+Aa-
    Zalo

    Phú Quốc: Tạm giữ 6 nhân viên bảo vệ đánh du khách gãy tay tại khu nghỉ dưỡng

    ĐS&PL Nhiều bảo vệ đã cầm gậy gộc xông, lao xuống biển đánh những người giăng lưới. Khi nạn nhân chạy lên bờ, nhóm bảo vệ khác cũng nhảy vào đánh cùng.
    bao ve khu nghi duong o phu quoc cam gay danh nguoi thuong tich dspl
    Bảo vệ khu nghỉ dưỡng đánh 2 người gãy tay. Ảnh Vietnamnet

    Chiều 23/5, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đã tạm giữ 6 bảo vệ của một khu nghỉ dưỡng đóng trên địa bàn xã Cửa Cạn về hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó,  ngày 18/5, có một nhóm du khách cùng một số người dân địa phương tới mũi Móng Tay tắm biển và giăng lưới bắt cá.

    Cho rằng nhóm du khách xâm phạm vùng biển riêng của khu nghỉ dưỡng, nhóm nhân viên bảo vệ tại đây lên tiếng ngăn cản, rồi cự cãi với nhóm du khách kéo lưới.

    Nhiều bảo vệ đã cầm gậy lao xuống biển rượt đánh những người giăng lưới khiến những người này chạy lên bờ. Tuy nhiên, nhóm bảo vệ này cùng với một nhóm khách tiếp tục rượt đánh khiến 2 du khách bị gãy tay, đang được điều trị tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Phú Quốc tiếp tục làm rõ.

    Được biết, khu vực mũi Móng Tay trước đây là đất của một trạm kiểm soát biên phòng đóng quân. Kể từ khi được giao lại cho một doanh nghiệp làm du lịch, khu vực này thường xuyên xảy ra tranh chấp nên chủ của một số khu nghỉ dưỡng thuê nhiều thanh niên xăm trổ làm bảo vệ.

    Cũng liên quan tới hành vi đánh người, ông an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cho biết vừa bắt tạm giam Trần Văn Kha (sinh năm 1995) ngụ xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao về tội cố ý gây thương tích.

    Ngày 21/5, Kha đang ở nhà thì thấy Trần Văn Khoa (anh ruột của Kha) đi nhậu về nhà cự cãi với cha mẹ về chuyện cha mẹ mình thường khen T.H.T là người tốt, nên Khoa bức xúc đòi đi kiếm T để hỏi chuyện.

    Ngoài ra, Kha cũng tức giận việc T nói xấu Kha từng hiếp dâm phụ nữ, nên quen cô gái nào cũng chia tay, không cưới được vợ. Do đó, Kha lấy hung khí cùng Khoa đi tìm T để đánh.

    Sau khi đánh liên tiếp 2 cái vào người T,  gây thương tích nặng, Kha lên xe để Khoa chở về nhà và vứt hung khí xuống sông.

    Theo kết quả giám định pháp y, tỉ lệ thương tật mà Kha gây ra cho T là 12%.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-quoc-tam-giu-6-nhan-vien-bao-ve-danh-du-khach-gay-tay-tai-khu-nghi-duong-a501530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan