+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ quan điểm như thế nào là ổn định? - Lắng nghe chia sẻ của Thương Huyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huyền từng là người luôn đặt ra mục tiêu cho cuộc đời mình là phải có một công việc “ổn định” theo định nghĩa của bố mẹ, ra trường xin vào một cơ quan nhà nước

    Mai Thương Huyền, thuộc thế hệ cuối 8X. Huyền từng là người luôn đặt ra mục tiêu cho cuộc đời mình là phải có một công việc “ổn định” theo định nghĩa của bố mẹ, ra trường xin vào một cơ quan nhà nước để sáng đi làm chiều về với gia đình.

    Suy nghĩ đó đeo đuổi Huyền những năm tháng ngồi trên giảng đường và có lẽ nếu chẳng có những ngã rẽ những biến cố thì cả cuộc đời Huyền cũng mải miết đi tìm 2 chữ ổn định mà suốt những năm tháng thanh xuân đã ghì sâu trong tâm trí cô gái này.

    Cuộc sống ổn định là hạnh phúc với những gì mình có và làm những điều mình muốn

    Ra trường chẳng thể nào tìm được công việc như giấc mơ màu hồng mình đã từng vẽ hoá ra cái tấm bằng giỏi kia chẳng là gì với thế giới bao la này. Sự thật khốc liệt bao nhiêu thì con bé ngày nào càng nhận ra bản chất sâu xa sự ỔN ĐỊNH mà nó từng ghim sâu chỉ đơn giản là được Hạnh phúc với những gì nó có và được làm những gì nó muốn.

    Bén duyên với mảng kinh doanh thời trang mỹ phẩm được 4 năm đến bây giờ Huyền tự hào vì đã chứng minh được cho bố mẹ người  thân thấy được mình đã tự chủ được cuộc sống của chính mình, được hạnh phúc được ổn định không với sự lựa chọn cho cuộc đời mình.

    Phụ nữ hiện đại hãy sống hết mình vì đam mê

    Phụ nữ hiện đại đừng ngại thay đổi đừng ngại thử thách hãy sống hết mình vì đam mê - hãy hạnh phúc theo cách mình muốn. Điểm xuất phát chưa bao giờ là quan trọng, quan trọng là bạn nỗ lực như thế nào trên con đường bạn đã lựa chọn. H từng là 1 cô sinh viên thất nghiệp và sau 4 năm Huyền hiện đang là giám đốc kinh doanh đồng thời là người sáng lập của 1 thương hiệu son.

    Để nhận được quà tặng từ Huyền, hãy click vào đây: https://goo.gl/c9sDEK

    Tôi làm được chắc chắn các bạn làm được.

    Hoàng Long
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-quan-diem-nhu-the-nao-la-on-dinh---lang-nghe-chia-se-cua-thuong-huyen-a257928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan