+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ đẹp, tự tin và gợi cảm nếu biết lái xe mô tô

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo một nghiên cứu mới đây liên quan đến sử dụng mô tô Harley-Davidson cho thấy những phụ nữ biết lái mô tô hạnh phúc hơn, sexy hơn những người không biết lái.

    (ĐSPL)- Phụ nữ luôn nghĩ nếu lựa chọn cho mình những dòng xe máy nhỏ nhắn vừa với dáng vóc của mình sẽ luôn đẹp. Tuy nhiên theo một nghiên cứu mới đây liên quan đến sử dụng mô tô Harley-Davidson cho thấy những phụ nữ biết lái mô tô hạnh phúc hơn, sexy hơn những người không biết lái.

    Công ty nghiên cứu thị trường Keiton đã tiến hành phỏng vấn hơn 1.013 phụ nữ lái mô tô và 1016 phụ nữ không lái mô tô. Hơn một nửa số phụ nữ lái mô tô cho biết được lái mô tô là một niềm hạnh phúc và có tới 74\% nói rằng cuộc sống của họ thêm thú vị kể từ khi họ bắt đầu lái mô tô.

    Đây có lẽ là sự trải nghiệm mới đầy thú vị cho những người phụ nữ mạnh mẽ và ưa mạo hiểm hơn.

    Phụ nữ biết lái mô tô là sự trải nghiệm đầy thú vị

    Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy phụ nữ lái mô tô giao tiếp tốt hơn, có thể chất tốt hơn, với tỷ lệ tương ứng 60\% so với 38\% và 51\% ở người lái mô tô so với 35\% ở người không lái. Thậm chí, 34\% số phụ nữ lái xe cho biết họ cảm thấy giảm áp lực cuộc sống sau khi bắt đầu lái xe, trong khi 50\% tuyên bố họ rất hài lòng với các mối quan hệ xã hội của họ sau khi biết lái xe.

    Mạnh mẽ và quyến rũ

    Những kết quả phỏng vấn cũng cho thấy có tới 37\% số phụ nữ lái xe trả lời họ luôn cảm thấy hạnh phúc, trong khi chỉ có 16\% phụ nữ không lái xe có câu trả lời tương tự. Kết quả cũng tương tự khi được hỏi về sự gợi cảm quyến rũ và sự tự tin, với tỷ lệ phụ nữ lái xe và không lái xe tương ứng là 27\% so với 7\% và 35\% so với 18\%. 

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được nâng cao – khoảng cách về công việc cũng như đam mê giữa nam và nữ cũng không còn quá xa vời, những gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng có thể. Với niềm đam mê môtô PKL, nhiều chị em phụ nữ cũng không hề kém cạnh gì phái mạnh – mặc dù không nhiều, nhưng có những cá tính mạnh mẽ còn hơn rất nhiều cánh mày râu.

    Trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu, Mỹ thì chuyện phụ nữ lái những chiếc xe môtô PKL được xem như “chuyện thường ngày ở huyện”. Một phần vì quan điểm của người phương Tây “thoáng” và phóng khoáng hơn các châu lục khác.

    Chị Thanh Tina nữ thành viên của Clb môtô Hà Nội

    Mặt khác vì cuộc sống phát triển ở mức cao, cùng hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất tốt nên vấn đề sở hữu và điều khiển một chiếc xe máy phân khối lớn là chuyện không còn xa lạ ở phương Tây..

    Tại Việt Nam những nữ bikers cá tính, thích được sở hữu và tự mình điều khiển xe môtô rong ruổi khắp nơi trên các cung đường Việt khá nhiều như. Có thể kể đến một số gương mặt điển hình như chị Thanh Tina nữ thành viên của Clb môtô Hà Nội, Nhung Blue – Đà Nẵng, Nhi Sori – Đà Lạt, Ớt Hiểm – Tp. HCM…. Cùng nhiều, nhiều các chị em đam mê môtô khác.

    Họ là những người phụ nữ năng động, cá tính, luôn “cháy” hết mình trong công việc cũng như trong những đam mê bất tận – và trên hết vẫn là tình yêu cháy bỏng dành cho môtô cùng những hành trình khám phá khắp các nẻo đường Tổ quốc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-dep-tu-tin-va-goi-cam-neu-biet-lai-xe-mo-to-a94574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.