+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ nước nào có tỷ lệ ngoại tình cao nhất thế giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo một nghiên cứu mới nhất, tỷ lệ phụ nữ đã có chồng ngoại tình ở Trung Quốc đang ở mức cao nhất trên thế giới.

    Theo một nghiên cứu mới nhất, tỷ lệ phụ nữ đã có chồng ngoại tình ở Trung Quốc đang ở mức cao nhất trên thế giới.

    Giáo sư Pan Suiming, người sáng lập Viện nghiên cứu về tình dục và giới tính thuộc đại học Renmin ở Bắc Kinh, Trung Quốc, chia sẻ với tạp chí Portrait rằng tỷ lệ phụ nữ đã có chồng ngoại tình ở Trung Quốc đang ở mức cao nhất trên thế giới.

    Điều khiến nhiều nguòi ngạc nhiên là khoảng 13,3 % các bà vợ thừa nhận có một hay nhiều nhân tình, tỷ lệ này đối với người chồng còn cao gấp đôi. Theo giáo sư Pan, 1/3 đàn ông ở Trung Quốc từng lừa dối vợ của họ ít nhất 1 lần.

    Giáo sư Pan cho biết các bà vợ thường tìm đến với những người đàn ông kgác vì họ không cảm thấy thỏa mãn nhu cầu sinh lý với chồng. Trong khi đó, người chồng có bồ nhí ngay cả khi họ hạnh phúc với đời sống hôn nhân hiện tại, nhằm mục đích thể hiện họ có thể “chinh phục” nhiều phụ nữ.

    Ảnh minh hoạ.

    Theo giáo sư Pan, hiện tượng phụ nữ có chồng vẫn ngoại tình một phần là do văn hóa Trung Quốc không khuyến khích các cặp đôi ly hôn ngay cả khi họ không còn yêu nhau.

    Tỷ lệ ngoại tình đặc biệt phổ biến ở những phụ nữ Trung Quốc chịu sức ép từ gia đình, muốn họ lấy chồng trước 28 tuổi.

    Trong khi trước đó, trang video Dating Beyond Borders trên Youtube đã phân tích bản khảo sát được tiến hành bởi Durex, Match.com và trang TheeRichest.com để đánh giá quốc gia nào có tỉ lệ ngoại tình cao nhất ở cả nam giới và nữ giới.

    Trong 36 quốc gia tiến hành nghiên cứu, các chuyên gia đã chỉ ra rằng có tới 62% phụ nữ Nigeria đã từng gian dối trong chuyện tình cảm. Vì vậy, họ được cho là những người vợ "cắm sừng" chồng nhiều nhất trên thế giới.

    Theo ngay sau quốc gia châu Phi này là Thái Lan với 59% phụ nữ thú nhận họ từng ngoại tình. Tuy nhiên, Thái Lan mới chính là quốc gia có tỉ lệ ngoại tình cao nhất thế giới khi cả nam giới ở quốc gia này cũng lăng nhăng không kém gì phụ nữ, tới 54%.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-nuoc-nao-co-ty-le-ngoai-tinh-cao-nhat-the-gioi-a222227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan