+Aa-
    Zalo

    Phú Mỹ Hưng khai trương nhà mẫu căn hộ Green Valley

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tiến hành Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Green Valley do Công ty Artsy Expressions thiết kế.

    (ĐSPL) - Bất chấp phân khúc căn hộ cao cấp tại TP. HCM đang gặp nhiều khó khăn, mới đây, tại trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng tại quận 7, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tiến hành Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Green Valley do Công ty Artsy Expressions thiết kế. 
    Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 14.500 m2, Green Valley là dự án căn hộ đầu tiên tọa lạc trong khu Y Tế Điều Dưỡng của đô thị Phú Mỹ Hưng. Green Valley do Korn Architects (Đức) thiết kế gồm 4 tòa nhà cao từ 20~27 tầng, mật độ xây dựng hơn 48\%. Đây là khu nhà ở thứ hai tại Phú Mỹ Hưng có vị trí kế bên sân golf Nam Sài Gòn.
    Hai kiểu nhà Green Valley được chọn làm nhà mẫu bao gồm: Kiểu nhà O (87 m2) và kiểu nhà A (120 m2). Theo bà Angie Lee – Đại diện công ty thiết kế Artsy Expressions, cho biết, tuy mỗi kiểu nhà mang một phong cách thiết kế khác nhau, nhưng vẫn được đặt trong xu hướng thời trang. Nội thất quốc tế 2014 - 2015 và được dung hòa với thị hiếu, gu thẩm mỹ của người Việt cũng như xu hướng kiến trúc sinh thái hiện nay.
    Phú Mỹ Hưng khai trương nhà mẫu căn hộ Green Valley
    Căn hộ mẫu dự án Green Valley.
    Với giá bán hợp lý, cùng với diện tích sàn xây dựng căn hộ linh hoạt từ 87 m2 và lịch thanh toán dài hạn, Green Valley được Công ty Phú Mỹ Hưng chào bán trong năm 2014 với mong muốn: Đây sẽ là dự án nhà ở lý tưởng, phù hợp để các gia đình trẻ, người có thu nhập ổn định như giới văn phòng, công viên chức, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ có thêm cơ hội sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng.
    Trao đổi với phóng viên Đời sống và Pháp luật Online, Đại diện công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, dù thị trường bất động sản đang gặp khó khăn, nhưng sản phẩm của công ty đưa ra đều nhắm vào những khách hàng mục tiêu riêng. Hơn nữa, sản phẩm của công ty luôn tạo sự uy tín,có thương hiệu và đẳng cấp từ lâu nên vẫn luôn thu hút được nhiều khách hàng
    Dự kiến ngày 23/3, giai đoạn 1 dự án Green Valley sẽ được Công ty Phú Mỹ Hưng chào bán ra thị trường. Lịch thanh toán 30 tháng được áp dụng cho Green Valley là lịch thanh toán dài nhất hiện nay của Phú Mỹ Hưng. Được biết, công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục hợp tác với nhiều ngân hàng hỗ trợ tài chính cho khách mua Green Valley.
    M.Hùng
    Mời bạn đọc xem thêm Clip: Xung quanh việc xử lý vết nứt trụ cầu Vĩnh Tuy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-my-hung-khai-truong-nha-mau-can-ho-green-valley-a24458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan