+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh phẫn nộ khi xem video con bị cô giáo đạp, dùng bình nhựa đập vào đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Chị Tươi, 24 tuổi, phụ huynh bé Thảo My bức xúc kể, thời gian qua sau khi đưa con đi học về chị tắm cho con thì phát hiện có vết bầm tím khắp người.

    Chiều 26/11, báo Tuổi trẻ TP HCM đưa video phóng sự ghi nhận trẻ mầm non tại Cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh bị bạo hành dã man bằng nhiều hình thức và dụng cụ khiến ai xem cũng bất bình, phẫn uất tột cùng.

    Cụ thể, trong video có nhiều đoạn hình ảnh trẻ bị giáo viên dùng bình nhựa đánh mạnh vào đầu nhiều cái, dùng chân đạp, dùng tay vả mồm nhiều cái khiến trẻ hoảng loạn, khóc thét vì đau đớn.

    Ngay khi vụ việc bị phát hiện lực lượng Công an quận 12 đã tới và làm việc với chủ cơ sở và các giáo viên có hành vi bạo hành trẻ.

    Hàng chục phụ huynh tới cơ sở mầm non Mầm Xanh, bày tỏ nỗi bức xúc khi thấy con bị đánh đập dã man.

    Bên ngoài, nhiều phụ huynh đang đứng bao vây xung quanh cửa cơ sở này với thái độ vô cùng giận dữ. Một vài phụ huynh còn lớn tiếng "đòi xử" giáo viên bạo hành con mình nhưng nhiều người can ngăn.

    Chị Tươi, 24 tuổi, phụ huynh bé Thảo My bức xúc kể, thời gian qua sau khi đưa con đi học về chị tắm cho con thì phát hiện có vết bầm tím khắp người. Ngay lúc đó chị Tươi đã gọi điện cho cô giáo của con nhưng cô giáo nói do chăm sóc nhiều trẻ, bé con chị hiếu động nghịch ngợm cùng bạn nên có vết bầm. Nghe cô giáo nói chị Tươi không trách móc mà thông cảm cho cô giáo.

    “Hôm nay xem video con tôi bị bạo hành mà tôi chết đứng luôn, tôi không ngờ cô giáo, bảo mẫu lại hành hạ con tôi dã man như thế! Tôi đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm chủ cơ sở và giáo viên cơ sở này”, chị Tươi nói.

    Một phụ huynh khác có con trai bị bạo hành tại cơ sở mầm non trên cũng chia sẻ: “Sau khi xem video tôi chở con tới đây, con tôi nó còn chỉ vào trường nói cô giáo đánh con mà tôi vô cùng đau lòng! Con được vợ chồng tôi cưng chiều, có ngã một chút cũng đau lòng, vậy mà… cô giáo lại hành hạ con tôi như thế!”.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Khưu Mạnh Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận 12, TP HCM cho biết, lãnh đạo quận đã chỉ đạo đình chỉ và rút giấy phép cơ sở mầm non Mầm Xanh. Đồng thời, Công an quận 12 vào cuộc điều tra, xử lý hành vi bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non này.

    Theo ông Hùng, các trẻ mầm non bị bạo hành chủ yếu là con lao động nghèo, độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi được gia đình gửi tại cơ sở mầm non Mầm Xanh đã nhiều năm qua.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-phan-no-khi-xem-video-con-bi-co-giao-dap-dung-binh-nhua-dap-vao-dau-a210852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan