+Aa-
    Zalo

    Phu nhân Biden gây bất ngờ khi treo ảnh cựu Tổng thống Trump lên cây thông Giáng sinh Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump đã được Đệ nhất phu nhân Jill Biden treo lên cây thông Giáng sinh tại Nhà Trắng.

    Trong dịp Giáng sinh đầu tiên tại Nhà Trắng, Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã chọn chủ đề trang trí là "Quà tặng từ trái tim".

    Những cây thông Giáng sinh trong phòng ăn Nhà Trắng được trang trí bằng hình ảnh của gia đình các cựu tổng thống trước đây trong dịp lễ Giáng sinh thời họ còn đương nhiệm. Theo phóng viên CNN, hình ảnh vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump đã được trông thấy trên cây thông Giáng sinh. 

    hinh anh vo chong cuu tong thong donald trump
    Hình ảnh vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump được treo trên cây thông Giáng sinh Nhà Trắng. Ảnh: AP

    Dù đây là chủ đề trang trí được vợ chồng cựu tổng thống lựa chọn nhưng nhiều người cho rằng động thái này cũng cho thấy thiện trí của gia đình ông Biden đối với gia đình người tiền nhiệm. Được biết, nhiều bức ảnh được lấy từ bộ sưu tập cá nhân của bà Jill Biden.

    Được biết, Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump từng đối đầu nhau trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020. Sau khi thất cử, ông Trump đã không ít lần đưa ra những cáo buộc về gian lận bầu cử. Thậm chí, trong ngày nhậm chức của người kế nhiệm, vị tổng thống thứ 45 của Mỹ đã về thẳng Florida mà không tham gia buổi lễ. 

    Ngoài cây thông Giáng sinh ở phòng ăn, Nhà Trắng còn có 40 cây thông trang trí tại nhiều nơi khác. Mỗi căn phòng ở Nhà Trắng sẽ mang một chủ đề riêng nhưng vẫn thống nhất với chủ đề chung là "Quà tặng từ trái tim". 

    Minh Hạnh(Theo The Gazette)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nhan-biden-gay-bat-ngo-khi-treo-anh-cuu-tong-thong-trump-len-cay-thong-giang-sinh-nha-trang-a520805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan