+Aa-
    Zalo

    Phú Hiển Idol kiệt sức ngã ngửa khi “Về trường”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa bật cóc lên đến tầng 1, Phú Hiển nằm ngửa ra sàn nhà vì quá mệt mỏi khiến cả ê-kíp được một phen xanh mặt.

    (ĐSPL) - Vừa bật cóc lên đến tầng 1, Phú Hiển nằm ngửa ra sàn nhà vì quá mệt mỏi khiến cả ê-kíp được một phen xanh mặt.

    Góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Về trường tập phát sóng tuần này sẽ là diễn viên Minh Minh (vai nữ chính phim Lọ Lem Sài Gòn) và ca sĩ Phú Hiển Idol cùng hai người đội trưởng quen thuộc là diễn viên Mai Phương và ca sĩ Minh Xù cùng các học sinh trường THPT Trần Cao Vân.

    Bốn nghệ sĩ cùng học sinh trường chia làm hai đội (đội Đỏ và đội Tím) thi đấu với nhau trong ba phần: Ai thông minh hơn, Đi tìm học sinh tài năng, Những điều muốn nói.

     Bốn nghệ sĩ cùng tham gia "Về trường".

    Với phong cách đơn giản và ít nói quen thuộc, Phú Hiển Idol xuất hiện sớm tại trường quay với trang phục áo thun quần jean. Để sẵn sàng cho các trò chơi vận động, nam ca sĩ chuẩn bị sẵn một đôi giày thể thao. Anh sẽ cùng với diễn viên Mai Phương hợp thành đội Tím đối đầu với đội Đỏ của ca sĩ Minh Xù và diễn viên Minh Minh. 

    Trái ngược với tâm trạng có phần hơi “nghiêm” của Phú Hiển, diễn viên Minh Minh nhí nhảnh diện giày cao gót tham gia chương trình. Cô cùng với ca sĩ Minh Xù hợp thành “đội Đỏ” khuấy động cả trường THPT Trần Cao Vân.

     
     Phú Hiển cùng với diễn viên Mai Phương hợp thành đội Tím.

    Với sự chuyên nghiệp, hết mình, Minh Minh được đông đảo học sinh trường yêu mến. Cô thậm chí đã tháo giày cao gót chạy chân trần để tham gia các trò chơi vận động.

    Cả bốn nghệ sĩ đã làm các em học sinh bất ngờ khi  vô cùng hòa đồng và nhiệt tình tham gia các trò chơi với mọi người. Trong tất cả các trò chơi, tuy là nữ nhưng hai diễn viên Mai Phương và Minh Minh luôn thi đấu hết mình và không ngại va chạm “nảy lửa” với đối thủ. Thậm chí có một lần quá “máu lửa”, Minh Minh đã tông ngã đàn chị Mai Phương. 

     
     Đội Đỏ của ca sĩ Minh Xù và diễn viên Minh Minh. 

    Cũng nhờ đó, Minh Minh - Minh Xù đã giành chiến thắng trò chơi vận động (tại vòng 2 – Đi tìm học sinh tài năng) và “phạt” Phú Hiển cùng Mai Phương phải nhảy cóc từ tầng trệt lên lầu một. 

    Đây là một kỷ niệm đáng nhớ của Phú Hiển khi anh phải thực hiện một hành động khủng khiếp như thế. Vừa bật cóc lên đến tầng 1, Phú Hiển nằm ngửa ra sàn nhà vì quá mệt mỏi khiến cả ê-kíp được một phen xanh mặt.

     
     Phú Hiển nằm ngửa ra sàn nhà vì quá mệt mỏi khiến cả ê-kíp được một phen xanh mặt.

    Cuối chương trình, ca sĩ Minh Xù cho biết anh rất vui vẻ khi được làm cầu nối, giúp các bạn học sinh nói lên những tâm tư, tình cảm của tuổi học trò. “Tình cảm của lứa tuổi học trò rất đẹp. Và còn đặc biệt hơn nữa khi nó sẽ không thể trở lại. Các bạn chỉ có thể sống một lần. Những khi tham gia Về Trường là Minh Xù nhớ và ước gì mình có thể trở lại tuổi học trò một lần nữa.Hi vọng là các bạn sẽ có những kỷ niệm thật đẹp trong năm nay. Chúc các bạn luôn vui vẻ và học tập thật là giỏi”.

    Chương trình Về trường được phát sóng vào 22h thứ sáu 13/06 trên HTV7.

    Về trường là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho lứa tuổi học trò đã chính thức được phát sóng từ năm 2012 trên kênh HTV7 vào lúc 22h thứ 6 hàng tuần.

    Dựa theo format “Let’s go to school” của MAC&CINQ Japan, Về trường được phối hợp sản xuất bởi đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông MCV được đông đảo các bạn học sinh cấp ba quan tâm, yêu thích. Với yếu tố giải trí lồng ghép tính giáo dục nhẹ nhàng, Về trường đã tạo một sân chơi chính thống và gầy dựng được phong trào thi đua lành mạnh giữa các trường trên địa bàn thành phố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-hien-idol-kiet-suc-nga-ngua-khi-ve-truong-a36821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan