+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh viết đơn xin rút kinh nghiệm, sửa sai vì hiểu lầm cô giáo ở Quảng Ninh đánh học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định, thông tin giáo viên tại một cơ sở mầm non ở Quảng Ninh buộc trẻ vào ghế rồi đánh là không đúng sự thật, phụ huynh thừa nhận đó chỉ là hiểu lầm

    Cơ quan chức năng xác định, thông tin giáo viên tại một cơ sở mầm non ở Quảng Ninh buộc trẻ vào ghế rồi đánh là không đúng sự thật, phụ huynh thừa nhận đó chỉ là hiểu lầm và đã viết đơn xin rút kinh nghiệm.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên 

    Thanh Niên dẫn thông tin từ phòng GD&ĐT TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho hay, ngày 30/11, đơn vị này vừa phối hợp với UBND phường Trần Hưng Đạo (TP.Hạ Long) làm rõ vụ việc một phụ huynh tố con mình bị giáo viên mầm non Monfit Kids (phường Trần Hưng Đạo) bạo hành.

    Theo đó, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Vũ Minh N. (27 tuổi, trú tại phường Yết Kiêu, TP.Hạ Long) về việc con trai bị giáo viên mầm non Monfit Kids đánh đập, UBND TP.Hạ Long đã yêu cầu phòng GD&ĐT TP.Hạ Long vào cuộc làm rõ sự việc.

    Tuy nhiên, ngày 30/11, sau cuộc làm việc giữa đại diện cơ sở mầm non Monfit Kids cùng gia đình phụ huynh học sinh và UBND phường Trần Hưng Đạo thì nội dụng phản ánh nêu trên là không đúng sự thật.

    Cụ thể, vào tháng 7/2020 con trai chị N. có bị cô giáo vỗ vào mông tuy nhiên giữa gia đình và nhà trường đã tự giải quyết. Sau đó, con trai chị N. tiếp tục gửi tại cơ sở mầm non Monfit Kids cho đến nay.

    Tại cuộc làm việc, chị N. cho rằng bị hiểu lầm và thừa nhận không hề có sự viêc con mình bị bạo hành tại trường như nội dung phản ánh trên Facebook. Vị phụ huynh này cũng tự viết đơn gửi cơ quan chức năng xin rút kinh nghiệm, sửa sai.

    “Nay vụ việc đã làm sáng tỏ. Chị N. đã biết sai nên chúng tôi không xử phạt vi phạm hành chính về việc đưa tin sai sự thật, hoạt động của cơ sở mầm non Monfit Kids đã trở lại bình thường”, lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo nói.

    Trước đó, Tiền Phong thông tin về sự việc, mạng xã hội Facebook lan truyền bài viết của một phụ huynh với nội dung phản ánh con của mình bị giáo viên cơ sở mầm non Monfit Kids đánh và buộc trẻ vào ghế khiến gia đình bức xúc.

    Trong ngày 30/11, UBND TP.Hạ Long đã ra quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Monfit Kids (phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm chủ để điều tra.

    Hiện, vụ việc đã được cơ quan chức năng làm sáng tỏ, trường mầm non cũng được dỡ bỏ quyết định đình chỉ và hoạt động trở lại bình thường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-viet-don-xin-rut-kinh-nghiem-sua-sai-vi-hieu-lam-co-giao-o-quang-ninh-danh-hoc-sinh-a347835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan