Phù dâu bị nhóm khách nam giở trò ngay tại đám cưới, thái độ người xung quanh gây phẫn nộ


Thứ 6, 02/07/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Hành động quá khích của nhóm khách nam khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc và tức giận.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). sau khi hoàn thành các nghi lễ, cô dâu và chú rể được đưa vào phòng tân hôn. Người thân và nhiều bạn bè của hai người cũng theo vào để bày trò náo hôn. Tuy nhiên, đối tượng họ nhắm tới không phải là cô dâu hay chú rể, mà lại là phù dâu. Được biết, phù dâu là bạn thân của cô dâu.

Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy phù dâu bất ngờ bị một nhóm khách nam đẩy xuống giường. Những người khách này giữ tay chân để phù dâu không thể phản kháng, sau đó liên tục có hành vi đụng chạm, không đúng mực. Phù dâu la hét phản đối và cầu xin nhưng nhóm khách nam không chịu dừng lại.

Cộng đồng mạng - Phù dâu bị nhóm khách nam giở trò ngay tại đám cưới, thái độ người xung quanh gây phẫn nộ
Đến làm phù dâu trong đám cưới của bạn thân, cô gái không ngờ bị nhóm khách nam giở trò sàm sỡ. Ảnh minh họa: Taihainet

Một số nguồn tin cho biết, nhóm khách nam này vốn muốn chơi trò xoạc chân, tuy nhiên họ đã lợi dụng điều này để quấy rối phù dâu, bất chấp việc cô không đồng ý. Dường như không nhận ra hành động của mình vô cùng phản cảm, nhóm khách nam liên tục cười đùa và thúc giục nhau. Điều đáng nói là những người xung quanh cũng không lên tiếng hay có hành động nào để giúp đỡ và bảo vệ phù dâu.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được đăng tải lên Weibo đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích và bày tỏ sự bức xúc: “Tại sao những người xung quanh lại để yên khi chứng kiến một cô gái yếu đuối bị chèn ép như thế?”, “Đây được coi là quấy rối tình dục, những gã đàn ông kia đã vi phạm pháp luật”, “Chắc chắn phù dâu sẽ rất ám ảnh sau khi rời khỏi đám cưới”…

Trước đó, nhiều vụ phù dâu bị sàm sỡ đã dấy lên làn sóng “phẫn nộ” của cộng đồng mạng. Hồi năm 2019, cư dân mạng được phen xôn xao về màn nháo hôn phản cảm trong một đám cưới ở quận Thuận Đức, thị trấn Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Đoạn video được chia sẻ cho thấy 4 phù dâu ngồi trên giường, bị một nhóm đàn ông lực lưỡng vây quanh. Đầu tóc các phù dâu đều rối bời, váy áo xộc xệch, có vẻ rất hoảng sợ. Trong khi đó, nhóm đàn ông vây quanh lại cười đùa thích thú, sau đó có một loạt hành động rất phản cảm với 4 phù dâu, mặc cho họ ra sức vùng vẫy, cố gắng phản kháng.

Cư dân mạng sau khi biết chuyện đều vô cùng bức xúc, yêu cầu cảnh sát địa phương xử lý thật nghiêm những kẻ này để làm gương.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-dau-bi-nhom-khach-nam-gio-tro-ngay-tai-dam-cuoi-thai-do-nguoi-xung-quanh-gay-phan-no-a505646.html