+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Đi dự lễ khai giảng, 1 học sinh bị phụ huynh lôi ra cổng hành hung

    ĐS&PL Do có mâu thuẫn với bạn, 1 nam sinh lớp 8 bất ngờ bị phụ huynh của bạn đến trường và lôi ra ngoài cổng để giải quyết mâu thuẫn.

    Liên quan đến sự việc một học sinh bị phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung trong ngày khai giảng, trao đổi với PV lãnh đạo UBND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, sự việc xảy ra tại trường THCS Cự Đồng, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai em học sinh lớp 8.

    Vị lãnh đạo cũng thông tin, qua quá trình xác minh, làm rõ từ cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu là do hai nam học sinh lớp 8 có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một nam thanh niên là người thân của em học sinh lớp 8 đã có hành động quá khích, dẫn đến sự việc gây rối, mất an ninh ngay trật tự ngay trước cổng trường học.

    "Bản chất câu chuyện là chỉ có một nam thanh niên có tác động đến một em học sinh lớp 8 chứ không phải là nhóm phụ huynh cùng tham gia gây rối trật tự như mạng xã hội thông tin, họ là người tham gia can ngăn, hòa giải", vị lãnh đạo thông tin.

    phu tho di du le khai giang 1 hoc sinh bi phu huynh loi ra cong hanh hung
    Nơi xảy ra sự việc.

    Hiện UBND huyện Thanh Sơn giao Công an huyện Thanh Sơn chủ trì tiếp tục điều tra, xử lý và báo cáo cáo huyện về kết quả xử lý.

    Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng 5/9, một thanh niên mặc áo hồng đã có hành động túm cổ áo một học sinh lớp 8 và lôi, huých tay vào mặt một học sinh Trường THCS Cự Đồng xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

    Sự việc diễn ra ngay tại cổng trường học và đúng ngày khai giảng năm học mới đã làm mất an ninh trật tự, bức xúc, phản cảm đối với đông đảo người có mặt. Ngay khi việc diễn ra, một số phụ huynh lập tức vào can ngăn hành động của nam thanh niên.

    Sự việc trên cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-di-du-le-khai-giang-1-hoc-sinh-bi-phu-huynh-loi-ra-cong-hanh-hung-a549998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan