+Aa-
    Zalo

    Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp hiệu quả cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Đau bụng kinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Để cải thiện tình trạng này, hiện nay, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm nguồn gốc....

    Đau bụng kinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Để cải thiện tình trạng này, hiện nay, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu như Phụ Lạc Cao EX và cho hiệu quả tích cực.

    Đau bụng kinh là gì?

    Đau bụng kinh là hiện tượng đau vùng bụng dưới khi hành kinh, với các biểu hiện như: Đau âm ỉ hoặc đau nhói, đau dữ dội ở bụng dưới; Đau lan ra lưng và xuống đùi; Cảm thấy áp lực trong bụng; Ngực căng, đầu ngực hơi đau; Hoa mắt; Chóng mặt; Đầy bụng; Buồn nôn; Người mệt mỏi; Thường xuyên đi ngoài; Phân lỏng;… 

    Đau bụng kinh là tình trạng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ

    Mức độ đau không giống nhau ở mỗi phụ nữ, có người chỉ cảm thấy hơi nhói một chút ở bụng dưới, nhưng nhiều trường hợp đã ví cơn đau trong thời kỳ kinh nguyệt tương đương như gãy một chiếc xương sườn. 

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính gây ra tình trạng đau bụng kinh ở phụ nữ là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ), nội tiết tố bị rối loạn, khiến hệ miễn dịch suy giảm, tăng cường gốc tự do, từ đó gây ra những bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt, tiêu biểu như chứng đau bụng kinh. Bên cạnh đó, khí huyết kém lưu thông cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa như: Lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu,... dẫn tới đau bụng kinh dữ dội.

    Điều trị đau bụng kinh cần đạt mục tiêu gì?

    Có thể thấy, nguyên nhân chính gây ra chứng đau bụng kinh là do khí huyết kém lưu thông. Vì vậy, việc điều trị tình trạng này cần đạt được mục tiêu:

    - Trước hết cần giảm đau bụng kinh, cải thiện những triệu chứng bất thường trong chu kỳ kinh nhanh chóng.

    - Về lâu dài, cần tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa những bất thường trong chu kỳ kinh, nâng cao sức khỏe sinh sản. 

    Hiện nay, theo tây y, chị em thường được chỉ định một số loại thuốc để điều trị chứng đau bụng kinh như:

    - Thuốc tránh thai: Có thể gây ra những tác dụng phụ như: Huyết khối tĩnh mạch sâu, mụn trứng cá, tăng huyết áp,... khi sử dụng trong thời gian dài khiến niêm mạc tử cung mỏng hơn, làm giảm khả năng mang thai.

    Thuốc giảm đau có thể giúp cải thiện đau bụng kinh

    - Thuốc giảm đau thường tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như: Gây tổn thương gan, rối loạn kinh nguyệt, tiêu chảy, buồn nôn, các vấn đề dạ dày... Nếu dùng thuốc giảm đau thường xuyên, bạn có thể bị phụ thuộc vào thuốc, hoặc dễ mắc bệnh Alzheimer.

    Bên cạnh đó, điều đáng báo động là hiện nay, khi bị đau bụng kinh, nhiều bạn gái thường tìm đến các loại thuốc này mà không có sự tư vấn, chỉ định của chuyên gia. Thuốc có thể khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn sau vài giờ chứ không cho tác dụng bền vững. Hơn thế, khi sử dụng quá nhiều sẽ bị lệ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

    Vậy đâu là giải pháp cho hiệu quả lâu dài và an toàn hơn giúp chị em bị đau bụng kinh cải thiện được tình trạng này?

    Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện đau bụng kinh hiệu quả, an toàn

    Như đã khẳng định ở trên, việc dùng thuốc tây y để giảm đau bụng kinh có thể được ví như “con dao hai lưỡi”, tuy giúp giảm đau nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Chính vì vậy, xu hướng tìm tới các sản phẩm nguồn gốc thảo dược cho hiệu quả bền vững, an toàn ngày càng được nhiều chị em lựa chọn.

    Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh một cách hiệu quả, an toàn. 

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện đau bụng kinh

    Cụ thể, sản phẩm có những thành phần như:

    - Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó, giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

    - Acid amin N-Acetyl L cysteine có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.

    Chính vì vậy, Phụ Lạc Cao EX là một công thức độc đáo, tác động trực tiếp vào nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh nên giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả và lâu dài.

    Như vậy, sử dụng thuốc tây không giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh tận gốc, lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng. Chính vì vậy, đừng quên sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày để đau bụng kinh không còn là nỗi lo, bạn nhé!

    Mời bạn theo dõi thêm chuyên gia Nguyễn Đức Vy phân tích: “Ưu điểm của Phụ Lạc Cao EX trong hỗ trợ điều trị đau bụng kinh và lạc nội mạc tử cung” TẠI ĐÂY

    Nếu còn thắc mắc về đau bụng kinh cũng như thông tin sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105; Hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 hoặc truy cập website về sản phẩm TẠI ĐÂY

    Nguyễn Duyên

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-lac-cao-ex---giai-phap-hieu-qua-cho-chi-em-bi-dau-bung-kinh-moi-thang-a315474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan