+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ có 5 điểm này tuy xấu nhưng lại cực kỳ may mắn, hạnh phúc không ai sánh bằng

    • DSPL
    ĐS&PL Phụ nữ có những điểm này nhiều người sẽ chê xấu nhưng đó chính là đặc điểm giúp họ luôn được sống trong nhung lụa, phú quý giàu sang.

    Phụ nữ có những điểm này nhiều người sẽ chê xấu nhưng đó chính là đặc điểm giúp họ luôn được sống trong nhung lụa, phú quý giàu sang.

    Phụ nữ có nọng cằm là người có cuộc sống giàu sang - Ảnh: Minh họa

    - Phụ nữ cằm nọng

    Đây là đặc điểm cho thấy người phụ nữ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ tốt bụng, bao dung nên được nhiều người yêu quý. Trong cuộc sống, người này cũng có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Càng lớn tuổi, cuộc sống của họ càng hạnh phúc, viên mãn.

    - Đôi mắt với bên 1 mí, bên 2 mí

    Đôi mắt có một bên 1 mí, một bên 2 mí được gọi là mắt phượng. Phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường bao dung, thẳng thắn, có chí tiến thủ nên sự nghiệp thăng tiến, có cả vật chất lẫn công danh.

    Đặc biệt, sau khi kết hôn, người phụ nữ này không phải phụ thuộc vào chồng và luôn thẳng thắn chia sẻ tạo sự tin tưởng lẫn nhau, giúp cuộc hôn nhân trở nên bền vững.

    - Xương quai hàm rộng

    Những người phụ nữ này thường bị đánh giá là thô, không được xinh đẹp. Song, họ lại là người có tính cách cương nghị, quyết đoán, không thua kém gì các đấng mày râu. Người này thường tự lực cánh sinh, không dựa vào ai, không thích luồn cúi.

    Khi lập gia đình, họ vừa nhận trách nhiệm quán xuyến việc nhà vừa chăm sóc chồng con, vun vén hạnh phúc gia đình.

    - Phụ nữ miệng rộng

    Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến. Bên cạnh đó, đây còn là tướng vượng phu ích tử. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường mang lại may mắn, giàu sang cho chồng con.

    - Phụ nữ trán rộng

    Đây là một nét tướng đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Phụ nữ có vầng trán cao, rộng thường tài hoa, thông minh, sắc sảo và được thừa hưởng nhiều phúc đức, tài vận. Càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng viên mãn.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-co-5-diem-nay-tuy-xau-nhung-lai-cuc-ky-may-man-hanh-phuc-khong-ai-sanh-bang-a348462.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan