Phụ Lạc Cao- đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh


Thứ 3, 20/01/2015 | 03:00


Tiếp nối những thành công trước đó, chương trình “Phụ Lạc Cao – đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh” trong năm 2014 đã khép lại thành công

Tiếp nối những thành công trước đó, chương trình “Phụ Lạc Cao – đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh” trong năm 2014 đã khép lại thành công với sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của các chị em phụ nữ.
Bắt đầu triển khai từ năm 2013, chương trình đã thực hiện đúng với mục đích giúp người bệnh đẩy lùi chứng đau bụng kinh, từ đó lạc quan, tự tin hơn trong cuộc sống.
Theo thể lệ chương trình, người bệnh chỉ cần thu thập 10 vỏ hộp thuốc Phụ Lạc Cao (hộp giấy) nguyên vẹn, không rách nát, còn tem dán sẽ nhận được 01 phiếu khám phụ khoa, xét nghiệm bởi các giáo sư, bác sĩ đầu ngành với tổng trị giá 200.000 đồng và được ưu tiên khám sớm, không phải chờ đợi lâu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Phụ Lạc Cao- đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh
Chương trình năm 2014 được bắt đầu từ ngày 06/03/2014 đến 25/12/2014, thời gian khám từ 7h30- 11h00 vào sáng thứ 5 hàng tuần. Ở miền Bắc, người bệnh được PGS.TS Lê Thị Hiền – Nguyên Phó trưởng khoa Phụ sản - bệnh viện Y học Cổ truyền TƯ trực tiếp khám. Ở miền Nam, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện Từ Dũ trực tiếp thăm khám và tư vấn.
Chương trình “Phụ Lạc Cao - đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh” đã thu hút số lượng lớn các chị em tham dự ở cả hai miền Nam, Bắc. Nhiều bệnh nhân đến với chương trình đã chia sẻ sự thoải mái, dễ chịu sau khi dùng Phụ Lạc Cao, điển hình như các chị: Nguyễn Thị Ngọc (Tuyên Quang - Hà Nội), Đặng Thị Thanh Huyền (Vĩnh Phúc), Nguyễn Hà Thục (Hà Nội), Phương Khanh (TP.HCM), Kim Phụng (TP.HCM),… Đa số bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc thảo dược Phụ Lạc Cao đều thấy cải thiện tình trạng đau bụng kinh, cộng với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y, bác sĩ trong chương trình, các bệnh nhân đã trút bỏ được những lo lắng của căn bệnh này và sinh hoạt bình thường.
Với trường hợp của chị Ngọc Trâm (Đồng Nai), sau phẫu thuật lạc nội mạc ở buồng trứng thì bị rong kinh, đau bụng dưới gây cản trở cuộc sống của chị rất nhiều. Chỉ đến khi biết tới Phụ Lạc Cao, chị mới rũ được gánh nặng và sức khỏe trở lại bình thường. Chị Trâm cho biết: “Dùng hộp Phụ Lạc Cao đầu tiên, tôi thấy rong kinh gần như hết hẳn, tình trạng đau tức bụng được cải thiện 80 – 90\%. Trước khi sử dụng Phụ Lạc Cao, tôi tức bụng gần như cả tháng, khó chịu như có vật gì đè vào bụng, thì nay, cảm giác này chỉ còn xuất hiện vào giáp ngày kinh. Tôi yên tâm sử dụng Phụ Lạc Cao vì biết thuốc đã được nghiên cứu tại bệnh viện Từ Dũ cho hiệu quả rất tốt. Mỗi tháng tôi dùng 1 hộp Phụ Lạc Cao. Sử dụng liên tục vài hộp thì tôi tạm ngưng một thời gian, sau đó lại uống tiếp. Lần tái khám gần đây nhất, kết quả rất mừng là buồng trứng trái và phải của tôi đều bình thường, không bị tái phát lạc nội mạc tử cung nữa. Chắc tôi sẽ phải gắn bó với Phụ Lạc Cao đến khi mãn kinh”.
Chia sẻ thêm, chị Trâm tâm sự: “Khi biết đến chương trình “Phụ Lạc Cao – đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh”, tôi đã mang vỏ hộp thuốc tới bệnh viện Từ Dũ để đổi phiếu khám và cảm thấy rất hài lòng khi được bác sĩ tư vấn, thăm khám tỉ mỉ, giúp tôi có thêm nhiều kiến thức trong điều trị đau bụng kinh”.
Còn chị Nguyễn Thị Ngọc (Tuyên Quang) đã 2 lần tham gia chương trình cũng bày tỏ niềm vui: “Tôi bị lạc nội mạc tử cung, đã lặn lội xuống Hà Nội để phẫu thuật vào tháng 7/2013 nhưng bệnh lại tái phát. Sau đó, tôi biết đến Phụ Lạc Cao và dùng liên tục đến tháng 10/2014, tôi được PGS.TS Lê Thị Hiền thăm khám trực tiếp và thật vui mừng, đến nay thì khối u đã không còn. “Phụ Lạc Cao - đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh” là chương trình hết sức ý nghĩa, mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh. Cá nhân tôi cũng như nhiều bệnh nhân đau bụng kinh khác hy vọng sẽ có thêm các chương trình ý nghĩa như thế này để mang lại cơ hội khám bệnh cho nhiều người hơn nữa”.
Như vậy, chương trình "Phụ Lạc Cao - đồng hành cùng bệnh nhân đau bụng kinh" đã đạt hiệu ứng tốt và được đông đảo người bệnh đón nhận. Những chị em bị đau bụng kinh hay mắc lạc nội mạc tử cung ngoài việc duy trì sử dụng Phụ Lạc Cao cần lưu ý tái khám định kỳ để theo dõi sự tiến triển của bệnh, đồng thời giữ tâm lý thật lạc quan, thoải mái, tránh những lo lắng, căng thẳng không cần thiết trong cuộc sống.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Số điện thoại: 04.38461530 - 08.62647169 hoặc website: http://daubungkinh.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-lac-cao--dong-hanh-cung-benh-nhan-dau-bung-kinh-a79972.html