+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh Hà Nội trắng đêm xếp hàng mua hồ sơ xin học lớp 1 cho con

    • DSPL
    ĐS&PL Từ 0h ngày 12/3, nhiều phụ huynh đã có mặt tại Trường Marie Curie (Hà Nội) để xếp hàng mua hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 năm học 2022-2023 cho con.

    Theo tin từ Trường Marie Curie (Hà Nội) trước đó đã thông báo sáng ngày 12/3 sẽ mở cửa để phát hành hồ sơ tuyển sinh lớp 1 cả 2 cơ sở ở Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) và Kiến Hưng (quận Hà Đông).

    Biết thông tin sáng 12/3, nhà trường phát hành hồ sơ tuyển sinh lớp 1 với số lượng không nhiều, sợ đến muộn sẽ không còn cơ hội, một số phụ huynh quyết định thức trắng đêm để đến trường thật sớm, xếp hàng mua hồ sơ cho con.

    phu huynh ha noi trang dem xep hang mua ho so xin hoc lop 1 cho con copy
    Nhiều phụ huynh đến sớm để mua hồ sơ cho con em - Ảnh: Tri thức trực tuyến
    phu huynh ha noi trang dem xep hang mua ho so xin hoc lop 1 cho con 3 copy
    Phụ huynh đến sớm xếp hàng vì lo hết hồ sơ - Ảnh: VNN
    phu huynh ha noi trang dem xep hang mua ho so xin hoc lop 1 cho con 4

    Phụ huynh đến sớm được phát số thứ tự có ý nghĩa "xếp hàng" sau đó mua hồ sơ nộp nhà trường để được phát phiếu trải nghiệm cho con - Ảnh: TPO

    phu huynh ha noi trang dem xep hang mua ho so xin hoc lop 1 cho con 5
    Số lượng hồ sơ không nhiều nên phụ huynh lo lắng con bị mất suất - Ảnh: Dân Việt

    Những tấm phiếu mà các phụ huynh nhận được là “Số thứ tự đăng ký dự tuyển” - phiếu này chỉ có ý nghĩa “xếp hàng” sáng sớm ngày 12/3.

    Sau khi mua hồ sơ (50 nghìn đồng/bộ), phụ huynh phải ghi đủ thông tin vào Phiếu đăng ký vào lớp 1. Sau khi điền thông tin xong, các phụ huynh sẽ chờ đến 5h sáng khi Văn phòng trường làm việc để nhận Phiếu dự trải nghiệm cho con.

    Việc tuyển sinh vào lớp 1 của Trường Marie Curie áp dụng theo phương thức tổ chức cho học sinh đăng ký dự tuyển dự “trải nghiệm 1 ngày tại Trường Marie Curie”.

    Các con đến trường sẽ được phát đồng phục, được ăn ngủ, vui chơi, sinh hoạt tại trường từ sáng đến chiều. Căn cứ hoạt động của các con trong ngày trải nghiệm, nhà trường sẽ chọn học sinh vào lớp 1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-ha-noi-trang-dem-xep-hang-mua-ho-so-xin-hoc-lop-1-cho-con-a530879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan