"Phu quân Trần Thiên Thiên" Đinh Vũ Hề: Mỹ nam an tĩnh dung mạo lạnh lùng, đa tài đa nghệ


Chủ nhật, 31/05/2020 | 08:30


Cùng sự kiện

Đinh Vũ Hề trở thành nam thần Hoa ngữ hot nhất trong thời gian gần đây nhờ hai bộ phim đang lên sóng "Uẩn sắc quá nồng" và "Trần Thiên Thiên trong lời đồn".

Đinh Vũ Hề trở thành nam thần Hoa ngữ hot nhất trong thời gian gần đây nhờ hai bộ phim đang lên sóng "Uẩn sắc quá nồng" và "Trần Thiên Thiên trong lời đồn".

Có tới hai bộ phim hấp dẫn lên sóng cùng lúc, Đinh Vũ Hề đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hoa ngữ và trở thành nam thần nhận được sự ưu ái của khán giả Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Với "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", Đinh Vũ Hề đảm nhận vai thiếu thành chủ Hàn Thước, là người có vẻ ngoài nghiêm chỉnh nhưng thật ra rất hài hước, là "cây gây cười" của bộ phim.

Hàn Thước được nhận định là sự tổng hòa từ những vai diễn trước của Đinh Vũ Hề, pha thêm chút hài hước, lầy lội, tạo dấu ấn sâu đậm.

Trong khi đó, vai Chu Thời Uẩn trong "Uẩn sắc quá nồng" lại là kiểu người trầm tĩnh ít nói, hay giả vờ ngầu nhưng lại rất nuông chiều bạn gái. Cả hai vai diễn đều được Đinh Vũ Hề thể hiện quá duyên dáng, khiến khán giả "đổ rầm rầm".

Đinh Vũ Hề sinh năm 1995, tốt nghiệp học viện Hí kịch Thượng Hải. Vai diễn đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Đinh Vũ Hề trong làng giải trí Hoa ngữ là Đông Phương Bất Bại trong phim "Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ" (2018).

Anh cũng từng vào vai vai Hạ Tân Lương ấm áp như làn gió mùa xuân trong bộ phim học đường "8 phút ấm áp".

Gương mặt góc cạnh, sắc nét và diễn xuất đa dạng, thay đổi linh hoạt theo từng kiểu nhân vật giúp Đinh Vũ Hề dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Đinh Vũ Hề đã giành vị trí quán quân do fan bình chọn trong chương trình “Phẩm cách diễn viên” cùng với Khương Trác Quân.

Phương châm sống của Đinh Vũ Hề chính là “Đường đường chính chính làm người”, nỗ lực và kiên trì mỗi ngày tiến lên phía trước. 

Đinh Vũ Hề cũng là một người rất yêu nghệ thuật và rất đa tài đa nghệ.

Nam diễn viên còn có nhiều sở thích khá thi vị như nấu ăn, làm đồ gốm, đồ gỗ, chụp ảnh, cưỡi ngựa…

Fan của Đinh Vũ Hề thường gọi đùa anh là “lão cán bộ văn nghệ” vì nam diễn viên yêu thích những công việc yêu cầu sự nhẫn nại lại mang tính nghệ thuật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-quan-tran-thien-thien-dinh-vu-he-my-nam-an-tinh-dung-mao-lanh-lung-da-tai-da-nghe-a324930.html