+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ có 4 đặc điểm này trên khuôn mặt càng già càng sướng, lại sống thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân tướng học có nói, phụ nữ có những đặc điểm này trên gương mặt sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý và luôn gặp được nhiều may mắn.

    Nhân tướng học có nói, phụ nữ có những đặc điểm này trên gương mặt sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý và luôn gặp được nhiều may mắn.

    Tai to và dày là người khỏe mạnh, giàu sang - Ảnh: Minh họa

    - Tai to và dày

    Người có số giàu sang có thể có tai to hoặc nhỏ nhưng chắc chắn nó phải đầy đặn và dày.

    Phụ nữ có tai to và dày thường là những người rất khỏe mạnh. Họ sống khá thọ và thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này không những có số giàu sang phú quý mà còn đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình. Chồng của họ cũng được hưởng phúc khi sự nghiệp không ngừng thăng tiến.

    - Gò má đầy đặn

    Gò má là nơi thể hiện sự lưu trữ của cải, vật chất. Những người sở hữu gò má cao thường năng nổ và có quyết tâm cao. Và chính sự dũng cảm, táo bạo đó sẽ mang tới tài lộc cho bạn.

    Đây cũng là đặc điểm của người có khả năng kinh tế ổn định và luôn chặt chẽ trong công tác quản lý tài chính. Bên cạnh đó, đặc điểm này còn thể hiện đây là người khôn ngoan, nhạy bén và có thể tích lũy của cải một cách hiệu quả.

    - Trán cao và rộng

    Phụ nữ có vầng trán cao và rộng đa phần là người tài hoa, thông minh, sắc sảo. Những người có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý.

    Theo nhân tướng học, trán tượng trưng cho nơi cất giữ của cải. Người tướng trán cao và rộng thường tính cách cởi mở, sống đôn hậu. Họ không chỉ xây dựng của cải cho riêng mình mà còn là người có thể giúp sức người khác. Phụ nữ sở hữu trán cao và rộng chính là nét tướng vượng phu, mang lại vận may cho chồng.

    - Cằm đầy đặn

    Đây là đặc điểm cho sự giàu có và phú quý. Phụ nữ sở hữu chiếc cằm này thường có khả năng quản lý tài chính tốt, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già.

    Cằm trong nhân tướng học là địa các, quản về tài phúc. Vì thế, cằm đầy đặn được coi là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

    Những người sở hữu đặc điểm này thường nói năng nhỏ nhẹ, hòa nhã, giao tiếp tốt và có tính tình thiện lương. Trong gia đình, họ là một người vợ đảm đang, có số vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-co-4-dac-diem-nay-tren-khuon-mat-cang-gia-cang-suong-lai-song-tho-a327082.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan