+Aa-
    Zalo

    Phù dâu chiếm trọn spotlight tại đám cưới bạn thân với thân hình cơ bắp cuồn cuộn

    ĐS&PL Xuất hiện tại đám cưới, phù dâu Jia Jia gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng dáng người cao to, cơ bắp cuồn cuộn.

    Mới đây, cô dâu ở thành phố Hồ Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) nhờ cô bạn thân tên Jia Jia làm phù dâu trong đám cưới của mình. Xuất hiện tại đám cưới, Jia Jia diện chiếc váy bồng xòe, trễ vai màu xanh nhạt trông vô cùng nữ tính và quyến rũ.

    Tuy nhiên, điều thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người là dáng người cao to cùng cơ bắp cuồn cuộn của cô nàng. Dù nhìn ở góc độ nào, thân hình của Jia Jia dường như đều quá khổ so với chiếc váy.

    Được biết, Jia Jia vốn có niềm đam mê đặc biệt với thể dục thể thao. Cô là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp, đã tập thể hình được 2,5 năm và từng đi thi đấu. Hiện tại, cô đang dạy thể hình ở thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang).

    Khi Jia Jia chụp ảnh chung với cô dâu chú rể, ai nấy đều chú ý đến họ, thậm chí có người hỏi: “Sao trông phù dâu còn to lớn hơn cả chú rể vậy?”. Phù rể cũng là một huấn luyện viên thể hình, sở hữu thân hình lực lưỡng chẳng kém cạnh, cơ bắp nổi rõ qua lớp áo. Tuy nhiên, anh thừa nhận bản thân cảm thấy căng thẳng khi đứng cạnh Jia Jia.

    phu dau chiem tron spotlight tai dam cuoi cua ban than voi than hinh co bap cuon cuon
    Phù dâu diện váy trễ nải khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

    Trong đám cưới hôm đó, không ít quan khách đã đến xin chụp ảnh cũng phù dâu, khiến cô rất ngại ngùng và xấu hổ. Jia Jia chia sẻ, nhiều người không thích thân hình của cô vì cho rằng không đúng với tiêu chuẩn thẩm mỹ nhưng cô lại rất tự hào về chính mình. Bên cạnh đó, cô cũng muốn giúp mọi người nâng cao ý thức tập luyện để vừa có ngoại hình đẹp, vừa tốt cho sức khỏe.

    Sau khi được đăng tải, hình ảnh về cô phù dâu đặc biệt nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy thân hình của Jia Jia, trong khi một số dân mạng lo lắng thay chú rể khi cô dâu có người bạn thân như vậy.

    “Chắc chú rể phải cảm thấy áp lực lắm, thử một lần làm cô dâu buồn xem”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác đùa vui: “Có phù dâu thế này chặn cửa thì chắc chú rể bỏ cuộc vì không đón được dâu mất”.

    Có người lại bày tỏ: “Ai không thích thì đừng buông lời cay đắng, tiêu chuẩn sắc đẹp của mỗi người khác nhau. Bản thân tô rất ngưỡng mộ những người phụ nữ khỏe khoắn như vậy”.

    Trước đó, một đám cưới ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi phù dâu là một chàng trai. Anh chàng e ấp trong bộ váy điệu đà, tay cầm quạt e thẹn khiến ai nấy đều không khỏi bật cười nghiêng ngả.

    Hóa ra, chàng trai và cô dâu là bạn thân từ nhỏ, chơi với nhau đã 27 năm. Do đó, cô dâu đã dành 2 năm để năn nỉ anh chàng làm phù dâu cho mình. Cô dâu hài hước cho biết sự xuất hiện của chàng trai đã làm lu mờ hoàn toàn hai nhân vật chính trong đám cưới.

    "Hầu hết khách khứa, họ hàng bạn bè đều chỉ chú ý đến đứa bạn thân của tôi thôi, chẳng ai để ý đến tôi nữa cả", cô dâu nói.  

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-dau-chiem-tron-spotlight-tai-dam-cuoi-ban-than-voi-than-hinh-co-bap-cuon-cuon-a560655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan