+Aa-
    Zalo

    Phú Hồng Thịnh: Động thổ hai dự án nhà ở thương mại tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thổ hai dự án nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương chiều ngày 10/9.

    Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam mới tổ chức lễ khởi công và động thổ hai dự án nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt tại P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương vào chiều ngày 10/9.

    Lãnh đạo công ty thực hiện nghi lễ động thổ tại hai dự án nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

    Hai dự án nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt được bao bọc bởi 3 mặt tiền đường, với tổng diện tích gần 65.000 m2, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2, tổng số hơn 600 nền đất, còn lại là đất giao thông, công viên, trường học...

    Hiện tại, mặt bằng hai dự án đã được giải tỏa đền bù sạch, nên việc thi công hạ tầng sẽ rất thuận lợi và nhanh chóng, trong thời gian sắp tới công ty mở bán đến người dân có nhu cầu.

    Mặt bằng dự án được giải tỏa đền bù sạch, sẵn sàng cho việc thi công hạ tầng, kịp thời mở bán đến người

    dân có nhu cầu

    Khu vực P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An hiện người dân sinh sống rất đông, nên việc nguồn cung bất động sản với giá cả phù hợp sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là những người làm việc trong các công ty, nhà máy, khu công nghiệp quanh khu vực.

    Nắm bắt nhu cầu thị trường và mong muốn góp phần mang lại vẻ đẹp mới hiện đại cho các khu đô thị, Công ty Phú Hồng Thịnh từ nhiều năm qua đã chú trọng đầu tư phát triển nhiều dự án nhà ở mang một diện mạo hoàn toàn mới.

    Lễ khởi công và động thổ hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hữu Đức, giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh cho biết, với phương châm đem đến cho người dân những tiện nghi tốt nhất khi lựa chọn an cư cùng Phú Hồng Thịnh, công ty đã chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ giao thông, hệ thông cấp thoát nước, ánh sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích mỗi dự án. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng, với cộng đồng và xã hội.

    “Công ty Phú Hồng Thịnh luôn tâm niệm phải làm đúng, làm đủ các quy định, chính sách pháp luật của nhà nước thì mới có thể tồn tại bền vững, lâu dài. Bất cứ dự án nào Phú Hồng Thịnh đã, đang và sẽ làm cũng được cam kết là dự án đúng, đủ và sạch. Hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt được Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam làm các thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng theo quy định của pháp luật để phát triển dự án bất động sản nhà ở. Chúng tôi mong muốn những nỗ lực của mình sẽ góp phần làm đẹp thêm bộ mặt đô thị” - Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Hồng Thịnh nhấn mạnh.

    Nguyễn Kiên  - Quỳnh Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-hong-thinh-dong-tho-hai-du-an-nha-o-thuong-mai-tai-binh-duong-a243498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.