+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh tố giáo viên trường mầm non 30/4 bạo hành trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Một số phụ huynh có con học tại trường mầm non 30/4 đã lên tiếng tố giáo viên phụ trách lớp có hành vi bạo hành trẻ từ tháng 8/2017 đến nay.

    Một số phụ huynh có con học tại trường mầm non 30/4 đã lên tiếng tố giáo viên phụ trách lớp có hành vi bạo hành trẻ từ tháng 8/2017 đến nay.

    Báo Người Đưa Tin cho hay, một số phụ huynh có con học tại lớp Lá 1, trường mầm non 30/4, phường Bến Nghé quận 1, TP.HCM tố giáo viên phụ trách lớp có hành vi bạo hành trẻ từ tháng 8/2017 đến nay. Những nội dung này được giáo viên cùng trường, phụ huynh cung cấp.

    Theo đó, giáo viên Trần Bích Ngọc, giảng dạy lớp Lá 1, trường mầm non 30/4, đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM có hành vi đánh đập, chửi mắng các bé đang học tại lớp Lá 1.

    Cụ thể, theo những nội dung phụ huynh cung cấp, các bé từng phản ánh với phụ huynh rằng “cô Ngọc là người xấu”. Cô giáo thường phân loại cho trẻ đứng ăn. Ngày 4/11/2017 cô Ngọc cho cháu Y.N, học lớp Lá 1 ra cửa vừa đứng vừa cầm tô xúc ăn. Tương tự, ngày 9/12/2017, cô Ngọc cũng cho một số bé khác ra góc cửa lớp vừa đứng vừa ăn.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời anh N.Q.C, là phụ huynh của em H. đang học lớp Lá 1, kể lại: "Không hiểu sao con tôi dạo này cứ đến lớp lại rất sợ, tinh thần hốt hoảng vào buổi sáng, tôi cũng đang nghi ngờ vấn đề là ở trường nhưng hôm nay mới vỡ lẽ.

    Cô giáo bị tố bạo hành trẻ. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong clip và hình ảnh ghi được có con trai tôi. Hai hôm nay cháu ốm ở nhà, trường công mà như thế thì tôi thật sự mất niềm tin và rất lo.

    Anh N.V.K cũng có bé trai học lớp Lá 1 cho biết mỗi chiều tắm cho con anh đều thấy da con tím bầm ở chân tay, mông. Hỏi thì con cứ giấu và nói va vào bàn ghế. Anh nghĩ không thể ngày nào cũng va vào ghế thế được và rất bức xúc".

    Trao đổi sự việc với bà Võ Thị Thanh Loan - hiệu trưởng Trường mầm non 30-4, chúng tôi được bà Loan xác nhận có cô Ngọc giảng dạy tại lớp Lá 1, có sự việc như phản ánh trên và trường đang xử lý theo đúng quy trình.

    Được biết, trường Mần non 30/4 được nhiều phụ huynh tại quận 1 đánh giá là trường chất lượng tốt, và những gia đình chưa có hộ khẩu tại địa phương rất khó để xin cho con vào học.

    Liên quan đến sự việc này, ông Đỗ Minh Hoàng - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM cho hay, ngay trong chiều nay 10/4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã đề nghị Chủ tịch UBND quận 1 đình chỉ công tác cô Trần Bích Ngọc - giáo viên lớp Lá 1 Trường mầm non 30-4, trong thời gian cô giải trình và các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Cùng ngày, bà Trương Thị Việt Liên, Trưởng phòng giáo dục mầm non (Sở GD-ĐT TP.HCM) đã yêu cầu Phòng GD-ĐT quận 1 báo cấp gấp về sự việc trên

    "Tôi yêu cầu phòng GD-ĐT Q.1 phải làm việc với trường và báo cấp gấp về Sở để xem xét hướng giải quyết", bà Liên cho biết.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-to-giao-vien-truong-mam-non-304-bao-hanh-tre-a225536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan