+Aa-
    Zalo

    Phú Quốc: Xe trộn bê tông lao vào quán bánh xèo, 5 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ngồi trong quán ăn bánh xèo, 5 thực khách bỗng nhiên bị một chiếc xe bồn bất ngờ lao tới gây chấn thương, phải đi cấp cứu.

    Đang ngồi trong quán ăn bánh xèo, 5 thực khách bỗng nhiên bị một chiếc xe bồn bất ngờ lao tới gây chấn thương, phải đi cấp cứu.

    Chiều 13/8, công an thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc (Kiên Giang), đã đến khám nghiệm hiện trường vụ xe trộn bên tông lao vào quán bán xèo khiến 5 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh niên

    Được biết, vụ việc xảy ra vào 14h cùng ngày khi 5 người đang ngồi ăn bánh xèo trong quán ven đường ở khu phố 6, thị trấn An Thới. Lúc này, tài xế Nguyễn Văn Nhất (36 tuổi, tạm trú huyện Phú Quốc) lái xe trộn bê tông BS 29C - 802.65 bất ngờ lao vào khiến nhiều người bỏ chạy nhưng không kịp.

    Theo Thanh niên, cú tông bất ngờ khiến 5 người khách bị thương và được người dân xung quanh nhanh chóng đưa bệnh viện cấp cứu. Riêng hai mẹ con chủ quán ở phía trong nên chỉ bị xây xát nhẹ.

    Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, trước khi tông vào quán bánh xèo, xe trộn bê tông đã đâm hỏng 2 xe máy của khách đậu trước quán. Xe trộn bê tông cũng làm hư hỏng nhiều đồ đạc trong quán.

    Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xuống xe rời khỏi hiện trường nhưng đã bị cảnh sát triệu tập. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Phú Quốc đã có mặt đến điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ xe trộn bê tông gây tai nạn.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-quoc-xe-tron-be-tong-lao-vao-quan-banh-xeo-5-nguoi-bi-thuong-a334809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan