+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ nghĩ gì về “underwear” của đàn ông?

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn có biết, phụ nữ đặc biệt quan tâm đến xì-tai đồ lót các anh chọn. Phụ nữ quan tâm, vì họ nghĩ rằng, đồ lót thể hiện điều gì đó của đàn ông.

    Bạn có biết, phụ nữ đặc biệt quan tâm đến xì-tai đồ lót các anh chọn. Phụ nữ quan tâm, vì họ nghĩ rằng, đồ lót thể hiện điều gì đó của đàn ông. Vậy, phụ nữ nghĩ gì về đồ lót của các quý ông?.

    Phụ nữ nghĩ gì về “underwear” của đàn ông?

    Quần boxer mỏng cổ điển: Đây là một lựa chọn tốt. Các nàng thường cho rằng, người chọn kiểu đồ lót này sẽ sở hữu những đức tính đáng quý của đàn ông, cổ điển và thoải mái. Kiểu quần này thực sự khiến làm các nàng thích thú.

    Boxer briefs: Kiểu quần này là sự pha trộn hoàn hảo giữa quần sịp và quần đùi. Nó là style quần hoàn hảo giúp tôn lên nét nam tính của các chàng. Những anh chàng mặc loại quần này thường khiến phụ nữ liên tưởng đến sức mạnh của võ sỹ quyền anh và sự hoang dại trong phòng ngủ.

    Briefs màu: Ngay cả người cẩn thận nhất thì việc giữ gìn một chiếc underwear trắng cũng không phải là dễ dàng. Vì vậy mà, kiểu quần màu sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Briefs màu đen, xám hay xah navy khiến người phụ nữ nghĩ đến sự huyền bí và thích khám phá. Trong khi briefs màu sáng như đỏ, xanh hay tím lại làm phụ nữ nghĩ đến sự sôi nổi, cuồng nhiệt và cảm xúc tận hưởng.

    Trắng tighty: Trắng tighty có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc bảo quản, vệ sinh, nhưng nó lại là kiểu quần tôn vinh “cậu bé”. Chiếc underwear nhỏ xinh này mang đến sự phấn khích đặc biệt cho phụ nữ. Bạn có biết, khi đàn ông nude, vị trí nhạy cảm là điều phụ nữ nhìn đầu tiên và với một chiếc underwear màu trắng, phụ nữ sẽ phát huy trí tưởng tượng về một cuộc phiêu lưu trong phòng ngủ.

    Thongs: Không phải ai cũng đủ tự tin để diện loại underwear này. Tuy nhiên, trên các bãi biễn của Brazil hay tại các câu lạc bộ thoát y, loại underwear dây này được đặc biệt yêu thích. Độ “thoáng” của loại quần này thực sự khiến phụ nữ “phát cuồng”.

    Đồ lót thể thao: Một chút sơ sẩy với “cậu bé” có thể sẽ khiến bạn gặp hạn và mất cơ hội có được những đứa con trong tương lai. Đồ lót thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo để phòng ngừa rủi ro này. Chúng không chỉ giúp bạn vệ cậu bé mà còn phô diễn được vẻ nam tính khó cưỡng của cơ thể. Phụ nữ dành sự yêu mếm đặc biệt cho loại quần này. Khi được ngắm chàng cùng đồ lót thể thao, phụ nữ thường nghĩ đến sự lãng mạn, ngọt ngào trong phòng khách và cuồng nhiệt trong phòng ngủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-nghi-gi-ve-underwear-cua-dan-ong-a45429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan