+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ đã chữa nám sai cách như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Nám da là một tình trạng rất phổ biến và hay gặp ở chị em phụ nữ độ tuổi trung niên, khoảng từ 30 tuổi trở lên. Nám cũng là một loại bệnh lý về da, là các đốm vàng hoặc nâu thường xuất hiện ở vùng mặt, đặc biệt là ở má, mũi hay trán. Nám da hoàn toàn không gây đau đớn hay ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe của chị em, tuy nhiên lại khiến cho phụ nữ vô cùng mất tự tin bởi vẻ ngoài không tươi tắn do thâm nám và rất mất thẩm mỹ.

    Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, chủ yếu là do chúng ta bị rối loạn sắc tố, rối loạn nội tiết, do sử dụng mỹ phẩm bừa bãi hoặc là do làm thẩm mỹ quá tay… Khi bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian quá lâu, đặc biệt là khi trời nắng gắt, lượng melanin được sản sinh ra ngày càng nhiều, tạo nên các mảng sẫm màu trên làn da của bạn, đó là nám.

    C:\Users\Admin\Desktop\3.jpg

    Nhiều trường hợp dù không tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng nhưng vẫn bị nám triền miên, là bởi vì chị em đang ở trong những giai đoạn cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố như đang mang thai, kinh nguyệt không đều, đang dùng thuốc tránh thai, hoặc là trong thời kỳ mãn kinh… Đây là khoảng thời gian nhạy cảm mà cơ thể chúng ta có nhiều sự thay đổi ảnh hưởng đến làn da.

    Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng tràn lan cũng là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến nám da. Kem trắng da cấp tốc, kem trộn không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ làm bào mòn da, làm da mỏng manh, yếu ớt, cộng với việc bắt gặp ánh nắng nóng gắt chiếu thẳng vào da thì nám da là điều không tránh khỏi.

    Nhiều chị em vì mong muốn điều trị nhanh chóng “giặc” nám mà không tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các phương pháp, đã tìm đến các loại kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc điều trị bằng laser nhưng không có phác đồ trị liệu hợp lý. Điều này dẫn đến hiệu quả rất nhanh chóng nhưng sau “khoảnh khắc” da đẹp rạng rỡ lại là giai đoạn phải đối diện với mớ hậu quả đáng sợ.

    Biến chứng lâu dài như viêm da, nổi mụn: Da bạn sẽ bắt đầu xuống cấp trầm trọng do các thành phần tẩy trắng cấp tốc, corticoid, thủy ngân… Mẩn đỏ, mụn viêm xuất hiện hàng loạt, thậm chí lở loét da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da sẽ lại sạm đen như cũ.

    Một trong những sản phẩm hỗ trợ trị nám được đông đảo chị em lựa chọn đó là KINGNAM 2.0 của nhãn hàng Linh Nham cosmetics. Đây là phiên bản nâng cấp của kem nám phiên bản 1.0 trước đó đã từng làm mưa gió trên thị trường. Tuy nhiên nhãn hàng đã có sự đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, do đó phiên bán Kingnam 2.0 đã được ra đời với những sự cải tiến vô cùng đẳng cấp. 

    C:\Users\Admin\Desktop\z3110767684302_c7c7f63ad3ae33b8dfcb0385c9deb25b.jpg

    Tên đầy đủ của sản phẩm là King Nam 2.0 Intensive Pigmentation Cream sử dụng công nghệ với hoạt chất hỗ trợ điều trị nám thế hệ mới Melatrepein

    Sử dụng công thức ưu việt, là sự kết hợp của Vitamin C, Vitamin E, Alpha-Arbutin, Oligopeptide-34, Glutathione, Niacinamide (vitamin B3), Alpha Bisabolol, Ceramide NP.

    Hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị da không đều màu, nám và đồi mồi, đồng thời cải thiện làn da lão hoá.

    Sản phẩm sử dụng công nghệ với hoạt chất MelaTrepein cung cấp một giải pháp kép để ngăn ngừa và làm giảm sắc tố da bằng cách: Kích hoạt autophagy để phá vỡ melanosomes trong tế bào sừng, đồng thời ức chế sự hấp thu melanosome vào tế bào sừng cùng một lúc.

    Phiên bản King Nam 2.0 còn tăng cường nồng độ Citric Acid: Thúc đẩy quá trình đào thải lớp sừng hoá đặc biệt tác động tới các vùng da không đều màu, tăng sắc tố. Giúp thúc đẩy cải thiện tone da nhanh chóng. Tăng cường nồng độ Alpha-Bisabolol: Tăng khả năng ức chế tổng hợp melanin, đồng thời thúc đẩy công dụng của các hoạt chất khác như một thành phần booster. Bisabolol có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen trên da, giúp làn da sáng hơn và làm đều màu da hơn.

    C:\Users\Admin\Desktop\8.jpg

    Bên cạnh đó sản phẩm Kingnam 2.0 còn bổ sung những thành phần hoạt chất khác để tối ưu thêm quá trình hỗ trợ trị nám cũng như đẩy lùi lão hóa trên da, phải kể đến:

    Ceramide NP: Cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ da, chống mất nước, duy trì làn da khoẻ đẹp căng mượt, chống oxy hoá da.

    Niacinamide: Thúc đẩy tái tạo lớp da mới, hạn chế sự hình thành hắc sắc tố,làm mờ thâm nám dưỡng da trắng sáng, tăng sinh collagen trẻ hoá toàn diện.

    Tocopherol (Vitamin E): Làm sáng da, tăng cường dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm tình trạng tăng sắc tố, chống oxy hoá và lão hoá da.

    Panthenol (VitaminB5): Phục hồi và tái tạo cấu trúc da, làm dịu, làm mềm da và giúp chăm sóc da ẩm mượt.

    Carbomer: Hoạt chất sản sinh ra chất chống tia UV, hỗ trợ chống lại tia cực tím hiệu quả và an toàn, giúp kháng khuẩn, chăm sóc làn da, tránh tổn thương từ tia cực tím.

    Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): Chống oxy hoá và các gốc tự do gây hại từ tia UV và môi trường, ức chế sản sinh melanin ngăn ngừa tăng sắc tố, làm mờ thâm nám; đồng thời kích thích sản sinh Collagen cải thiện đàn hồi da.

    Bee Venom/Bee Wax (Nọc ong/Sáp ong): Dưỡng ẩm, làm sáng da bằng cơ chế đào thải các tế bào sừng trên da, thúc đẩy thay thế lớp da xỉn màu, đồng thời thúc đẩy tăng sinh collagen và Elastin giảm nhăn, trẻ hoá da.

    Oryza Sativa (Rice) Bran Oil (Dầu cám gạo)/Glycerin: Bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ tia UV, Vitamin B và E trong dầu cám gạo giúp da sáng mịn, cải thiện độ đàn hồi, tăng khả năng ngậm nước, chống lão hóa da

    Raspberry Ketone (Phúc bồn tử): Bổ sung Vitamin E, C,K, Omega3-6, có khả năng thanh lọc da, giúp làm mờ vết thâm nám, cải thiện tone da, chống lão hoá tăng cường đàn hồi da

    Thuja Orientalis Leaf Extract (Cây Trắc bá diệp): Kháng Oxy hoá cao, làm giảm các tác động có hại từ môi trường, dưỡng da trắng sáng 

    Polygonum Cuspidatum Root Extract (Cây Trắc bá diệp): Khả năng làm giảm hàm lượng Melanin trên da, dưỡng da trắng sáng, chống viêm, ngăn chặn dấu hiệu lão hoá.

    Từng ấy thành phần đã cho thấy sự cải tiến vượt bậc của sản phẩm Kingnam 2.0, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản cũ. Chính vì thế kể cả khi sản phẩm chưa cập bến đã được khách hàng và đại lý đặt hàng rầm rộ, nói là cháy hàng từ trong “trứng nước” cũng không sai. 

    C:\Users\Admin\Desktop\5.jpg

    Như vậy, trước khi sử dụng bất cứ liệu pháp trị nám nào, bạn cũng nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ. Tuyệt đối không tự tiện mua các loại kem trộn không rõ nguồn gốc được bán trôi nổi trên thị trường hoặc vội vàng lựa chọn phương pháp điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa da liễu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-da-chua-nam-sai-cach-nhu-the-nao-a525999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.