+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ có vòng 3 lớn sinh con thông minh hơn?

    • DSPL
    ĐS&PL Các nhà khoa học đã tìm thấy chất béo đặc biệt có ở vòng 3 của chị em có tác dụng rất quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh.

    Các nhà khoa học đã tìm thấy chất béo đặc biệt có ở vòng 3 của chị em có tác dụng rất quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh.

    [poll3]1389[/poll3]

    Kim Kardashian mặc dù có vòng 3 siêu cỡ nhưng vẫn được rất nhiều đàn ông thích.

    Giáo sư Will Lassek, một nhà Dịch tễ học Y tế công cộng tại Đại học Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, giải thích: "Chúng ta cần rất nhiều chất béo để tạo dựng ra hệ thống thần kinh, và các chất béo ở hông đùi phụ nữ lại rất giàu DHA - docosahexaenoic acid - một thành phần đặc biệt quan trọng trong bộ não con người. Dường như phụ nữ được trời sinh ra để tích lũy chất béo dành cho việc sinh nở và nuôi dưỡng trẻ em".

    “Cơ thể của người phụ nữ bình thường có đến 1/3 là chất béo trong khi tỷ lệ này trung bình chỉ là 1/10 ở nam giới. Đó cũng là lý do vì sao cơ thể nam giới có nhiều góc cạnh hơn chứ không tròn trịa mượt mà như nữ giới. Và do năng lượng ở phụ nữ dồn cho cơ bắp ít đi, vì còn phải lo tăng cường cho chất béo, nên phụ nữ chỉ có sức mạnh bằng 1/3 của đàn ông", Giáo sư Lassek cho biết thêm.

    Chất béo có trong cơ thể của phụ nữ mất dần đi trong quá trình cho con bú sẽ giúp trẻ phát triển mắt và não bộ. Điều này cũng khiến các bà mẹ giảm khoảng 0,5kg mỡ mỗi tháng.

    Sự tiến hóa của loài người hơn 5 triệu năm qua đã khiến bộ não của chúng ta tăng gấp ba lần kích thước và trọng lượng so với thuở ban đầu. Vậy liệu phụ nữ có cần nhiều chất béo hơn để phục vụ cho nhu cầu của bộ não trẻ sơ sinh?

    Phụ nữ hông to có nhiều chất béo để cung cấp hơn cho sự phát triển não bộ của trẻ.

    David Bainbridge, một nhà sinh sản học tại Đại học Cambridge, người đã từng thực hiện nghiên cứu về hình dạng cơ thể phụ nữ, cho biết những phát hiện mới nhất có thể giải thích lý do tại sao hiện nay có nhiều người đàn ông thấy những phụ nữ như Kim Kardashian rất hấp dẫn – là do trực giác của họ luôn mong muốn có những đứa con thông minh.

    Một nghiên cứu đăng tải vào hồi cuối tháng 6/2014, đã phát hiện ra rằng những người đàn ông kém dinh dưỡng hoặc đang cảm thấy đói thường thích phụ nữ hông lớn.

    Tiến sĩ Viren Swami của Đại học Westminster, London, cho rằng điều này có liên quan đến bản năng sinh tồn của loài người: "Khi bạn thấy đói, bạn muốn có nguồn cung cấp cũng như một đối tác có khả năng cung cấp chúng. Một người có cân nặng nhiều hơn tức là người đó có thể tiếp cận được nhiều thức ăn hơn".

    Ngày từ năm 2009, các nhà nghiên cứu tại Đại học St. Andrews ở Scotland đã tuyên bố là đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ có đường cong vòng 3 vì cho rằng điều đó tượng trưng cho sự khỏe mạnh.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-co-vong-3-lon-sinh-con-thong-minh-hon-a182081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan