP. HCM và bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính. Các kết quả nghiên cứu đều khẳng định sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp làm giảm các triệu chứng mề đay và giảm tái phát rõ rệt sau 4 tuần sử dụng. Không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011 và Tạp chí Y học TP. HCM số 4/2014.

    Hiện nay, trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mề đay mẩn ngứa nhưng chuyên gia cho rằng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, cũng như thực tế nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang là một trong số ít lựa chọn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện mề đay mẩn ngứa. Điển hình là chị Vũ Thị Tuyết Lan (ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội). Mời bạn xem chia sẻ của chị Lan TẠI ĐÂY.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Phụ Bì Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    Nổi mề đay kéo dài khiến bạn mệt mỏi vì công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng. Để thoát khỏi cơn ngứa dai dẳng, hãy điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang mỗi ngày!

    Thu Hương

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-bi-khang-giai-phap-thao-duoc-hang-dau-cho-nguoi-bi-noi-me-day-keo-dai-a506617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan