+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ 3 tuổi này không muốn giàu vẫn thành đại gia, cả đời may mắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi định sẵn sinh ra để sung sướng và giàu có nên 3 con giáp có tên dưới đây sớm muộn cũng thành "bà hoàng".

    Tử vi định sẵn sinh ra để sung sướng và giàu có nên 3 con giáp có tên dưới đây sớm muộn cũng thành "bà hoàng".

    - Tuổi Mão

    Trời sinh tuổi Mão có tính tình hiền lành, ít nói nên đi đâu cũng được nhiều người yêu quý. Đặc biệt, đàn ông thường thích lấy những người phụ nữ như vậy làm vợ và đương nhiên những người giàu có càng thích những cô vợ chu toàn, nhu mì hơn. Vì thế những nàng tuổi Mão luôn lọt vào tầm ngắm của các anh chàng giàu có.

    Con giáp này cũng là người khá thông minh, biết nắm bắt tâm lý đối phương nên một khi đã thích ai đó thì họ sẽ có cách để khiến người ấy say mê mình. Vì thế khi gặp được người đàn ông mà mình mong muốn tuổi Mão chắc chắn sẽ chinh phục được. Số người này không phải tự thân kiếm ra nhiều tiền mà lấy được chồng đại gia, giàu có sung túc, được yêu chiều và trân trọng hết mực.

    Tương lai tuổi Mão chắc chắn là phu nhân giàu có, quyền thế khiến nhiều người nể phục.

    - Tuổi Sửu

    Tuổi Sửu là những người chăm chỉ, luôn cố gắng phấn đầu vì sự nghiệp. Họ luôn muốn khẳng định với mọi người rằng mình không thua kém gì đàn ông. Nhờ đó mà người tuổi Sửu có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc đầy nhà nhờ sự nỗ lực của bản thân.

    Rất nhiều người đàn ông mong có được cô vợ giỏi giang như tuổi Sửu để có thể cùng nhau vun đắp tương lai. Tư vi có nói, đây là một trong những con giáp nữ có số giàu sang, làm mệnh phụ phu nhân, khiến chồng thành đại gia nhờ sự sắc sảo của mình. Sau lấy chồng, con giáp này chắc chắn còn bứt phá nhiều hơn trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở.

    - Tuổi Hợi

    Những người tuổi Hợi thường có ngoại hình xuất chúng, ăn nói dễ nghe. Cách nói chuyện của họ cuốn hút ngay từ khi gặp mặt lần đầu vì thế có không ít đối tác sẵn lòng làm ăn với bạn.

    Phụ nữ tuổi Hợi đa phần sinh ra đã có lá số tử vi đỏ chót, được gia đình hậu thuận. Họ có thể không cần làm việc nhiều nhưng vẫn bước đi trên "thảm đỏ", tiền bạc tiêu thả ga. Từ nền tảng đó, tuổi Hợi bứt phá thành công, khẳng định được bản thân mình.

    Không những thế, số con giáp này còn rất dễ tiếp xúc với những người có quyền và rồi họ sẽ trở thành những phu nhân giàu có, quyền lực khiến người khách nể phục.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-3-tuoi-nay-khong-muon-giau-van-thanh-dai-gia-ca-doi-may-man-a319155.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan