+Aa-
    Zalo

    Phủ sóng wifi miễn phí nhiều khu vực tại Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Giám đốc Viettel Phú Thọ Phan Quốc Sơn cho biết sẽ phủ sóng wifi miễn phí tại nhiều khu vực diễn ra Lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

    Giám đốc Viettel Phú Thọ Phan Quốc Sơn cho biết sẽ phủ sóng wifi miễn phí tại nhiều khu vực diễn ra Lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

    Báo Chính phủ dẫn lời giám đốc Viettel Phú Thọ Phan Quốc Sơn cho biết, Viettel Phú Thọ đã điều động đội ngũ kỹ thuật từ tuyến huyện về hỗ trợ việc lắp đặt các trạm cơ động, các điểm phát wifi, nâng cấp tài nguyên các trạm xung quanh khu vực đền Hùng.

    Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Viettel bố trí nhân viên trực ở khu vực đền Hùng để vận hành hệ thống 24/24 giờ.

    "Đến thời điểm này, chất lượng mạng lưới thông tin liên lạc của Viettel đã phục vụ tốt du khách thập phương về dự Lễ hội đền Hùng năm 2017’, ông Hùng khẳng định.

    Viettel hỗ trợ tỉnh Phú Thọ lắp 8 vị trí camera dọc đại lộ Hùng Vương và tại Đền Hùng (Ảnh: báo Quân đội nhân dân)

    Báo Quân đội nhân dân thông tin thêm, tại khu vực Đền Hùng, Viettel lắp đặt 65 điểm wifi miễn phí phục vụ cho du khách. 19 xe thu phát sóng cơ động, các xe này cung cấp dịch vụ 2G, 3G và 4G.

    Ngoài ra, xung quanh đền Hùng, Viettel cũng đã bố trí 6 trạm thu phát sóng công suất lớn. Khả năng phục vụ hệ thống của Viettel có thể đáp ứng cho khoảng 8 triệu khách hàng.

    Bên cạnh hệ thống thông tin liên lạc phục vụ du khách thập phương về dự Lễ hội Đền Hùng năm nay, Viettel cũng đã hỗ trợ tỉnh Phú Thọ lắp 8 vị trí camera dọc đại lộ Hùng Vương và tại Đền Hùng để cho lãnh đạo và các đơn vị quản lý có thể giám sát được các khu vực trọng yếu, giúp kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-song-wifi-mien-phi-nhieu-khu-vuc-tai-le-gio-to-hung-vuong-2017-a186445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan