+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Học sinh toàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Học sinh trên toàn tỉnh Phú Thọ được tạm thời nghỉ học từ 3/2/2021 trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

    Học sinh trên toàn tỉnh Phú Thọ được tạm thời nghỉ học từ 3/2/2021 trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

    Để bảo đảm an toàn cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh tại các cơ sở giáo dục, sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Phú Thọ đã có văn bản thông báo lịch tạm nghỉ học của học sinh trên địa bàn tỉnh.

    Văn bản của Sở GD&ĐT Phú Thọ gửi UBND các huyện, thị, thành phối hợp; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc Sở tổ chức thông báo cho trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học, THCS,THPT, Trung tâm GDNN-GDTX, trung tâm Ngoại ngữ-Tin học, giáo dục kĩ năng sống và hoạt động ngoài giờ chính khóa, trung tâm tư vấn du học trong toàn tỉnh tạm thời nghỉ học từ ngày 3/2/2021 cho đến hết ngày 16/2/2021.

    Trường THCS Lê Quý Đôn, huyện Thanh Sơn do thân nhiệt cho học sinh. Ảnh: Lao Động.

    Trong thời gian nghỉ học, thủ trưởng các cơ sở giáo dục chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương tiếp tục vệ sinh môi trường, khử khuẩn tại cơ quan, đơn vị, trường học; bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại đơn vị và vẫn làm việc bình thường.

    Đồng thời, thông báo đến cha mẹ học sinh được biết để phối hợp có biện pháp quản lý, chăm sóc và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho học sinh, học viên theo quy định. Các cơ sở giáo dục chủ động xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến hoặc dạy bù; hướng dẫn học sinh ôn tập hoặc tự học ở nhà.

    Trong đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19 lần này, tỉnh Phú Thọ chưa ghi nhận ca mắc mới. Đối với nam thanh niên có hộ khẩu thường trú tại huyện Đoan Hùng đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản trước đây nghi ngờ mắc COVID-19, nay đã có kết quả xét nghiệm chính thức âm tính với SARS-CoV-2.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-hoc-sinh-toan-tinh-nghi-hoc-de-phong-chong-dich-covid-19-a354882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan