+Aa-
    Zalo

    Phụ Bì Khang - Hướng đi mới trong điều trị mề đay, mẩn ngứa

    • DSPL
    ĐS&PL Nổi mề đay, mẩn ngứa là vấn đề da liễu rất phổ biến, gây khó chịu, bứt rứt và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người mắc. Ngoài ra, tình trạng này rất dễ tiến triển thành mạn tính và tái phát nhiều lần. Vậy nên, việc điều trị sớm và đúng cách rất quan trọng. Giải pháp được các chuyên gia khuyến cáo là bên cạnh điều trị bằng thuốc nên phối hợp thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.

    Dấu hiệu nhận biết bị nổi mề đay

    Nổi mề đay là hiện tượng trên da xuất hiện những nốt sần mẩn, sưng phù riêng rẽ hoặc tạo thành mảng rộng. Chúng có màu hồng nhạt, đỏ hoặc trắng đục và thường kèm theo cảm giác ngứa rát, ban đêm còn xảy ra tình trạng ngứa dữ dội.

    Nổi mề đay là tình trạng da liễu lành tính có thể khởi phát do nhiều nguyên nhân như dị ứng, bị côn trùng đốt, mắc bệnh tự miễn,... Bên cạnh đó, đối tượng có nguy cơ cao bị nổi mề đay là người cơ địa mẫn cảm, dị ứng hoặc yếu tố di truyền do bố mẹ mắc các bệnh liên quan đến miễn dịch như chàm, vảy nến.

    Thuốc dùng trong điều trị nổi mề đay

    Đa số các trường hợp nổi mề đay ở thể nhẹ và không cần điều trị, có thể khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên, nếu tình trạng nổi mề đay nghiêm trọng hoặc có xuất hiện thêm các triệu chứng khác thì người bệnh cần tìm đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị phù hợp. Trong đó, một số thuốc phổ biến mà người bệnh có thể tham khảo, bao gồm:

    - Thuốc kháng histamin: Được dùng cải thiện các triệu chứng dị ứng, bao gồm cả nổi mề đay. Những thuốc thường gặp là cetirizin (Zyrtec), loratadin (Claritin),...

    - Thuốc corticosteroid: Người bệnh có thể dùng dạng bôi hoặc uống. Đối với dạng bôi có tác dụng tại chỗ được các chuyên gia khuyên dùng nhiều hơn và hay được kết hợp dùng kèm thuốc kháng histamin, giúp mề đay nhanh lặn, giảm ngứa hiệu quả. Trường hợp mề đay phát triển toàn thân dẫn đến khó chịu hoặc những cách trên không hiệu quả thì nên dùng thuốc đường uống.

    - Adrenalin: Đây là thuốc có tác dụng cấp cứu khi nổi mề đay xuất hiện phù mạch cấp tính.

    29

    Sử dụng thuốc điều trị bệnh mề đay nên tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ

    Cải thiện tình trạng nổi mề đay nhờ Phụ Bì Khang

    Bên cạnh tuân thủ phác đồ điều trị nổi mề đay của bác sĩ, người mắc nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để bệnh mau chóng cải thiện hơn và ngăn ngừa tái phát. Tiêu biểu như sản phẩm Phụ Bì Khang với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên bao gồm cao nhàu, cao gan và L-carnitine fumarate.

    Trong đó, cao nhàu có tác dụng vượt trội trong cải thiện các triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa, chống dị ứng hiệu quả. Những tác dụng này đều đã được nghiên cứu chứng minh tại Nhật Bản. Một nghiên cứu của Neil Solomon cùng cộng sự chỉ ra, nhàu chứa tới 200 hoạt chất gồm vitamin, khoáng chất, polysaccharide, acid amin,... Trong đó, polysaccharide có công dụng tăng cường miễn dịch, chống lại vi khuẩn, virus, tác động sâu vào nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng nổi mề đay, giúp cải thiện bệnh nhanh chóng và phòng ngừa tái phát. Ngoài ra, nhàu còn giúp phục hồi những tổn thương trên da, tăng sản xuất collagen và kích thích quá trình tái tạo da.

    Cao gan là thành phần được lấy từ gan động vật chứa rất nhiều dinh dưỡng như protein, acid folic, vitamin giúp tăng thải độc tố và tăng cường chức năng của gan. Kết hợp với L-carnitine fumarate là một acid amin có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào, từ đó nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch.

    Đặc biệt, Phụ Bì Khang là sản phẩm thảo dược đã được tiến hành nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện lớn bao gồm: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu TP. HCM và Đại học Y Hà Nội cho kết quả:

    - Hỗ trợ điều trị và giảm tái phát bệnh mề đay cấp và mạn tính khi kết hợp với thuốc kháng histamin.

    - Hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng.

    - Trong quá trình sử dụng không xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào.

    30

    Phụ Bì Khang - Hỗ trợ cải thiện tình trạng mề đay, mẩn ngứa

    Chia sẻ kinh nghiệm trong điều trị bệnh nổi mề đay

    Chia sẻ từ anh Nguyễn Ngọc Hùng (Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh): “Là dân địa phương và làm tổ trưởng khu phố, vì mối quan hệ rộng nên tôi khó có thể tránh khỏi những buổi giao tiếp, ăn nhậu. Nhiều lúc nể mặt anh em, phải ăn vài món hải sản, sau đó về nhà thì bị ngứa dữ dội và các nốt sần nổi đầy cả người. Đôi khi chỉ cần đi mưa lâu tôi cũng bị nổi mề đay khắp người, ngứa ngáy khó chịu lắm. Khi đó, ngứa mà tôi không dám gãi mạnh vì sợ lan ra, rồi còn phải lấy dầu gió mà chọn loại thật nóng bôi lên chỗ nổi thì mới thấy đỡ ngứa hơn chút”.

    Bị nổi mề đay lâu năm rồi nên anh Hùng cứ nghĩ sẽ phải chung sống với nó suốt đời nhưng may mắn đã đến với anh. Trong một lần tình cờ lên mạng tìm hiểu, anh có đọc được bài báo viết về sản phẩm Phụ Bì Khang với nguồn gốc từ thảo dược cải thiện bệnh mề đay rất tốt. Lúc đầu anh vẫn còn phân vân, tuy nhiên có tham khảo thêm phản hồi của người dùng nên cũng an tâm hơn.

    Ngay hôm sau, anh quyết định mua vài hộp Phụ Bì Khang về dùng thử, may thì hợp mà khỏi được bệnh thì tốt. Sau một thời gian ngắn anh đã nhận được kết quả thật bất ngờ, cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn, ngứa cũng giảm hẳn, không còn bứt rứt hay những đêm trằn trọc vì ngứa, nổi mề đay

    Anh Hùng kiểm tra tình trạng bệnh bằng cách giơ một cánh tay lên, cào một đường dài, anh chỉ cho chúng tôi xem vết cào mờ dần và nói: “Trước đây, nếu chẳng may bị cào, cọ thì ít phút sau sẽ nổi những nốt nhỏ sau đó nổi dày cộm lên. Nhưng bây giờ, nhà báo thấy không, đã khỏi tới 80-90% rồi”.

    Anh Hùng chia sẻ kinh nghiệm khi dùng Phụ Bì Khang, nên kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, hợp lý. Là người đã từng bị mề đay, mẩn ngứa đeo bám nhiều năm, anh Hùng muốn khuyên với những người gặp tình trạng tương tự nên dùng sản phẩm thảo dược để nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật, điển hình là Phụ Bì Khang. Anh cho biết thêm rằng sẽ tiếp tục dùng sản phẩm Phụ Bì Khang thêm nữa đến hết liệu trình để mề đay không tái phát.

    31

    Nhiều người sau một thời gian sử dụng Phụ Bì Khang, tình trạng mề đay đã cải thiện rõ rệt

    Tình trạng nổi mề đay không phải bệnh lý nguy hiểm và cũng không có sự lây nhiễm nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, công việc. Do vậy, người mắc cần biết những thông tin cơ bản, tuân thủ phác đồ điều trị, kết hợp sử dụng Phụ Bì Khang để tránh làm bệnh nghiêm trọng hơn, đồng thời phòng ngừa tái phát hiệu quả.

    Hương Giang

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-bi-khang-huong-di-moi-trong-dieu-tri-me-day-man-ngua-a530455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cải thiện và phòng ngừa mề đay mạn tính nhờ Phụ Bì Khang

    Cải thiện và phòng ngừa mề đay mạn tính nhờ Phụ Bì Khang

    Mề đay mạn tính là tình trạng có biểu hiện giống mề đay cấp tính, tuy nhiên các triệu chứng xuất hiện âm thầm, thời gian phát bệnh kéo dài và hay tái diễn. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ địa, gan và thận suy yếu dẫn đến tích tụ độc tố. Bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị triệu chứng, bạn nên phối hợp thêm sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang để tác dụng vào nguyên nhân sâu xa của bệnh.